Chap 36 - Biết Tin

354 24 0
                                    

Trên chiếc cấp cứu tài xế chạy với vận tốc cao, phía sau xe cách chỉ một miếng kính bác sĩ ý tá không ngừng làm việc, người thì truyền nước, người thì đặt mặt nạ oxi, người thì không ngừng dùng băng gạt cầm máu nơi cô bị đâm."

"Bác sĩ máu đang chảy rất nhiều."

"Huyết áp nhịp tim đang giảm."

"Bác tài chạy nhanh lên đi."

Dowon dù làm bác sĩ lâu năm đây là lần đầu tiên cô trở nên hoảng như vậy, vì có lẽ người đang nằm là bạn cô nên cô thật khó diễn tả cảm xúc của mình bây giờ, cả Seulgi cũng vậy cô như ngồi trên đống lửa vậy."

"Dawon làm ơn hãy cứu lấy cậu ấy."

"Seulgi tớ đang cố đây, Jisoo à nghe chúng tôi nói không cậu phải kiên trì sắp đến được bệnh viện rồi, tớ sẽ phẫu thuật cho cậu không sao hết...

***

Không lâu sao đó chiếc xe cũng dừng trước bệnh viện, phía sau xe nhanh được mở cửa bác sĩ y tá lần lượt đi xuống đẩy Jisoo vào trong."

"Mau thêm gạt cầm máu đi...

"Tăng hết mức dịch truyền gọi khoa gây tê và phẫu thuật chưa ?."

"Vâng đã sẵn sàng rồi ạ."

"Đưa vào phòng mổ."

Băng ca nơi Jisoo năm trên đó được đẩy thẳng vào trong cấp cứu được mở cửa đợi sẵn, Seulgi không được vào cô phải dừng lại cách cửa phòng cấp cứu đóng lại, Seulgi trở nên hoảng loạn giọt nước mắt cô rơi xuống."

"Làm ơn hãy cứu lấy cậu ấy...

Cả người Seulgi dính đầy máu của Jisoo, cô nhìn hai tay mình cũng đều lấp đầy màu đỏ từ máu của Jisoo, Jisoo thật sự chảy rất nhiều máu."

"Jen.. Jennie đang bị cảnh sát bắt giữ.. Làm.. Làm ơn..cậu.. Cậu hãy đến với em ấy, làm ơn..."

Seulgi nhớ lại lời Jisoo nói trước khi ngất đi."

"Jennie...

***

Sở Cảnh Sát

Jennie vẫn ở vị trí đó vẫn ngồi yên nơi đó em đang đối diện với thanh tra không biết đã bao nhiêu thanh tra ra vào rồi, thanh tra vẫn cứ vài phút lại ra vào hết người này đến người kia điều tra hỏi em, dù em đã nói rất nhiều lần em không hề biết tại sao xe mình lại có chất cấm, em đã nói em bị hại nhưng không ai tin."

"Thanh tra Park có Kang Tổng JK đến tìm."

Jennie quay lại nhìn người vừa nói từ Kang Tổng JK chẳng lẽ là Seulgi, nhưng rõ ràng Jisoo nói sẽ đến với em mà."

"Cô ráng ở đây một chút đi...

Tên thanh tra đó đứng lên đi ra ngoài bỏ lại Jennie ở đó."

***

"Chủ Tịch Kim đã bảo tôi đến, tôi có bằng chứng chất cấm đó không phải của Jennie, cô ấy bị hại."

Seulgi không lạnh không nóng nói rồi thì đưa chiếc USB cho tên thanh tra, cô đã thay ra cho mình một bộ đồ đã để hờ trên xe, không đến đây với bộ dạng máu me lại rắc rối thêm nữa."

Chiếc USB Seulgi đưa cho tên thanh tra là cô đã đến CTY Jennie để nhờ bảo vệ check lại camera ở gara, thật may là quay được hai tên đó lén lút bỏ chất cấm vào xe Jennie."

"Thanh tra à cậu làm việc kiểu này là không được đâu nhé, rõ ràng cậu cũng thấy trong đoạt camera là Jennie bị hại sao lại không muốn thả em ấy ra... Muốn làm công để được cấp trên khen hay để được lương cao đây ?."

Seulgi gần như cũng bắt đầu nổi đóa."

"Nhưng chất cấm nằm trong xe cô ấy...

"Trong xe Jennie nhưng nó không phải là của Jennie, cậu cũng xem đoạn camera đó rồi còn gì rõ ràng là em ấy bị hại.. Anh có học luật không vậy hả hay là mua bằng cấp quen ông lớn bà nhỏ, gọi sếp cấp trên lớn nhất đến đây nói chuyện với tôi."

Seulgi thật sự đã giận, rõ ràng em bị hoang mà họ muốn bắt em để được hưởng lợi đây mà."

"Được rồi, Kang Tổng đến kí giấy bảo lãnh đi."

Cậu cảnh sát cũng biết điều nếu cứ dần co lương cũng không có mà cũng đuổi luôn không chần, vì ai cũng biết rõ JK quyền lực đến thế nào mà."

Seulgi đến kí giấy sau đò thì được đưa đến phòng nơi em đang bị ngồi điều tra."

"Seulgi...

"Jennie.. Seulgi nói cái này em phải bình tĩnh."

Seulgi không muốn nói vì em đang mang thai nhưng bắt buộc mình phải ra không nói không được."

"Có chuyện gì sao.. Vừa rồi Jisoo hứa sẽ đến còn trong rất vội vã, sao Seulgi lại đến ?."

"Jisoo.. Jisoo...

"Jisoo thế nào ?."

"Cậu ấy đang cấp cứu."

"Sao !?."

Jennie như không tin vào tai mình rõ ràng vừa rồi còn bảo em đợi nói sẽ đến với em ngay mà sao lại đang cấp cứu được chứ."

"Seulgi đùa đúng không, vừa rồi Jisoo còn bảo sẽ đến với em ngay mà còn bảo em hãy đợi Soo mà.. Sao.. Sao lại như vậy được...

Jennie bật khóc đứng không vững Seulgi liền đỡ lấy em, nhìn em không khỏi đau lòng."

"Bình tĩnh bây giờ em phải thật bình tĩnh em đang mang thai, đừng kích động"

"Đưa em đến chỗ Jisoo đi được không, em xin Seulgi...

"Được Seulgi sẽ đưa em đến chổ Jisoo, nhưng trước hết em phải giữ bình tĩnh lại em đang mang thai kích động sẽ không tốt, Seulgi không muốn Jisoo khi tỉnh lại, lại trách Seulgi nữa."

"Được được em sẽ không kích động làm ơn hãy đưa em đến đó."

Seulgi nhanh chóng cùng em rời đi khỏi sở cảnh sát."

_________________________

[JENSOO] Gái Một ConWhere stories live. Discover now