Giữ đúng lời hứa với em Seulgi và Lisa đã cấu kết với nhau đưa Jennie vào gặp Jisoo."
Chỉ vừa bước vào nhìn thấy Jisoo nằm đôi mắt nhắm ghiền gương mặt thì nhạt nhòa làm tim cô lại bị nghẹn, nước mắt cô lại tuông trào nằm lấy tay Jisoo áp vào má mình."
"Soo hứa Soo sẽ đến với em mà.. Soo đã hứa nhất định sẽ đến mà, sao giờ lại nằm đây hả mau tỉnh dậy để em trách mắng nữa chứ...
"Đồ tồi hứa đến lại thất hứa để người ta phải đợi suốt mấy tiếng, tên khốn như Soo có biết không hả...
Jennie cứ vừa khóc vừa thoại một mình em gục xuống hai tay vẫn nắm chặt lấy tay Jisoo khóc nức nở."
Giây phút đó có lẽ Jisoo đã nghe được lời trách mắng từ em bán tay đang được Jennie nắm lấy đang khẽ cử động, Jennie như cảm nhận được liền ngước lên nhìn cô đôi mày Jisoo đang từ từ nhíu nhíu lại."
"Jisoo.. Soo có nghe em nói không...
Đôi mắt Jisoo từ mở ra có lẽ vì chưa tiếp thu được với ánh sáng làm cho mắt Jisoo có chút khó chịu, nhưng rồi cô lại nhắm lại sau đó một lúc lại mở ra nhìn em."
"Soo tỉnh rồi...
Jennie xà vào lòng ôm lấy Jisoo nức nở giây phút ấy cánh cửa phòng cũng được mở ra, ông bà Kim, bà nội, Lisa Rosé ai nấy cũng phải há hốc.. Lisa vì có chút việc phải nghe điện thoại Seulgi thì lại có việc nên phải về tập đoàn giải quyết ngay, chỉ vừa nghe xong quay lại đã thấy tất cả đứng trước mặt mình đầy đủ rồi, Lisa không kịp phản ứng luôn."
"Cô gái đó...
Bà nội lên tiếng hỏi, không một ai bước vào phòng cả ánh mắt tất cả mọi người vẫn nhìn lấy hai người, ông Kim thì mặt bắt đầu hầm hầm từ lúc nào rồi Lisa tự nhiên cũng lại cảm thấy lạnh sống lưng."
***
Ở bên trong cả hai như đang ở một thế giới riêng không hề biết có sự xuất hiện của mọi người, Jisoo ôm lấy em giọt nước mắt cô rơi xuống.. Cô khóc không phải vì đau mà là vì em đã không sao rồi cả mình cũng vậy, Jisoo khóc vì cảm thấy thật may mắn khi vẫn còn có thế thấy được em.. Còn có thế ôm em, còn có thế nghe giọng em."
Khi thấy cô khóc ai nấy cũng phải bất ngờ ông Kim định bước vào thấy giọt nước mắt cô rơi lại khựng lại, từ khi Jisoo lớn lên đến khi trưởng thành đây là lần đầu tiên ông thấy giọt nước mắt của Jisoo rơi, đừng nói là ông thân là mẹ như bà Kim đây cũng là lần đầu bà thấy con bà khóc, bà nội lẫn Lisa Rosé cũng phải ngỡ ngàng."
"Đồ khốn đồ tồi đồ thất hứa...
"Soo xin lỗi...
"Hứa đến lại không đến, Soo có biết em sợ lắm không, họ cứ ra vào hỏi em trong khi em đã bảo cả ngàn lần là không phải của em...
"Soo xin lỗi, Soo xin lỗi là lỗi của Soo.. Soo xin lỗi.. Xin lỗi đã thất hứa, xin lỗi đã để em chờ, xin lỗi đã để em sợ, xin lỗi đã để em lo.. Tất cả là do Soo.. Xin lỗi em thật lòng xin em...
Tất cả bên ngoài chứng kiến tình yêu của họ bà Kim rơi nước mắt không nghĩ con mình lại lụy đến như vậy, bà nội chủ động đóng cửa lại cho để cho hai người họ được riêng tư."
***
Tất cả cùng về nhà, gian phòng khách trở nên không khí vô cùng ám đạm."
"Chuyện là thế nào ?."
Ông Kim đứng lên định rời đi thì bà nội lên tiếng."
"Con ngồi xuống đó chắc chắn chuyện này có liên quan gì đó đến con, khi nãy mẹ có thế thấy được ánh mắt con nhìn cô gái đó thế nào.. Lisa Rosé nói bà nghe bà biết chắc chắn hai đứa đều biết."
"Dạ...
Lisa thở dài không muốn giờ cũng phải nói thôi."
"Chị và cô gái vừa rồi hai người họ đang yêu nhau."
"Bao lâu rồi ?."
"Họ đã ở bên nhau hơn 4 năm rồi."
"4 năm vậy thì tốt, sao không ai lại nói với bà hết vậy ?."
"Thưa bà, chị ấy.. Là mẹ đơn thân."
Rosé ngập ngừng nói ra, bà nội liền trở nên chưng hửng giờ bà đã hiểu sao hôm bà về nước đến bệnh viện thăm Lisa, Jisoo cũng đến và hỏi bà về nếu lỡ yêu gái một con."
"Đó là lý do con không đồng ý, con đã ngăn cấm thế mà chúng nó lại lén lút qua lại với nhau, cả hai đứa cũng vậy cấu kết cho hai đứa nó."
"Đừng có la cháu tôi, mẹ đơn thân thì đã sao.. Lỡ một đò thì đã sao !?."
Nghe ông định là Lisa và Rosé bà nội liền lên tiếng bênh vực."
"Nhưng mà trước đây trước khi bố mất bố đã nói con cháu nhà này phải lấy người cùng tầng lớp, như vậy nó mới xứng bước ra đường người mới nể, nếu một người ở trên cao lại lấy một người ở dưới đất sao có thể xứng chứ."
"Vậy trước khi ta và bố con gầy dựng lên JK ta là tiểu thư nhà giàu sao hay bố con là con của tỷ phú hay cựu tổng thống sao, hay là cực khổ làm hết công việc này đến công việc kia rồi cũng nhờ có chút vốn đầu tư cùng vài người bạn để kiếm lời...
Ông Kim im lặng."
"Là do bố con khi có ăn có mặc rồi lại ra vẻ ta đây, vì lý do đó mà mẹ vô cùng ghét ông ta cứ ngồi với nhau nói chuyện một chút lại phải gây nhau, cái cách nói chuyện khinh người.. Mình từ nghèo khổ đi lên chứ đâu...
Nhắc đến bà lại phát cộc, nếu bà trước đó bà nghe được ông dạy bảo ông Kim như vậy bà liền cho một trận rồi."
_________
Tiếp.....
YOU ARE READING
[JENSOO] Gái Một Con
FanfictionMột Chủ Tịch cao cao thượng ai cũng phải dè chừng thế mà lại xa vào lưới tình một nữ nhân ở ngay cái gặp mặt đầu tiên, nhưng hóa ra lại là mẹ đơn thân... (Không nam hóa) Nữ x Nữ = Có thể có con [ Có lẽ hơi sai nguyên lý 😅 ]