55. Hãm sâu (H)
"A!" Vừa mới bước vào cửa, hai người còn đứng ở chỗ huyền quan (chỗ đứng để đổi dép đeo vào nhà á), Kim Mingyu liền tùy tay đóng cửa lại, một phen đem Jeon Wonwoo đặt lên vách tường.
Môi ghé qua, đầu lưỡi cường ngạnh chen vào trong miệng, liếm qua nội khoang miệng không chừa một chỗ, nhất là hàm trên mẫn cả, lặp đi lặp lại không ngừng, thẳng đến khi Jeon Wonwoo chịu đựng không được chủ động cuốn lấy lưỡi Kim Mingyu. Kim Mingyu gầm nhẹ một tiếng, toàn thân mạnh mẽ tiến lên, đem thân thể Jeon Wonwoo gắt gao kẹp giữa vách tường và bản thân mình, cuồng giã hôn thật sâu.
Kim Mingyu thầm nghĩ, chân thật đem người này ôm vào ngực so với việc tưởng tượng thân thể hắn mà thẩm du đích thực tốt hơn rất nhiều.
"Có muốn tôi không! ?" Kim Mingyu liếm liếm đôi môi hồng nhuận ướt sủng của Jeon Wonwoo, sau đó nhích ra một chút, chừa cho hắn một chút không gian để thở dốc.
"Có." Biết rõ Kim Mingyu bất quá là đang nói về dục vọng thân thể, nhưng tách ra hai ngày, Jeon Wonwoo từ thể xác đến tinh thần đều khát vọng Kim Mingyu, chỉ đành thành thật nói ra cảm thụ của mình.
Câu trả lời của Jeon Wonwoo làm Kim Mingyu thực vừa lòng, lần thứ hai hôn lên, đĩnh nhập đầu lưỡi vào trong miệng hắn, bất quá lần này không có vội vàng như vừa rồi. Kim Mingyu kéo đầu lưỡi mềm mịn ra triền miên trêu đùa, một tay lần mò đến phía sau thắt lưng của Jeon Wonwoo, ghì hắn gắt gao sát lại gần mình, một tay duỗi đến khố gian, ngón tay cách lớp vải quần cao thấp xoa nắn phân thân.
Trong khoảng thời gian sống cùng Kim Mingyu, trừ bỏ hai ngày Jeon Wonwoo về nhà, còn lại cơ hồ mỗi ngày hai người đều làm tình, thậm chí buổi tối thứ sáu trước khi về nhà hay tối chủ nhật khi Jeon Wonwoo về lại đây, có khi còn bị Kim Mingyu áp bắn trong cơ thể đến hai lần y mới tận hứng. Làm tình thường xuyên như vậy, cho nên đối với những khiêu khích của y thân thể hắn rất dễ mẫn cảm, trụ thịt mềm mại bị ngón tay vẽ lộng vài cái liền trở nên cứng rắn đứng thẳng.
Phân thân cứng rắn đem quần đĩnh lên thật cao, càng dễ dàng cho ngón tay Kim Mingyu miêu tả, chiếu theo hình dạng phân thân mà ở bên ngoài vẽ loạn một vòng, đầu ngón tay nhẹ lướt qua quy đầu mượt mà cùng âm nang mềm mịn phía dưới.
"Ngô..." Khuôn miệng Jeon Wonwoo bị Kim Mingyu hàm duyệt phát ra một tiếng nức nở, nước miếng không thể nuốt xuống theo khóe miệng chảy ra.
Ngón tay thuần thục tháo dây thắt lưng, kéo xuống quần dài, túm lấy quần lót một phát kéo mạnh, dương vật lập tức nhảy ra. Kim Mingyu đưa tay cầm lấy trụ thịt nóng bỏng cao thấp ma xát, ngón cái không ngừng xoa nắn lên lỗ nhỏ, chỉ trong chốc lát, lỗ nhỏ trên quy đầu liền cảm giác được một cỗ ướt át dính nháp.
"Aha... Kim Mingyu..." Jeon Wonwoo tránh khỏi đôi môi Kim Mingyu, ngẩng đầu há mồm thở dốc, thân thể nhanh chóng dựa vào Kim Mingyu không ngừng run rẩy.
"Ngoan, bắn đi! Tôi giúp em khuếch trương phía sau." (bắt đầu từ đây ta sẽ đổi cách xưng hô của hai người cho nó tình tứ) Kim Mingyu cúi đầu, hé miệng ngậm vào hầu kết Jeon Wonwoo nhẹ nhàng mút, đồng thời cũng gia tăng tốc độ an ủi dương vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai con người một cuộc đời (MinWon)
FanfictionMong các bạn khóc mù mắt Thể loại: Hiện đại, Đô thị tình duyên, Gương vỡ lại lành