Chap 41 - Kết Thúc

430 24 0
                                    

1 tháng trôi qua Jisoo cũng đã xuất viện nhưng vết thương vẫn cho lành hẳn cô chỉ được làm mấy công việc nhẹ, nếu vận động hay bê đồ nặng thì sẽ bị đau hoặc có thể sẽ bị đứt chỉ may nữa."

Bình yên đến với Jisoo và Jennie nhưng hai hắn ta thì không chính là Jung Changho và Lee Hansol, hai tên đó đã biết đang bị người của ông Kim truy lùng rồi."

"Không được rồi mình phải thoát trước thôi, nếu cứ đợi tiền từ nó tiền không có mà mạng của mình cũng sẽ mất luôn."

Lee Hansol trở nên hoảng sợ giờ hắn ta mới nhận ra người của ông Kim đáng sợ hơn mình nghĩ, hắn ta tìm cớ đi đâu đó với Changho liền bắt đầu lần đi."

Nhưng nào ngờ chỉ vừa đến được cảng tàu để trốn theo tàu ra biên giới thì bị người của ông Kim tóm lấy, 1 không thể đánh lại được một đám người hắn ta liền chạy, nhưng dù thế nào cũng bị tóm lấy."

***

Không phải một cả Jung Changho chỉ phút chốc cũng bị tóm, cả hai hắn ta bị trói lại ở trong một nhà kho có rất nhiều người canh gác, từng cử chỉ hành động điều bị để ý muốn trốn cũng thật khó."

"Muốn trốn sao không dễ đâu, mày có biết tụi tao phải cực khổ suốt gần cả tháng trời để tìm kiếm tụi mày không."

"Thả tao ra lũ khốn...

"Nực cười mày có biết hai đứa bây giá trị với chúng tao đến thế nào không hả."

Vì họ theo ông Kim đã lâu biết được cách làm việc của ông chỉ cần lệnh nào ông đưa ra làm được việc tốt, ông liền chiêu mộ hưởng cho họ rất nhiều nên ai mà không khoái."

"Gọi báo với ông chủ đi."

"Được đại ca."

***

Ở một phía khác có hai con người đang lựa mẫu đồ cưới với nhau, một miếng rèm cửa được kéo qua Jennie trên người diện một chiếc váy lấp lánh tuy đơn giản nhưng lại đã khiến Jisoo bị hút hôn, Jisoo như đơ ra cứ nhìn chầm chầm lấy em cũng có lẽ Jisoo cũng đã chờ khoảng khắc này lâu rồi."

"Không đẹp sao ?."

"Phải không đẹp mà là quá đẹp như thiên thần vừa gián xuống trần vậy."

Jisoo ôm lấy em Jennie cũng vòng tay câu lấy cổ cô mỉm cười."

"Nịnh nọt."

Giây phút cả hai đang vui vẻ hạnh phúc thì phá đi bầu không khí bởi tiếng chuông đi thoại của Jisoo."

"Soo xin lỗi."

Jisoo cầm điện thoại lên nhìn là ông Jack người của bố cô."

"Alô...

"Thưa cô ông bảo tôi thông báo đã bắt được hai tên đó rồi, họ đang bị giữ ở nhà kho, ông bảo 6h cô hãy đến."

"Được."

Tút Tút...

Kết thúc cuộc gọi nhìn sắc mặt Jisoo có chút thay đổi."

"Soo sao vậy có chuyện gì sao ?."

"Ờ, không có gì đâu em à.. Cuộc hẹn tối nay khi khác nhé."

[JENSOO] Gái Một ConWhere stories live. Discover now