Chương 64 65 66

221 8 0
                                    


64. Phản giảo (Cắn ngược lại) (H)

"A! Không... Không cần..." Đại não vốn đã lâm vào trạng thái mơ màng, Jeon Wonwoo chỉ có thể ngây ngốc nhìn Kim Mingyu liếm lộng chính mình, đầu óc không biết nên phản ứng ra sao, chỉ cảm thấy thân thể càng ngày càng khô nóng, toàn bộ thể xác và tinh thần đều hãm sâu vào tình dục không thể kìm chế. Nhưng khi quy đầu đột nhiên truyền cảm xúc ấm áp và mềm mại, thân thể Jeon Wonwoo giật mình khôi phục lại, lập tức bối rối giơ tay lên muốn đẩy đầu Kim Mingyu ra.

"Xảy ra chuyện gì! ? Không phải lúc nãy em cũng đã giúp tôi khẩu giao đó sao! ?" Kim Mingyu ngẩng đầu nói một câu thì lại cuối đầu, nhưng lần này không hề dùng đầu lưỡi liếm lộng, mà là đem toàn bộ quy đầu ngậm vào trong miệng nhẹ nhàng mút, giống như là muốn từ lỗ nhỏ hút ra được càng nhiều chất dịch để nhấm nháp.

"A a... Kim Mingyu Kim Mingyu..." Kích động! ? Cảm động! ? Hạnh phúc! ? Hưng phấn! ? Jeon Wonwoo thật sự không biết nên hình dung tâm tình hiện tại như thế nào, đại não giống như hỏng rồi, nhưng lại giống như trống rỗng. Đây là lần đầu tiên Kim Mingyu giúp hắn khẩu giao, cũng là lần đầu tiên trong đời hắn được người khác khẩu giao. Chỉ cần vừa nghĩ thứ kia bị Kim Mingyu ngậm lấy, cộng thêm bụng truyền đến từng đợt khoái cảm, Jeon Wonwoo liền vô pháp khống chế chính mình, toàn bộ thân thể đều trở nên run rẩy.

Jeon Wonwoo hưng phấn cũng kích thích mạnh mẽ đến Kim Mingyu, y hé miệng đem toàn bộ dương vật ngậm lấy tùy ý phun ra nuốt vào, ngón tay cắm ở hậu huyệt cũng nhanh hơn trừu sáp lộng trứ.

"A... Không muốn không muốn... Mau... Mau buông ra... em chịu không nổi ..." Jeon Wonwoo sao chịu nổi song trọng khoái cảm, rất nhanh liền có cảm giác muốn bắn tinh. Nhưng hắn làm sao dám chiếu vào miệng Kim Mingyu, chỉ thất kinh cố gắng đẩy đầu y ra, khó chịu đến thanh âm cũng đều thay đổi, trưng ra một bộ dáng sắp khóc đến nơi.

Nhưng Jeon Wonwoo càng như vậy, Kim Mingyu lại càng không buông ra, còn cố ý dùng môi vòng trụ quy đầu hung hăng mút một hơi.

"A!" Quy đầu bị Kim Mingyu hung hăng hút, Jeon Wonwoo như thế nào đều tránh không ra, thật sự là nhịn không được, cuối cùng toàn thân run rẩy đem tinh dịch phun vào trong miệng Kim Mingyu.

"Ngô..." Một cỗ chất lỏng nóng bỏng hướng chỗ sâu bên trong yết hầu phun ra, Kim Mingyu hàm dương vật buồn bực hừ một tiếng.

"Kim... Kim tổng... Thực xin lỗi... Mau... Mau nhổ ra..." Nếu là bình thường, sau khi bắn tinh Jeon Wonwoo phải một hồi lâu mới phục hồi lại tinh thần, nhưng một tiếng rên rĩ làm hắn sực nhớ chính mình vừa bắn trong miệng Kim Mingyu, thân thể còn hưng phấn lặp tức toát mồ hôi lạnh. Dương vật còn bị Kim Mingyu hàm trứ, thân thể cũng không dám tùy tiện lộn xộn, nhưng nằm trên giường lại không thấy được biểu tình của y, Jeon Wonwoo trong lòng vừa vội lại hoảng, cũng không dám gọi thẳng tên của Kim Mingyu.

Vừa không phải muốn nhấm nháp hương vị sao! ? Hiện tại trong miệng đều tràn đầy hương vị của hắn !"Ực" một tiếng, Kim Mingyu nuốt xuống một miệng đầy tinh dịch, trong lòng có chút tự giễu, chuyện gì đây, bản thân thế nhưng lại khẩu giao cho một trai bao , cho dù trước kia có cùng Yoon Jeonghan cũng ít khi làm như vậy. Vậy mà khi nghe được Jeon Wonwoo bị mình khiêu khích đến khàn giọng cầu xin, thân thể hưng phấn đến run rẩy, làm trong lòng nảy lên một cảm giác thỏa mãn, Kim Mingyu chính là muốn làm cho Jeon Wonwoo phóng thích ở trong miệng mình, rồi mới sẽ đem tinh dịch của hắn nuốt xuống không chừa một giọt, tựa hồ làm như vậy người này sẽ hoàn toàn thuộc về một mình mình .

Hai con người một cuộc đời (MinWon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ