Chap 43 - Bình Yên

407 23 0
                                    

Khi được sự đồng thuận của hai bên, Jisoo Jennie liền tổ chức đám cưới.. Ngày Jisoo mang các mâm quả đến rước em cả xóm ai ai cũng phải ngỡ ngàng vì độ chịu chi của gia đình Jisoo, một dàn siêu xe đắt tiền được xếp dài, mâm quả nào là bánh, trà, rượu toàn là đồ thượng hạng, không chỉ thế còn thêm vài bộ trang sức kim cương, còn tặng nhà và xe nữa."

Làm thêm một hôn lễ ở Seoul nơi được tổ chức là một khách sạn lớn nhất ở Seoul, cả trăm người đổ dồn đến hôn lễ của hai người y như trẩy hội vậy, các nhà báo phóng viên còn đến cũng rất đông.. Nói chung sau hôn lễ chỉ trong một ngày cả hai điều lên bìa báo và các tạp chí còn đứng đầu toàn bộ các trang web mạng."

Ai ai cũng phải ghen tị ngưỡng mộ, ước mơ sau này cũng có thể có được một siêu đám cưới như vậy.. Sau hôn lễ cả hai cùng đi tuần trăng mật, sau khi đã hưởng thụ đã cả hai cùng quay về Jisoo thì tiếp tục công việc của mình, Jennie thì ở nhà ở phận dưỡng thai cả hai cũng đã về Kim Gia sống rồi."

***

Vài Năm Sau Đó...

Thoáng chốc cô bé ngày nào nhí nhảnh giờ cũng đã trở nên có chút trầm tính rồi, là Jenmi con bé năm nay cũng đã 16 tuổi học lớp 10 rồi, có lẽ sống gần Jisoo nên tính cách cũng có phần rất giống Jisoo, trầm tính trong tình huống nào cũng vô cùng bình tĩnh."

Còn đứa bé năm nào nằm trong bụng mẹ giờ cũng đã 6 tuổi học lớp 1 rồi, lại là con gái còn phải nói Jisoo vui đến thế nào, Jennie đúng phận là kiếp đẻ thuê con bé y đúc Jisoo luôn. Con bé tên là Kim Jichul là do bà nội Jisoo đặt cho..

Cả gia đình ai ai cũng cưng vì quá giống Jisoo, dù thế cũng không một ai phận biệt đối xử với Jenmi, không một ai cho con bé vì là con riêng của Jennie mà không thương.. Ai cũng thương con bé cả xem như cháu ruột của mình vậy, ông bà Kim, bà nội, Lisa Rosé đều rất thương con bé."

***

"Jenmi à xuống ăn sáng thôi con."

Jisoo đi vào phòng con bé đi đến hôn con bé như một thối quen, Jisoo rất thương con bé chưa từng la lấy hay trách mắng con bé một tiếng nào."

"Dạ."

Jenmi lên tiếng tay vẫn đang bận rộn chỉnh sửa áo lại."

"Con rồi thì xuống dưới trước đi ông bà đang đợi đó, Papa sang gọi em dậy."

"Dạ."

***

Jisoo đi đến phòng của công chúa nhỏ của mình, đi vào thấy cô ấy vẫn còn nằm trên giường ngủ nướng liền bật cười đi đến."

"Được rồi dậy thôi, còn ăn sáng chuẩn bị đến trường nữa."

Jisoo cưng chìu bế con bế người mình đi vào trong vệ sinh cá nhân cho con bé, hầu như việc gọi con dậy, tắm rửa, thay đồ đi học điều là Jisoo làm chỉ có hôm nào cô bận thì Jennie sẽ thay hoặc người làm thôi."

***

Đến khoảng một lúc bàn ăn cũng đã ổn định đầy đủ tất cả mọi người."

"Có tất cả mọi người ở đây con có chuyện này muốn nói."

Jenmi đặt nĩa muỗng xuống, mọi người cũng nhìn con bé."

"Có chuyện gì sao con ?."

Bà nội nhỏ nhẹ hỏi cháu cố của mình."

"Con định sẽ đến ở trong kí túc xá của trường, vì như vậy vừa tiện cho việc học vừa lại có bạn bè ở đó.. Mọi người thấy có được không ?."

"Papa thì không có ý kiến nếu con muốn thì Papa đồng ý thôi."

"Nhưng nơi đó không được rộng rãi như nhà, giường thì chỉ đủ một người nằm sẽ không ngủ được thoải mái, lại sống chung một tập thể con có sống được không ?."

Lisa nhìn con bé nói vì cô đã từng ở rồi nên biết."

"Phải đó con, con đi rồi ai hủ hỉ với bà đây hả."

"Đến cuối tuần ngày nghỉ con sẽ về mà có phải đi luôn đâu, nha ông bà nội và bà cố đồng ý cho con nha."

"Ông thì đồng ý đó còn mẹ con thì sao thôi."

"Mami...

Jenmi liền nhìn Jennie với ánh mắt nài nỉ."

"Thôi được rồi nếu con muốn thì Mami cho con sống thử, dù sao như vậy cũng sẽ giúp con có tính tự lập.. Nhưng không được ăn chơi đó."

"Con biết rồi, con cảm ơn mọi người."

"Chút nữa Papa đưa con đến trường, con đưa Papa xem giường thế nào để Papa đặt một chiếc nệm cho con nằm sẽ không bị đau lưng."

"Dạ."

Jenmi sống ở Kim Gia từ khi 9 tuổi đến giờ, ông bà Kim và bà nội chính là người đã bảo Jennie đưa con bé về đây sống cùng cho với nhà vui cửa, con bé chưa từng khóc vì tủi thân hay than phiền bất cứ điều gì, vì ai ai trong nhà cũng thương con bé hết, cứ bảo thích đó liền ngay lập tức Jisoo sẽ mua cho hoặc là ông bà Kim."

Đi đến đâu người ta hỏi con bé là ai ông bà điều nhận là cháu của mình, không hề bảo là con riêng của con dâu hay gì hết.. Luôn luôn tươi cười bảo con bé cháu mình còn khoe với họ cháu mình học giỏi nữa."

______________________

[JENSOO] Gái Một ConWhere stories live. Discover now