Chương 154 155

225 5 0
                                    


154 Hiểu lầm


"Wonwoo, mau tới đây ăn cơm." Kim Mingyu xoay người hướng Jeon Wonwoo vẫy tay.
"Ân. A!" Jeon Wonwoo ngoan ngoãn đi đến trước bàn ăn, nhưng mới vừa ngồi xuống, hậu huyệt liền truyền đến đau đớn hại hắn nhảy dựng lên.


"Xảy ra chuyện gì! ? Phía sau đau lắm sao! ? Wonwoo thực xin lỗi, đều tại tối hôm qua anh... nhanh lại đây cho anh nhìn xem..." Kim Mingyu vội vàng chạy đến bên cạnh Jeon Wonwoo, đưa tay muốn cởi quần hắn xem xét tình huống.


"Không... không có việc gì!" Jeon Wonwoo một bên lắc đầu một bên liều mạng né tránh bàn tay duỗi tới của Kim Mingyu. Hai người lúc ân ái ý loạn tình mê, dù có làm xa hơn cũng không thấy thẹn thùng. Nhưng hiện tại dưới tình huống như vậy, Jeon Wonwoo sao lại không biết xấu hổ cởi quần để Kim Mingyu cẩn thận xem xét hậu mặt.


"Wonwoo, để cho anh nhìn!" Jeon Wonwoo càng trốn, Kim Mingyu càng lo lắng , bắt lấy Jeon Wonwoo muốn dùng sức mạnh lột quần của hắn.


"Không có việc gì... thật sự không có việc gì..." Khí lực Jeon Wonwoo không sánh bằng Kim Mingyu, làm sao cũng tránh không ra, vừa thẹn vừa vội, mặt đỏ giống như sắp xuất huyết.


"Không có việc gì thì không có việc gì, anh không nhìn không nhìn ... Chúng ta ăn cơm." Bộ dáng Jeon Wonwoo lo lắng khiến Kim Mingyu không đành lòng ép buộc hắn nữa, lập tức buông tay, ôn nhu nhẹ hống.


"Ân." Jeon Wonwoo nhẹ nhàng gật đầu thở ra, nhưng chỗ phía sau kia thật sự là đau, đứng thì còn đỡ, nhưng lúc ngồi xuống phải chịu đựng sức nặng của nửa người trên, huyệt khẩu lặp tức nóng rát. Jeon Wonwoo lo sợ chính mình ngồi xuống lại chịu đựng không được mà rên lên, Kim Mingyu sẽ lại lo lắng muốn xem, liền do do dự dự nửa ngày cũng không dám ngồi xuống.


"Wonwoo, anh muốn ôm em ăn cơm." Kim Mingyu bề ngoài thì buông tha, nhưng trong lòng vẫn là lo lắng, lại nhìn đến Jeon Wonwoo nhìn nửa ngày cũng không dám ngồi, liền biết phía sau hắn nhất định khó chịu, y đau lòng quá, nhưng nhớ tới tình huống lúc nãy cũng không dám áp chế mà lột đồ Jeon Wonwoo ra xem. Cho nên y chỉ có thể cố ý giả bộ dáng cợt nhả, rồi mới xấu xa đem Jeon Wonwoo kéo qua ôm ngồi lên chân mình, ít nhất ngồi trên đùi so với so với ngồi trên ghế thoải mái hơn một chút.


"Kim Mingyu..." Jeon Wonwoo cũng không phải ngu ngốc, sao vậy không đoán ra Kim Mingyu dụng tâm lương khổ, cánh mũi cay cay, hai mắt si ngốc nhìn y.


"Ngoan, há miệng." Kim Mingyu một tay ôm lấy thắt lưng Jeon Wonwoo, một tay cầm lấy thìa nhẹ nhàng múc cháo đưa đến miệng hắn.


Một muỗng cháo ấm áp vào bụng, Jeon Wonwoo rốt cuộc nhịn không được đỏ hốc mắt, nước mắt "tí tách" từng giọt rơi xuống mu bàn tay đang cầm muỗng của Kim Mingyu.
"Xảy ra chuyện gì! ? Có phải là rất khó ăn hay không?" Jeon Wonwoo vừa khóc Kim Mingyu lập tức liền luống cuống, đối với trù nghệ của mình y chưa hề tin tưởng, liền nghĩ rằng cháo gạo nếp mình nấu có vấn đề.


"Không phài... rất ngon... thật sự rất ngon..." Jeon Wonwoo cũng biết mình khóc trước mặt Kim Mingyu như vậy thật dọa người, nhưng trong lòng cảm động đến vừa chua xót vừa ngọt ngào, làm sao cũng không kiềm chế được tâm tình của mình liên tục rơi nước mắt, hắn giơ tay lên dùng sức lau, ánh mắt bị nhu đế đỏ bừng. Jeon Wonwoo lại sợ Kim Mingyu hiểu lầm là mình ghét bỏ cháo y nấu, vội vội vàng vàng giải thích, nên lúc thì gật đầu lúc lại lắc đầu.

Hai con người một cuộc đời (MinWon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ