Rồi ngày ngày lại trôi thoát chốc cũng đã 4 năm trôi qua rồi, mối quan hệ giữa Jisoo và Jennie vô cùng tốt, trong 4 năm đó Jisoo thật sự đã đem lòng yêu Jennie.. Ngày lễ tình nhân, ngày Valentine, ngày sinh nhật hay thậm chí trung thu tết thiếu nhi gì đó tất cả ngày lễ Jisoo bận đến mấy cũng đến đón hai mẹ con đi chơi."
Hôm nay lại là một ngày cũng rất đặc biệt là ngày sinh nhật của Jisoo, chẳng đi đâu sang trọng Jennie hôm nay đã tự tay vào bếp nấu mọi thứ Jisoo thích rồi gọi Jisoo đến, không biết Jisoo có nhớ hôm nay sinh nhật mình không mà đến ngồi xuống ăn rất ngon lành không nhắc gì đến quà hay bánh kem cả."
"Có ngon không ?."
"Em nấu gì mà không ngon."
"Nịnh nọt, Soo này...
"Hửm !?."
"Soo không nhớ hôm nay là ngày gì sao ?."
"Ngày gì, vẫn như ngày thường thôi."
Jennie đứng lên đi đến mở tủ lạnh ra lấy một chiếc bánh kem bên trong ra sau đó thì đốt nến lên đem ra phía cậu."
"Happy birthday to you ~
"Happy birthday to you ~
"Mừng ngày đó Soo sinh ra đời happy birthday.. To you ~
Jisoo bật cười cậu còn tưởng cái gì thì ra hôm nay là ngày sinh nhật của cậu."
"Mau cầu nguyện, thổi nến đi."
Jisoo chấp tay nhắm mắt lại cầu nguyện gì đó xong liền mở mắt ra thổi nến."
"Chúc mừng sinh nhật Soo, chúc Soo tuổi mới thật nhiều thành công làm gì cũng ngày một đi lên, và thật thật nhiều sức khỏe trẻ mãi không già."
"Em đang chúc thọ Soo đó sao."
Cả hai bật cười, hôm nay vắng Jenmi vì con bé đến ở cùng ông rồi, vì tích chất công việc em cứ phải đi công tác liên tục đi sớm về muộn nên em đã đưa con bé đến ở cùng ông ngoại rồi."
"Cảm ơn em."
"Được rồi ăn tiếp đi."
Jennie lại tiếp tục ăn em không biết Jisoo vẫn nhìn đâm đâm lấy mình, cô như muốn nói gì đó với em nhưng lại đang chần chừ."
"Jennie này...
"Hửm !?."
"Cũng đã 4 năm rồi.. Em đồng ý hẹn hò cùng Soo đi được không, Soo thật sự đã chờ rất lâu rồi...
Jennie lặng người em đứng hình trước câu hỏi của Jisoo."
"Soo này... Em biết Soo có tình cảm với em, nhưng.. Em đã một lần rồi, có thể bây giờ chúng ta hạnh phúc nhưng sau này thế nào em đâu biết được, em không muốn phải đau khổ vì ai thêm lần nữa.. Em chỉ muốn mẹ con em sống một cuộc sống thật yên bình thôi, em không muốn dính vào tình yêu nữa."
"Nếu em cứ suy nghĩ tích cực như vậy thì sự tích cực đó sẽ theo em mãi mãi, có thể anh ta không tốt nhưng chưa chắc người sau không tốt, thậm chí người sau tốt hơn anh ta gấp mấy lần."
"Soo à.. 4 năm qua em rất cảm ơn Soo đã luôn đối tốt với mẹ con em, luôn dành sự yêu thương cho mẹ con em dù chúng ta chỉ là một người xa lạ... Mối quan hệ giữa chúng ta như vậy là tốt lắm rồi đừng tiến xa hơn nữa, đừng để.... Đừng để vì tình yêu mà chúng ta mất luôn cả mối quan hệ này."
"Đã 4 năm rồi Soo luôn cố gắng.. Cố gắng Soo đã cố gắng rất nhiều."
"Em biết 4 năm qua Soo không ngừng theo đuổi em, Soo cũng đã tỏ tình với em rất nhiều lần nhưng.. Em xin lỗi, chúng ta.. Hãy là bạn thôi."
Jisoo lặng người trong giây lát."
"Nếu như em muốn.. Thì Soo không muốn."
"Em xin lỗi."
"Không em đừng xin lỗi.. Nếu đã không thể thì thôi cảm ơn em vì ngày hôm nay, cảm ơn em đã nấu cho Soo một bữa thịnh soạn như vậy, Soo còn có việc Soo xin phép."
Jisoo nhanh đứng lên rời đi, thời điểm đó Jennie biết Jisoo muốn tránh mặt mình.. Nhìn vào bàn ăn các đĩa thức ăn đã vơi đi bớt một ít em rất vui vì Jisoo đã ăn chúng.. Nhưng giọt nước mắt em lại bỗng chốc rơi xuống."
"Gì thế này sao lại khóc, chính mày đã từ chối người ta mà."
Em bật cười lau đi giọt nước mắt của mình, giờ em đã hiểu cảm giác cô đơn đến bật khóc là thế nào.. Rõ ràng em hiểu được Jisoo có tình cảm với mình chính cô cũng vậy, nhưng cô lại từ chối. Có lẽ em sợ mình lần nữa lại dang dở."
***
Rời khỏi nhà Jennie chẳng mấy có tâm trạng Jisoo lại tìm đến rượu, cậu đã gọi Seulgi đến uống cùng mình, uống ly này đến ly kìa cô nốc như nước lã vậy."
"Đủ rồi đó, muốn uống đến chết sao."
Seulgi giật ly rượu lại, từ lúc đến ngoài câu xin chào ra đến giờ không nói câu nào."
"Có gì thì nói, cậu cứ uống như vậy giải quyết được vấn đề sao."
"Không giải quyết được nên tôi mới uống đây. "
"Vậy cậu gọi tôi ra đến để làm gì."
Jisoo không nói gì tựa người ra sau vẻ mặt mệt mỏi không có chút sức sống."
"Tớ đã cố gắng rất nhiều mà... Đã 4 năm trời tớ luôn cố gắng và cố gắng để chiếm lấy nó, sao em ấy lại...
Nói đến đây Seulgi cũng đã hiểu nói đến ai rồi, nhưng cô có chút bất ngờ Jisoo đã tỏ tình với Jennie sao."
"Cậu tỏ tình rồi à ?."
"Phải, em ấy sợ lại lần nữa lỡ dỡ.. Tớ tệ đến vậy à...
"Cậu không tệ, vì cô ấy còn lo sợ."
"Sợ.. Sợ gì chứ !?."
"Sợ lần nữa mọi thứ lại lập lại, có thế cô ấy yêu cậu nhưng có chắc con cô ấy thật sự muốn hai người đến với không hay chỉ nhận cậu là Papa nuôi, còn nữa cậu nhắm ba mẹ cậu đồng ý Jennie không, cô ấy đã một đời chồng và có con riêng đó... Bây giờ cậu yêu cô ấy thề non hẹn biển, nhưng thời gian sau có chắc cậu còn yêu Jennie không hay lúc đó được quyền sở hữu chán rồi lại xua đuổi người ta...
"Jennie là một phụ nữ mạnh mẽ đã trải qua được biến cố lớn thì cậu nghĩ đi cô ấy mạnh mẽ đến thế nào, người phụ nữ đã từng lỡ dỡ hơn nữa lại là mẹ đơn thân họ thường rất mạnh mẽ, họ đôi khi cũng muốn yêu nữa nhưng.. Khi suy nghĩ lại con của họ thì, sợ lại yêu vào lại bỏ quên con mình.. Rồi người bạn đời của cô ấy có chắc sẽ yêu thương cô ấy đến suốt đời không, hay lại lần nữa bỏ rơi cô ấy...
Seulgi lại thở dài."
"Thích một ai đó, không nhất thiết phải trở thành người yêu. Có những lúc làm bạn bè là đủ rồi, chỉ như vậy mới được lâu dài. Tình bạn tiến một bước sẽ trở thành tình yêu. Nhưng lùi lại một bước sẽ không thể quay về tình bạn."
"Buông hay níu tiếp thì cậu tự quyết đi, tình yêu đối với Jennie giờ là sự sợ hãi khó mà để Jennie lung lay yếu lòng yêu lần nữa.. Tớ chỉ muốn khuyên cậu buông đi.. Hãy là bạn thôi sẽ tốt cho cả hai hơn."
Jisoo im lặng cô nên buông hay lại níu đây."
______________
YOU ARE READING
[JENSOO] Gái Một Con
FanfictionMột Chủ Tịch cao cao thượng ai cũng phải dè chừng thế mà lại xa vào lưới tình một nữ nhân ở ngay cái gặp mặt đầu tiên, nhưng hóa ra lại là mẹ đơn thân... (Không nam hóa) Nữ x Nữ = Có thể có con [ Có lẽ hơi sai nguyên lý 😅 ]