"Jisoo à vào nghỉ ngơi được rồi, nghỉ chút nữa lại làm tiếp nắng gắt quá rồi."
"Nốt cái này rồi vào luôn."
"Để đó đi nhiêu đó cũng phải nửa tiếng mới xong, vào trong đi hình như có bạn con tìm đó bác thấy hai người họ cứ đứng bên đó nhìn con nãy giờ."
Jisoo nhìn theo hướng mắt của bà bác vừa chỉ mình, cô giờ đã nhận ra rồi cô đi vào trong rửa sạch tay chân rồi ngồi xuống gốc cây lấy nước uống, Lisa Seulgi cũng biết tự giác đi đến."
"Đời lên voi xuống chó mấy hồi ha."
Seulgi ngồi xuống buông lời có chút chế diễu."
"Đến đây để cười nhạo tôi sao, thấy bộ dạng tôi như vậy chắc thỏa mãn lắm hả."
"Chỉ là không tin vào mắt mình thôi, không nghỉ có một ngày tên Chủ Tịch cao cao thượng thượng Kim Jisoo lại đi lao động như vậy."
"Vì miếng cơm cả thôi, sắp tới còn con cái nữa."
"Con !?."
Cả hai nhíu mày, Lisa bỗng chốc nhớ ra gì đó."
"Chẳng lẽ...
"Hơn 1 tháng mấy rồi."
Lisa Seulgi giờ mới nhớ trực lại vừa rồi Jennie mặc áo có chút rộng bụng cũng hơi nhô ra nhưng hai người không quá để ý đến."
"Về nhà đi, nói chuyện với hai bác."
"Phải đó dù sao Jennie cũng đã mang giọt máu của chị rồi, dù sao cũng là máu mủ của nhà họ Kim."
"Chị tự lo được, chị có thể khổ nhưng chị sẽ không để Jennie lẫn con mình khổ theo đâu.. Tớ làm công việc này không có nghĩa là tớ trắng tay."
"Đúng là cứng đầu."
Seulgi lắc đầu bất lực cả Lisa cũng chẳng kém gì."
"Này chuyện giữa cậu và bác Kim thì liên quan gì đến chút tôi mà lại khóa sim không cho chúng tôi liên lạc."
Seulgi bắt đầu trách móc cô."
"Gọi đến không bảo về thì cũng là chuyện tập đoàn, không việc tập đoàn thì cũng vì hai bác đi."
Hai người chửng hửng Jisoo như đi guốc trong bụng hai người vậy."
"Tuy có hơi cực nhưng rất bình yên, không như ở thương trường suốt ngày cứ ở phải đấu đá."
"Ở vị trí cao chuyện đấu đá cũng là lẽ thường, nếu không chiến thì chúng ta mãi chỉ là kẻ thấp kém."
Cả ba đồng lượt thở dài nhìn ra bầu trời xa xâm."
"Tay cậu thế nào rồi ?."
"Phải đó, cứ làm nặng như vậy không được đâu."
"Lúc trước thì nhức thường xuyên nhưng giờ cũng đỡ rồi, nhờ có thuốc nên cũng không đến nỗi chịu không được."
"Jennie biết không ?."
"Nếu biết sẽ cho mình làm mấy công việc này sao, mà thôi bỏ qua mấy chuyện đó đi dù sao cũng lặn lội đến đây rồi thì làm vài ly đi.. Cậu và Lisa có bận gì không ?."
"Nếu bận đã không đến được đây rồi."
"Em và Seulgi sắp xếp công việc hết rồi."
***
Hôm nay Jisoo nghỉ sớm về nhà còn làm cá nướng để nhâm nhi vài ly nữa."
"Có ăn được không đó ?."
Lisa Seulgi thật nghi ngờ vì đây là lần đầu tiên thấy Jisoo nấu nướng."
"Không ăn thì thôi."
"Thì ăn."
Lisa Seulgi cũng gắp ăn thử quả là ngon."
"Phúc đức lắm mới được ăn con cá cậu ta nướng."
"Thế Jisoo chưa từng vào bếp sao ?."
Jennie cảm thấy bất ngờ khi Seulgi nói vậy, vì ở với em Jisoo cũng thường xuyên xuống bếp nấu nướng mà."
"Ở nhà đến cái trứng cũng chẳng cho động vào để chiên hay là nấu một gói mì nói chi là một con cá."
"Thế á, vậy sao Jisoo lại biết nấu giỏi như vậy mà toàn biết những món Tây nữa."
"Cậu ta từng sống ở nước ngoài mà một mình tự túc bất buộc phải biết nấu rồi."
Jennie gật gù em quên mất Jisoo từng sống ở nước ngoài mà."
_____Uống đến khi trời đã sụp tối cả ba cũng bắt đầu thấm rượu nhưng tửu lượng ai cũng cao nên vẫn chưa ai có dấu hiệu gục."
"Tôi biết hai người lo cho tôi nhưng hiện tại cũng thấy rồi đó tôi sống rất tốt, tuy cực nhưng mà bình yên.. Đây đúng mới thực sự là hạnh phúc tôi mong đợi."
"Nói thật muốn khuyên cậu cũng chẳng biết phải nói thế nào, duyên trời đã an bày cả rồi muốn bắt cậu xa cô ấy cũng không thể."
"Với lại chưa gì đã làm con người ta lớn bụng rồi, nếu không chịu trách nhiệm thì sẽ được sao."
"Bố Jennie không nói gì à ?."
"Nghe tin Jennie có thai ông ấy cũng rất vui nhưng có vẻ cũng không muốn đến vào lúc này, vì chưa cưới đã có con rồi cũng sợ người ngoài dị nghi.. Cả tớ cũng vậy nói thẳng ra cũng không muốn con đến vào thời điểm này, nhưng ông trời đã ban cho thì mình nhận thôi."
"Nhưng tớ thấy bây giờ đa số có con rồi mới kết hôn."
"Đó là đối với chúng ta và các bố mẹ sống theo kiểu hiện đại, còn bố Jennie và mọi xung quanh ở đây là ở quê họ vẫn luôn sống theo phục tục ông bà để lại."
Lisa Seulgi nhìn Jisoo cô thay đổi rất nhiều rồi, biết suy nghĩ đến cho người khác sống vì gia đình không còn tiêu tiền tùy tiện nữa."
_________________________
YOU ARE READING
[JENSOO] Gái Một Con
FanfictionMột Chủ Tịch cao cao thượng ai cũng phải dè chừng thế mà lại xa vào lưới tình một nữ nhân ở ngay cái gặp mặt đầu tiên, nhưng hóa ra lại là mẹ đơn thân... (Không nam hóa) Nữ x Nữ = Có thể có con [ Có lẽ hơi sai nguyên lý 😅 ]