Chap 3 - Được Lòng

750 46 0
                                    

Suốt quãng đường lái xe về không hiểu sao miệng Jisoo chẳng thể ngưng cười, về đến nhà xuống xe còn yêu đời vừa vào nhà vừa hát líu lo nữa."

"Cô Jisoo."

Nghe ai đó gọi mình Jisoo liền xoay lại thì ra là Lili cháu gái của cậu, Lili là con của Lisa và Rosé con bé được 6 tuổi rồi."

"Ô Lili con mới đi chơi về à."

"Dạ."

Thế là cả bốn cùng đi vào nhà, vừa vào liền thấy ông bà Kim ngồi ở sofa rồi."

"Thưa ông bà con mới về."

"Giỏi lắm lại đây với bà nào."

"Con có gặp chú Lee chào hỏi ông ấy chưa, ông ấy nhắc con suốt đấy."

"Con gặp chào hỏi rồi ạ."

"Thế thì tốt, hôm nay đáng lý ra ba phải đến chúc mừng thế mà lại kẹt với đối tác không đến được."

"Con cũng đã gửi quà Ba tặng cho chú ấy rồi."

"Ba cảm ơn con, rồi sao nào...

"Sao gì ạ ?."

"Còn hỏi chuyện tập đoàn đó bao giờ vào làm đây, còn cho ông già này nghỉ ngơi nữa."

"Thì.. Con đã đồng ý tiếp quản rồi, nhưng cho con xin một thời gian nữa đi rồi con sẽ vào làm."

"Lại thời gian nữa... Thôi được rồi nhưng Ba cho con thời gian ngắn thôi đấy."

"Dạ, vậy con xin phép."

Jisoo chào hỏi xong liền lên phòng mình."

"Lại thời gian...

Ông Kim lắc đầu."

"Miễn nó về ở luôn là mừng rồi."

***

Phía bên Jennie cũng chẳng khác gì cậu, sau khi trò chuyện với Jisoo xong cô trở về phòng bệnh của con, không hiểu sao miệng cô chẳng thể ngưng cười."

"Gì đây là thích sao."

"Kim Jennie mày mau tỉnh táo lại đi mày sao vậy, chỉ mới lần đầu gặp thôi mà."

Đây là lần đầu tiên Jennie có cảm giác như vậy, dù trước đây cô có tiếp xúc với rất nhiều người nhưng không hiểu sao Jisoo lại làm cô cứ nhớ mãi đến như vậy, chỉ là lần gặp thôi mà hay cô đang nhớ đến Jisoo vì Jisoo đã giúp đỡ cô và con cô."

***

Một ngày nhanh lại trôi qua ngày mới lại bắt đầu, hôm nay Jisoo dậy khá sớm cậu khoát trên người mình một bộ đồ trong rất tom tất."

Cốc Cốc...

"Vào đi."

"Đây là các tài liệu quan trọng liên quan đến JK Ba bảo chị xem."

"Để trên bàn giúp chị đi."

Lisa gật đầu để xấp tài liệu lên bàn."

"Đi hẹn hò sao ?."

"Hẹn hò cái đầu em, chị đi có chút việc."

"Ba bảo vào tập đoàn làm thì bảo cho xin chút thời gian, chị thì lại vừa về Hàn.. Thì có việc gì hả, chắc lại chút việc với mấy em chân dài phải không."

"Này cẩn thận cái miệng của em, là việc riêng của chị."

"Ừ thì việc riêng."

Cốc Cốc...

"Là ai nữa vậy, em ra mở cửa giùm chị đi."

Lisa nghe lời cũng đi ra mở cửa, là người làm."

"Bữa sáng chuẩn bị xong rồi ạ, bà bảo lên gọi hai cô xuống dùng bữa."

"Ừm...

"Ai vậy, người làm mới à !?."

Đợi cô gái đó đi rồi Jisoo mới lên tiếng hỏi."

"Ừm.. Con bé tên Bomi chỉ mới 17 tuổi thôi, ở dưới quê lên tìm việc nhưng lại không có ai quen biết ở đây hết, Mẹ đi công việc đi ngang công viên thấy con bé và em gái ngủ bên ngoài thấy thương quá nên Mẹ bảo về đây làm việc cho nhà luôn."

"Có em gái nữa à ?."

"Ừm.. Con bé bằng tuổi Lili."

"Sao chị không thấy nhỉ ?."

"Mẹ đưa con bé về lúc chiều hôm qua chúng ta đều không có ở nhà, chắc con bé chỉ ở dưới bếp nên chúng ta không thấy, em cũng vừa thấy nên hỏi Mẹ sáng nay mới biết thôi."

***

Ăn sáng xong Jisoo lại chạy đến bệnh viện, phòng bệnh vẫn chỉ có quản gia, cô và con bé thôi."

"Cô này là ai vậy Mami ?."

"Con mau cảm ơn cô đi, cô ấy chính là người đã tặng máu cho con đó."

"Con cảm ơn cô."

"Giỏi lắm.. Cái này cô mua cho con này."

Jisoo cười cầm túi quà đưa cho con bé."

"Wow đẹp thật con cảm ơn cô."

"Con có thích không ?."

"Thích lắm ạ."

"Vậy sao, cô còn sợ con sẽ không thích, chân con sao rồi có còn đau nhiêu không ?."

"Dạ chỉ có đi lại thì sẽ bị đau ạ."

"Thế à, cô sẽ tìm bác sĩ giỏi chữa hết cho con sẽ không để lại sẹo đâu nên con đừng lo."

"Dạ."

Cứ ngồi nói chuyện hết chuyện này đến chuyện kia, đến Jennie cũng phải bất ngờ vì thường Jenmi rất ít khi nói chuyện với người lạ, con bé và Jisoo lại là lần đầu tiên gặp vậy mà nói mãi không dừng.. Đến khoảng lúc thì con bé mới ngủ cuộc trò chuyện mới kết thúc."

"Cảm ơn nhé."

Con bé ngủ rồi Jennie mới cùng Jisoo đi ra ngoài nói chuyện."

"Vì gì ?."

"Vì món quà hôm nay cả việc chơi đùa với con bé."

"Có gì đâu chứ tôi thấy đẹp nên mua thôi, tôi thì lại cũng rất thích con nít nên dễ hòa nhập thôi.. Mà, cô đã biết được nguyên nhân sao con bé và bạn lại xô xát với nhau chưa !?."

"Tôi đã hỏi nhưng con bé vẫn không chịu nói, con bé bảo do bạn lấy con bọ chọc con bé mãi vì giận nên mới đánh trả lại bạn không ngờ lại ngã vào thanh sắt làm cho nó đâm vào chân."

"Thế cô có tin không ?."

"Không, tôi chắc là bạn con bé đã nói chọc gì đó nặng lời vì không kìm chế được nên mới xảy ra xô xát như vậy, nhưng Jenmi đã không chịu nói nên tôi đành thôi."

Jisoo cũng chỉ gật đầu."

_______________

[JENSOO] Gái Một ConWhere stories live. Discover now