Chap 55 - Ông Kim Đến Gặp Thông Gia

534 27 0
                                    

Hôm nay trời khá đẹp thời tiết vô cùng trong lành, Lisa đang lái xe cùng ông Kim đi đâu đó."

"Bố thấy có được không đó, chúng ta giấu chuyện chị Jennie nằm viện suốt thời gian qua, bây giờ lại đến nói chuyện hòa giải cho hai người họ, bố chị ấy có tức giận không."

"Trước khi đến gặp ông ấy bố đã suy nghĩ đến chuyện này rồi, nhưng chẳng lẽ con định nhìn hai đứa nó như vậy hoài, sắp tới lại sắp có thêm đứa nữa rồi."

Lisa cũng chỉ biết thở dài không biết phải nói thế nào."

***

Suốt mấy tiếng ngồi xe thì cũng đã đến nơi."

"Thưa bác con mới đến."

Thấy ông Lisa liền lễ phép chào hỏi."

"Chào anh sui."

"Chào anh, xin lỗi không biết anh và cháu đến tôi ở ngoài ruộng, phải để hai người đợi rồi."

Ông đang ở ngoài ruộng thì có đứa cháu ra bảo nhà có người đợi, ông liền nhanh đi vào, ông còn tưởng là ai không ngờ đến là ông sui và Lisa đến."

"Không sao tôi và Lisa cũng vừa đến thôi."

"Vậy hai người ngồi chơi uống trà đi, tôi vào thay đồ liền ra ngay."

Vừa từ ruộng về nên người ông toàn là đất xình lấm lem sao có thể ngồi nói chuyện với sui gia được."

***

Lâu lâu anh sui đến nhà chơi nên ông có làm vài muốn đãi bố Jisoo và Lisa."

"Lisa cũng uống cùng cho vui con."

"Dạ bác và bố con uống đi, chút con còn phải lái xe nên không dám uống đâu."

"Ờ.. Bác quên mất, vậy con vào trong nằm nghỉ đi không thì phía trước nhà có quán nước đấy."

"Vậy hai người uống đi con ra bên ngoài uống nước."

***

Lisa ra ngoài rồi nói chuyện một lúc ông Kim cũng kể hết mọi chuyện cho bố Jennie nghe, cứ ngỡ ông sẽ tức giận trách móc nhưng ông vẫn cứ bình thản."

"Vì thế anh đến đây là muốn tôi cùng anh hòa giải cho hai đứa nhỏ."

"Phải, Jisoo mấy ngày qua cứ sáng đi làm tối liền đến bệnh viện, Jennie con bé không cho vào nên Jisoo chỉ có thể ngồi phía trước phòng."

"Jisoo tôi cũng đã la rầy nó rồi, tôi biết con mình nó vừa làm ra một chuyện tài đình suýt thì đã mất đi một sinh mạng, nhưng dù sao cũng là chuyện ngoài ý muốn lúc đó Jisoo nó cũng rất sợ, khoảng khắc nó ngồi trước phòng cấp cứu nó hầu như một cái xác không hồn vậy."

"Nếu anh muốn đánh hay gầy để hả con giận tôi sẽ gọi Jisoo ngay lập tức đến đây cho anh trị tội nó.. Tôi chỉ mong anh có thể hàng gắn lại cho hai đứa nó, chứ cứ như vậy bật làm cha mẹ ai mà vui."

"Nói giận thì tôi cũng giận đó, vì lúc chưa kết hôn Jisoo nó từng hứa với tôi sẽ yêu thương chìu chuộng con tôi, thế mà bây giờ lại như vậy.. Dù sao cũng là chuyện ngoài ý muốn anh thì cũng la gầy Jisoo rồi, con tôi thì tôi cũng không cho nó đúng...

"Vì tính nó ghen rồi lại đâm ra lời nói không hay, tính Jisoo nó cũng nóng.. Khi giận rồi đâu ai suy nghĩ lời mình nói ra cứ mỗi đứa một ý, thế liền có chuyện...

Ông Kim ba Jennie khẽ thở dài."

"Thôi được rồi bao giờ Jennie sẽ xuất viện."

"Có lẽ là mai vì sức khỏe con bé đã không sao rồi."

"Vậy để vài ngày nữa đợi con bé về nhà nghỉ ngơi rồi tôi sẽ gọi cho tụi nó về, anh và cháu đã cất công đường xa từ Seoul đến tận đây sao tôi có thể từ chối được, với lại làm cha mẹ ai không muốn con mình hạnh phúc."

"Cảm ơn anh."

"Ơn nghĩa gì tôi cũng là bật làm cha nên cũng hiểu được cảm giác của anh, ai mà lại không muốn con cái mình hòa thuận."

Hai ông cứ cưới nói rồi lại nâng ly lên uống với nhau."

***

Đến khoảng 6h ông Kim và Lisa cũng chào ông ra về, dù sao cũng đã uống cùng ông từ chiều đến giờ rồi."

"Thế nào rồi bố ?."

"Ông ấy bảo đợi Jennie ra viện rồi vài ngày nữa gọi hai đứa về chơi rồi nói hòa giải cho hai đứa."

"Thế thì mừng rồi, con còn tưởng bác ấy sẽ tức giận."

"Ông ấy cũng giận đấy, nhưng ông ấy biết là chuyện ngoài ý muốn nên cũng không trách, vì dù sao từ hai phía Jisoo và Jennie cũng không đứa nào đúng, đứa thì ghen đứa thì nóng tính cứ nói chuyện phan ngang thế mới có chuyện."

"Mong bác ấy nói hai người họ sẽ nghe."

"Bố cũng mong là vậy."

Ông dứt câu liền thở dài tựa đầu ra sau trong có chút mệt mỏi."

"Hay bố chộp mắt một chút đi cũng khoảng 3-4 tiếng nữa mới về đến Seoul."

"Chắc phải thế rồi, quả là rượu mạnh."

"Lúc trước con đến cũng uống thử chỉ vừa mới uống 1 chai thay đầu đã quay vòng vòng rồi."

______________________________

[JENSOO] Gái Một ConWhere stories live. Discover now