Chương 188 189 190

243 5 0
                                    


188 Đứa nhỏ

"Bà xã!" Cuối cùng Kim Mingyu lôi kéo thân thể Jeon Wonwoo, dương vật đỉnh đến chỗ sâu nhất trong hậu huyệt, tinh dịch nóng bỏng trực tiếp phun vào bên trong thân thể hắn.

"A a..." Jeon Wonwoo vốn đã bắn tinh, dương vật đều bán mềm xuống, nhưng bị Kim Mingyu kích thích như thế, lỗ nhỏ nơi quy đầu lại tràn ra một ít dịch trong suốt.

"Hô..." Khoái cảm điên cuồng khi bắn tinh vừa mới qua đi, Kim Mingyu hô dài một hơi, gấp rút đem thân thể Jeon Wonwoo kéo vào trong ngực.

"Ông xã ông xã..." Đại khái là kích thích quá mức mãnh liệt, Jeon Wonwoo chưa phục hồi lại tinh thần, gắt gao ôm lấy cổ của Kim Mingyu, không ngừng thấp giọng nức nở.

"Ngoan, lập tức sẽ qua." Kim Mingyu quay đầu hôn lên hai má còn đỏ bừng của Jeon Wonwoo, bàn tay khẽ vuốt lưng giúp hắn giảm bớt kích tình quá mức mãnh liệt.

Hơn nữa ngày Jeon Wonwoo mới từ trong an ủi của Kim Mingyu mà bình tĩnh trở lại.

"Có mệt hay không! ? Ông xã ôm em đi tắm trước, rồi chúng ta liền ngủ." Kim Mingyu buông Jeon Wonwoo ra, nhìn thấy hắn sau hai lần bắn tinh, trên mặt đã xuất hiện vẻ mỏi mệt nồng đậm.

"Không... không sao, em không có mệt." Tuy rằng Mẹ Jeon nằm viện cũng không có bao lâu, nhưng đối với hai người bình thường mỗi ngày đều làm tình mà nói, trong khoảng thời gian này không được thân thiết đã là một loại dày vò. Jeon Wonwoo bản thân bắn hai lần cũng đã thỏa mãn, nhưng hắn biết Kim Mingyu chỉ một lần nhất định không đủ, huống chi dương vật đang cắm ở hậu huyệt đã bắt đầu dần dần cứng rắn. Jeon Wonwoo đương nhiên là muốn cho Kim Mingyu tận hứng, nhanh chóng mạnh mẽ lắc lắc đầu.

"Không được cậy mạnh! Quấn lấy lưng anh, anh ôm em đi tắm!" Kim Mingyu sao lại không biết Jeon Wonwoo rất chú ý về điểm này, nhưng thật sự là đau lòng thân thể hắn. Y cố ý nghiêm mặt răng dạy một câu, liền dùng tư thế đang kết hợp của hai người ôm lấy Jeon Wonwoo chuẩn bị đến phòng tắm tắm rửa.

"Em thật sự không mệt. Ông xã, em... em còn muốn..." Jeon Wonwoo biết Kim Mingyu là sợ mình mệt mỏi, chỉ có thể dày da mặt chủ động đưa ra yêu cầu, ở trong ngực y vặn vẹo muốn về lại trên giường.

"Không được lộn xộn!" Jeon Wonwoo náo loạn tác động đến dương vật Kim Mingyu còn cắm ở hậu huyệt, y sợ chính mình sẽ lại phản ứng, sẽ nhịn không được đem Jeon Wonwoo áp xuống giường, liền lập tức quát lớn một tiếng, đưa tay đè lại thân thể vặn vẹo của hắn.

Jeon Wonwoo không dám hé răng nữa, ngoan ngoãn ôm lấy cổ Kim Mingyu, hai chân câu lấy thắt lưng y, để cho Kim Mingyu ôm mình đi tắm rửa.

"Bà xã, thực xin lỗi thực xin lỗi, anh không cố ý dữ với em..." Jeon Wonwoo nhu thuận nghe lời làm cho Kim Mingyu tâm sinh áy náy, vội vàng liên thanh giải thích.

"Em biết anh là lo lắng cho em, nhưng mà em cũng muốn cho anh thoải mái..." Jeon Wonwoo tiếp nhận lời nói còn chưa xong của Kim Mingyu, nhìn vào mắt y nghiêm túc nói.

"Bà xã ngoan, hôm nay hảo hảo ngủ một giấc dưỡng đủ tinh thần, ngày mai ông xã cho em nguyên một ngày đều không xuống giường được." Kim Mingyu cười loan mắt, ghé qua ở trên môi Jeon Wonwoo hôn xuống một cái đặc biệt vang dội.

Hai con người một cuộc đời (MinWon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ