Chap 16 - Gặp Nạn

533 27 0
                                    

Và rồi bà đã suy nghĩ chín chắn đặt hạnh phúc của con mình lên, bà đã gọi cho bà Kim bảo hủy hôn.. Khi bà Kim biết chuyện liền tụng cho cô một tràng, Jisoo cũng chỉ im lặng vì cô nghĩ im lặng cho lành, cho bà nói đã rồi thôi."

Tối đó xong việc Jisoo lại đi tản bộ lại không hẹn mà gặp, thật trùng hợp cả hai đang đi ngược chiều lại với nhau, ánh mắt hai người lại chạm lấy đối phương, không ra ngoài thì thôi cứ ra ngoài đi ăn đi mua sắm gì đó là lại gặp nhau."

Jennie có chút khựng lại cứ ngỡ Jisoo sẽ dừng lại nhưng không cả hai đồng loạt lướt qua nhau, như hai người xa lạ khoảng khắc ấy làm tim Jennie như bị ai bóp vậy đập một cách loạn xạ khiến em khó hô hấp."

Trở về nhà Jennie lại một đêm trằn trọc thà là không gặp, gặp rồi lại trở nên như vậy."

"Rõ ràng là mình từ chối giờ lại cảm thấy đau lòng, Jennie à mày tỉnh lại đi người ta có người khác chuẩn bị kết hôn rồi."

Jennie vỗ vỗ mặt mình cho tỉnh táo lại, miệng em thì nói vậy nhưng tim em thì lại nhói lên. Em lại nằm xuống nhắm đôi mắt lại cố đi vào giấc ngủ."

***

Bên phía này Jisoo vẫn đang ngồi ở ghế ven đường nhìn lên bầu trời đầy sao, khoảng khắc vừa rồi Jisoo thật sự rất muốn ôm lấy em vào lòng, cũng rất muốn nói chuyện muốn nghe thấy giọng em nhưng dừng lại cô biết phải nói gì đây."

"Mày sao vậy Jisoo, người ta chỉ muốn làm bạn thôi.. Mày chính là người từ chối thẳng thừ luôn tình bạn mà, giờ lại cảm thấy đau lòng sao."

Jisoo tự nói lại tự bật cười một nụ cười đầy chua xót, thời gian vừa qua cô đã ngày đêm làm việc để quên đi em nhưng ông trời thật trớ trêu cô, gặp ở nhà hàng gặp ở trung tâm, giờ đến đi tản bộ cũng gặp nhau."

"Có phải ông đang trêu đùa con đó không con đã cố quên rồi mà, hay là ông muốn thấy con đau khổ mới chịu sao."

Ngồi đó một lúc rất lâu Jisoo cũng đứng lên rời đi, cô lấy xe rồi chạy về nhà."

***

Một đêm dài lại trôi qua bắt đầu một ngày mới, nhưng chỉ mấy chốc chiếc đồng hồ tích tắt tích tắt cây kim lại chỉa vào 10h."

"Nhanh vậy rồi sao ?."

Jennie vươn vai thở dài rồi đứng lên dọn dẹp giấy tờ chuẩn bị ra về."

***

Ở một phía khác bên trong căn phòng rộng rãi nhưng toàn là mùi sát khí, còn phải nói đã họp từ chiều đến giờ 3-4 tiếng đồng hồ rồi vẫn chưa xong, ngồi ngay trung tâm mặt Jisoo thì lạnh như băng, ai nấy muốn ho cũng không dám ho."

"Tan họp."

Jisoo đứng lên rời đi cánh cửa đóng lại, ai nấy thở phào nhẹ nhõm."

"Lúc sớm lạnh đến mức muốn quấn mền đi làm, giờ lại muốn nhảy vào hồ nước."

"Không cần phải nhảy tôi tắm luôn rồi."

Bây giờ đang là mùa đông bên ngoài rất lạnh đến mức tuyến cũng đã rơi, thế mà bên trong phòng thì cứ như ngồi trên đống lửa vậy."

"Mỗi lần họp với Chủ Tịch như ra chiến trường vậy."

"Về thôi."

Mọi người lần lượt đứng lên rời đi."

***

Trên đường lái xe về Jisoo cứ ngừng xe liên tục vì vai đau."

"Chết thật lại không mang theo thuốc."

Vai Jisoo bị đau là do trước đây còn đi học cô rất đam mê chơi bóng rổ, cô chơi rất giỏi lúc đó cô nổi tiếng cả trường ai ai cũng biết nhưng trong lần thi đấu thật không may cô bị ngã và để lại chấn thương, vì thế cô không thể khiên đồ nặng, cứ trời lạnh tay cô sẽ bị đau nhức phải dùng thuốc cho dịu cơn nhức xuống."

Cô cho xe dừng lại trước cửa hàng tiện lợi đi vào bên trong mua đỡ thuốc giảm đau."

"Thế nào rồi có ai bị thương không ?."

Cô nhân viên đang tính tiền cho khách thấy đồng nghiệp mình lại liền hỏi."

"Chắc chỉ bị xây xát ngoài da thôi cảnh sát điều chặn lại nên chỉ đứng được ở từ xa nhìn vào thôi."

Thực ra gần cửa hàng của họ vừa có một tai nạn xe va chạm với nhau."

"Là ai vậy em biết không ?."

"Người đàn ông kia lúc em thấy đi ra khỏi xe hình như là đang trong tình trạng say sỉn, còn xe của người kìa hình như.. Là Giám Đốc JN ngành thiết kế thời trang thì phải."

"Cô vừa nói gì ?."

Jisoo đang đứng đợi tính tiền nghe thấy tên giám đốc JN liền đi ra khỏi hàng đang đứng đợi tính tiền đi đến phía cô nhân viên."

"Cô vừa bảo Giám Đốc JN ngành thời trang sao !?."

Jisoo lập lại câu hỏi lần nữa nhưng gương mặt của cô khá căng làm hai cô nhân viên có chút sợ."

"Phải.. Hình như là cô Kim Jennie đó, vì đứng ở xa tôi cũng không chắc lắm."

Jisoo vứt đi hộp thuốc chạy đi ra bên ngoài làm cho hai cô nhân viên lẫn khách hàng đang đứng đợi phải nhìn theo."

Vừa rồi lái xe ngang cô cũng có thấy tai nạn xe nhưng vì vai đang đau cô cũng không quan tâm lắm lái xe lướt qua luôn."

_____________

[JENSOO] Gái Một ConWhere stories live. Discover now