Từ ngày hôm ấy Jisoo bắt đầu lao đầu vào công việc từ sáng đến tối muộn, cả Jennie cũng vậy làm việc xong thì lại về nhà, hôm nào về sớm thì đưa con đi chơi không thì đến chơi cùng con và ba mình.. Hôm nay Jisoo về sớm hơn hàng ngày vì bà Kim gọi về, bên trong không gian rộng lớn cả gia đình đang ngồi ăn tối cùng nhau."
"Ngày mai Sunmi con gái của bạn mẹ về nước con ra sân bay đón con bé nhé."
"Mẹ lại nữa rồi."
Tuy bà không nói thẳng ra nhưng Jisoo cũng đủ hiểu là bà muốn ghép nối cô và cô gái đó."
"Con đã hơn 30 rồi nhỏ nhắn gì nữa đâu, Ba mẹ ngày một thì già đi con định không cho ông bà già này có cháu bế sao."
"Nhưng mà không phải bây giờ."
"Không phải bây giờ chứ con muốn khi nào, đến khi ông bà già này lên bàn thờ ngồi mới cho nhìn cháu sao."
"Dù sao cũng có Lili rồi còn gì."
"Nhưng mẹ muốn thêm được không, mẹ còn đang hối húc Lisa Rosé hai đứa sinh thêm cháu cho mẹ đây, nhưng người mẹ cần phải bận tâm đến là con đây."
"Con có gì mà mẹ phải bận tâm, chỉ là bây giờ con không muốn lập gia đình thôi chứ con có bảo sẽ không lập gia đình đâu."
"Công việc cũng đã ổn định, là Chủ Tịch của một tập đoàn lớn, từ thân hình vóc dáng đến gương mặt nhan sắc, tiền tài địa vị con có đủ hết rồi.. Chuyện duy nhất bây giờ con còn thiếu là lập gia đình sinh con đẻ cái."
"Mẹ...
"Thôi, hai mẹ con bà có để cho cha con tôi ăn thật ngon miệng không hả."
Từ nãy đến giờ ông Kim cũng chịu lên tiếng, Lisa Rosé cũng chỉ biết im lặng vì biết gì đâu mà nói vô."
"Jisoo mẹ con nói cũng phải đó con cũng đã hơn 30 rồi, Ba mẹ ngày một cũng già đi chứ đâu có mạnh khỏe mãi được, Lisa nó đã yên bề gia thất ba mẹ đã mừng phần nào rồi giờ chỉ còn con thôi đó."
Jisoo không nói gì im lặng ăn."
"Ngày mai coi như con vì ba mẹ đến đón con bé đi, hai đứa thử hẹn hò đi nếu lỡ thích nhau thì sao."
"Thôi được rồi mai con sẽ đến đón, con no rồi con xin phép."
Jisoo đứng lên rời đi."
***
Sân Bay Quốc Tế
8:00 AM
Như lời đã hứa Jisoo đã đến sân bay để đón cô gái đó, sau một thời gian chờ đợi một cô gái thân hình nóng bỏng mặc chiếc váy bó sát khoe đường cong suôn nuột, khuôn mặt khá là xinh đi đến chỗ Jisoo."
"Cho hỏi có phải Kim Jisoo Chủ Tịch tập đoàn JK không ?."
"Phải, còn cô có phải là Lee Sunmi không."
"Là tôi đây."
Jisoo không nói gì cầm lấy vali của cô kéo đi trước làm cho cô gái có chút ngỡ ngàng."
"Có cần lạnh lùng đến vậy không, này đợi tôi với Jisoo."
Cô gái nhanh chạy theo sau Jisoo."
***
Vào đến xe Jisoo chỉ tập trung lái xe mà không nói gì."
"Cô muốn đi đâu đi ăn đi chơi hay là đi bar."
"Còn tưởng không biết nói chuyện chứ, mới gặp đã rủ đi bar rồi sao ?."
"Chẳng phải mấy chỗ như vậy cô rất thích sao."
Tuy cô ấy không nói nhưng nhìn cách ăn mặc tóc tai màu mè như vậy Jisoo cũng đã biết con người này thế nào rồi."
"Thôi đi, đi đâu đó ăn đi tôi đang đói vừa bay đường dài giờ lại uống rượu sẽ mệt lắm."
Jisoo chỉ nhếch nhẹ môi."
"Ba mẹ cô làm bác sĩ thẩm mỹ sao ?."
"Phải, thì sao ?."
"Không có gì, hảo nào nhìn mặt cô lại khác người ta như vậy."
"Này ý Soo là nói tôi sửa đó hả."
"Là cô nói chứ tôi có nói đâu."
"Này, đây là nhan sắc thật tự nhiên của tôi đó, tuy ba mẹ tôi làm thẩm mỹ nhưng nhan sắc của tôi là tự nhiên đó chỉ lâu lâu đi tiêm filler cho da căng mịn hồng hào lại thôi."
"Vậy mặt cô cũng toàn thuốc bên trong rồi vậy cái đó đâu được gọi là tự nhiên, hảo nào cứ nghe thấy mùi thuốc của mấy người hay làm sắc đẹp."
"Này...
Vì tức không nói được gì cô gái đó đánh vào vai Jisoo."
"Này đau đó."
"Ai bảo chọc tôi hả."
Jisoo không nói gì thêm lắc đầu cười, thân thì to xác thế mà lại y như trẻ con."
***
Cả hai không vào nhà hàng chỉ là một quán ăn bình thường, tuy nói là bình thường nhưng bên trong cũng rất là khang trang, vì Sunmi bảo muốn ăn đồ Hàn bảo cô lái xe đến đây."
"Này, đừng bảo với tôi người Hàn nhưng lại lần đầu ăn mấy món này nha."
"Có nghe qua nhưng chưa từng ăn thử thôi."
"Ăn đi, ngon lắm đó mỗi khi tôi về Hàn điều cùng bạn đến đây ăn.. Tuy đây không phải nhà hàng gì nhưng ở đây nấu ăn không khác gì mấy nhà hàng 5 sao đâu, thậm chí hơn luôn ấy."
Jisoo cũng bắt đầu ăn, quả là ngon như lời Sunmi nói thật.. Đến khi ngước lên nhìn Sunmi cô cảm thấy có chút buồn cười."
"Sao cứ nhìn tôi mãi vậy không ăn đi không hợp khẩu vị sao ?."
"Rất hợp."
"Vậy sao không ăn đi...
"Tôi không có giành đâu không cần ăn phải vội vàng thế."
Jisoo cầm lấy khăn giấy đưa qua lau đi vết dính trên mép của cô làm cho Sunmi có chút ngại ngùng."
___________
YOU ARE READING
[JENSOO] Gái Một Con
FanficMột Chủ Tịch cao cao thượng ai cũng phải dè chừng thế mà lại xa vào lưới tình một nữ nhân ở ngay cái gặp mặt đầu tiên, nhưng hóa ra lại là mẹ đơn thân... (Không nam hóa) Nữ x Nữ = Có thể có con [ Có lẽ hơi sai nguyên lý 😅 ]