Chương 112 113 114

220 9 0
                                    


112 Chân tướng

Sau khi Kim Mingyu về nhà cũng chỉ xào rau xanh, cá thì đem bỏ vào tủ lạnh. Kim Mingyu dựa vào một chút kinh nghiệm ít đến đáng thương mà trước kia nấu cơm cho Yoon Jeonghan tích lũy được, miễn cưỡng cũng nấu chín một bữa cơm. Tuy rằng hương vị thật sự là chẳng ra gì, nhưng dù sao cũng là chính mình nấu, so với mấy món "Mỹ thực" bên ngoài dẫu sao cũng dễ dàng tiếp thu hơn.

Lúc trước còn Jeon Wonwoo, sau khi vừa bỏ đũa xuống Kim Mingyu liền trực tiếp ra phòng khách ngồi xem TV, dọn dẹp hay rửa chén đều chưa từng nhúng tay vào. Nhưng hiện tại chỉ còn lại có một mình, bụng cũng đã lắp đầy, thu dọn bàn ăn lại thành một vấn đề nan giải.

Kim Mingyu nấu ăn không sạch sẽ lưu loát như Jeon Wonwoo, đem phòng bếp làm thành loạn thất bát tao, dọn dẹp so với bình thường còn phiền toái hơn nhiều. Công việc thì cũng không mệt lắm, nhưng ngặt nỗi phải cẩn thận cùng kiên nhẫn, không phải soạt một cái là xong, phải đem nơi này dọn sạch nơi kia lau khô, thẳng đến khi Kim Mingyu làm đến sứt đầu mẻ trán, đầu ra đầy mồ hôi, cho dù là giúp Kim thị ký hợp đồng tiền triệu y cũng chưa từng mệt như thế.

Kim Mingyu bận rộn một lúc lâu mới thu thập xong, ngẩng đầu nhìn lên đồng hồ, thì ra thu dọn so với lúc ăn cơm còn lâu hơn. Tốn một khoảng thời gian để nấu nướng, cơm nước xong còn phải dọn dẹp. Bất quá bận rộn như vậy cũng tốt, cho dù tự nấu cơm rồi thu dọn không có quá nhiều ý nghĩa, nhưng ít nhất cũng làm Kim Mingyu không có thời gian nhàn hạ ngồi trên sofa ngẩng người, rồi sẽ nhịn không được nhớ tới việc hôm nay ở ngoài nghe rất nhiều người nhắc đến tên người kia.

Sau khi "Tự lực cánh sinh" được hai ngày, sáng thứ hai Kim Mingyu vẫn như trước bước vào đại sảnh Kim thị , mày cau, trên mặt u ám. Nhân viên Kim thị có thể trốn thì trốn, thật sự trốn không thoát, liền thấp đầu thật cẩn thận cùng Kim Mingyu nói chào buổi sáng, rồi mới lập tức lủi mất.

Nhân viên sôi nổi đoán xem Kim tổng anh tuấn tiêu sái năng lực xuất chúng của bọn họ gần đây xảy ra chuyện gì! ? Cả người y hệt ngọn núi lửa đang bùng nổ, chỉ cần không cận thận phạm tí xíu sai lầm, trước kia y còn có thể cho cơ hội sửa lại, hiện tại tuyệt đối là trực tiếp cuốn gói về vườn.

Lần trước khi cùng Yoon Jeonghan chia tay tính tình Kim tổng cũng từng như thế, nhưng cũng không nghiêm trọng như trong hiện tại. Chẳng lẽ lại thất tình ! ? Nhưng gần đây cũng không có nghe đồn tin tức mới nào a. Nhân viên Kim thị người người cảm thấy bất an, mỗi ngày như đứng trên quả bom chỉ sợ không cẩn thận đạp nhầm kích nổ của Kim Mingyu.

"Kim tổng, đây là báo cáo tài chính tháng trước của công ty." Thư ký cẩn trọng đem báo cáo tài chính để lên bàn làm việc của Kim Mingyu.

"Ân."Kim Mingyu lên tiếng, tùy tay cầm lấy bắt đầu lật xem.

"Kim tổng, nếu như không còn việc khác tôi xin phép ra ngoài làm việc." Thư ký thực sự không muốn đứng ở trước mặt Kim Mingyu nhiều thêm một giây.

"Ân." Kim Mingyu mới vừa gật đầu, thư ký liền lặp tức rời khỏi phòng.

Kim Mingyu cẩn thận xem, đột nhiên tầm mắt dừng lại ở một điểm trên bản báo cáo, mày càng nhăn càng chặt, cơ hồ ninh thành hình chữ "Xuyên".

Hai con người một cuộc đời (MinWon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ