Chap 42 - Hai Bên Gia Đình Bàn Chuyện

477 26 0
                                    

Jisoo nhanh chóng được đưa vào cấp cứu, ông Kim đứng bên ngoài phòng cấp cứu có lẽ vì kiệt sức ông bỗng nhiên ngất đi làm ông Jack hết hồn, nhanh gọi bác sĩ đến."

Cả nhà biết tin cũng liền đến, thật may cả hai điều không sao Jisoo được băng bó ở tay do lúc nãy chụp con dao cho ông Kim, vết thương cũ thật may cũng không bị nhiễm trùng cũng đã được bác sĩ khâu lại do bị đứt chỉ.. Ông Kim thì chỉ xây xát ngoài da do cũng đã lớn tuổi nên sức khỏe không được tốt vì kiệt sức nên ngất đi."

***

Lại là căn phòng quen thuộc Jisoo lại nằm đó, Jennie và Rosé thì đang ở cùng cô, Lisa bà Kim và bà nội thì ở phòng của ông Kim rồi."

"Em sang xem bố đã tỉnh chưa rồi quay lại."

"Ừm.. Em đi đi chị ở đây với Jisoo được rồi."

Rosé vừa đi ra không bao lâu giọt nước mắt em lại rơi xuống, Jisoo nằm ở giường đôi mắt từ từ mở ra."

"Em...

Cứ ngỡ em sẽ mừng rỡ đi đến nhưng không, Jennie chỉ nhìn rồi lại đứng lên bước đi.. khi thấy em định ra ngoài Jisoo vội ngồi dậy mặc cho động vết thương đang đau buốt."

"Soo xin lỗi mà...

"Điên rồi sao, vết thương chỉ mới được khâu lại muốn đứt chỉ nữa à."

Dù giận nhưng Jennie vẫn lo, thấy cô như một cơn gió ngồi dậy rút kim đang truyền dịch ra chạy đến ôm em."

"Soo xin lỗi mà, đừng đi mà Soo không thích cái cảm giác bị bỏ rơi đâu."

"Vậy tại sao lúc làm lại không nghĩ đến tôi, khi hỏi đến có biết tên đó không lại bảo không, cũng không đưa cho cảnh sát điều tra vì nói hắn bịt mặt cảnh sát sẽ không tìm được đâu.. Trong khi đó mình biết hắn rất rõ, thậm chí quen cách đây 10 năm...

"Em.. Em biết rồi sao ?."

Jisoo ngỡ ngàng em đã biết được gì rồi, sao em lại biết được hàng tá câu hỏi trong đầu Jisoo."

"Nếu bà nội không làm căng bằng một bằng hai bắt chú Jack nói ra, tôi sẽ biết sao.. Các vệ sĩ lẫn tay sai của bố ai cũng nói thật may khi hai người đều chạy ra được, chỉ vừa đến cửa thì nhà kho đã phát nổ rồi.. Tên Jung Changho hầu như cái xác cũng không còn.. Soo có biết tôi sợ đến mức nào không."

"Soo xin lỗi...

"Sao lúc nào cũng câu xin lỗi hết vậy hả, tôi nghe mòn cả tai rồi.. Soo có thể nói mà sao lại im lặng, lần thứ hai Soo nằm lại chiếc giường đó rồi đó, Soo có biết khi thấy Soo nằm đó nhắm mắt tôi sợ hãi đến thế nào không, tôi sợ Soo không tỉnh nữa, tôi sợ không thể nói chuyện cùng Soo nữa nữa. Tôi sợ thật sự rất sợ...

Jennie òa khóc tức tưởi có vẻ em đã rất ấm ức, khi có thể liền xả một tràn, Jisoo không khỏi đau lòng ôm lấy em xoa đầu em dỗ dành."

"Soo xin thật sự xin lỗi, Soo không dám nói sợ em sẽ lo lắng."

"Vậy nếu Soo không thể quay về nữa thì sao, Soo có biết nguy hiểm lắm không.. Soo định để con tôi không có bố à, Soo định lại để tôi làm mẹ đơn thân nữa à...

"Sẽ không một lần nào nữa Soo xin lỗi, xin lỗi em thật nhiều."

Jisoo cố kìm lại giọt nước mắt, ra sức nói để dỗ dành em."

Thật ra khi ông Kim tỉnh liền muốn sang thăm cô, không ngờ định vào thì nghe hai người nói chuyện.. Tất cả ông bà Kim, bà nội, Lisa và Rosé đều đã nghe thấy hết cuộc trò chuyện giữa hai người, ông Kim cảm thấy mình cũng thật có lỗi trong chuyện này."

***

Và rồi mọi chuyện đã yên bình tất cả đã được giải quyết, dưỡng thương không bao lâu Jisoo liền gia đình về đến quê em để hỏi cưới em."

Hai bên trò chuyện rất hợp ý ông Kim bố Jisoo cũng đã xin lỗi ba Jennie chuyện cũ, vì trước đây từng đến gây chuyện.. Ba Jennie cũng rất hoan hỉ cười nói bỏ qua."

"Thì mong anh đây bỏ chuyện cũ qua cho hai đứa nhỏ đến với nhau."

"Phải dù sao hãy vì tình yêu của tụi nhỏ mong bố Jennie có thể rộng lượng bỏ qua chuyện cũ, cho hai đứa nhỏ đến với nhau."

Bà nội cũng nói thêm vào cho ông Kim."

"Chuyện tụi nhỏ tôi chưa bao giờ không đồng ý cả, vì hôm đó tôi giận quá nên cũng nói ra vài điều không hay.. Thôi thì hay bên chúng ta cũng bỏ qua."

Jisoo Jennie nghe được lòng cứ như trẩy hội vui sướng không thôi."

Ông Kim ba Jennie đã làm một bữa tiệc rất thịnh soạn để đãi gia đình Jisoo, tất cả điều là món ăn đồng quê tuy nhìn đơn giản nhưng ai ăn cũng phải thốt lên quá ngon."

"Lisa ăn từ từ thôi có ai giành đâu."

Rosé nhìn cô nhíu mày đang có nhiều người như vậy lại còn là người lớn không, lại ăn uống như vậy."

"Thật xin lỗi nhưng do đồ ăn ngon quá, bác à.. Ngày nào con cũng đến nhà bác chơi được không."

"Được được.. Làm con nuôi luôn cũng được."

Tất cả phi cười hôm nay là một ngày thật sự rất vui hai bên gia đình cùng sum vầy, ăn uống trò chuyện cười nói với nhau Jisoo Jennie cảm thấy vô cùng vui và hạnh phúc, cái ngày này cả hai đã đợi rất lâu rồi.. Không ngờ cúi cùng cũng đã thực hiện được."

_____________________

[JENSOO] Gái Một ConWhere stories live. Discover now