Sau một đêm tồi tệ khóc mịt trời Jisoo cũng nghe lời Jennie về lại Seoul tiếp tục công việc trước đây của mình."
"Tốt nhất nên là vậy, nếu bố còn biết con qua lại với nó thì đừng trách bố."
Nhưng đó chỉ là ngoài mặt để cho ông tin, Jisoo và Jennie vẫn thường xuyên lén lút qua lại với nhau, em cũng đã về lại Seoul để lo công việc của mình luôn rồi."
Vừa quay lại với công việc Jisoo liền bận đến đầu tất mặt tối, nhưng dù vậy Jisoo vẫn dành thời gian đến với em."
***
Ở một nơi khác ông Kim bố Jisoo ông vừa làm vài ly với đối tác đang cùng Jack ra xe chuẩn bị về, nhưng khi chuẩn bị lên xe thì có một người đụng lấy ông."
"Không có mắt sao ?."
Jack thấy ông chủ của mình bị đụng chạm liền tức giận, ông Kim đưa tay ra hiệu cho Jack dừng lại.. Ông nhìn chầm chầm lấy người đó."
"Ông quên tôi rồi sao ?."
Người thanh niên đó ngước mặt lên nhìn ông, người đó mặt trên người từ trên xuống dưới điều màu đen còn đội nón lưỡi trai bịp khẩu trang chỉ để lộ ra đôi mắt."
"Cậu...
Ông Kim vẫn chưa nhận ra hắn ta liền tháo khẩu trang mình xuống, trên gương mặt hắn ta còn có một vết thẹo lớn giống như do lửa cháy vậy"
"Ông quên tôi thật sao ?."
"Jung Changho...
Ông trợn mắt khi nhận ra được trước mắt mình, còn chưa kịp nói gì tên đó rút dao ra muốn đâm lấy ông thật may Jack đã nhanh trí phòng thủ chụp lấy tay cậu ta bẻ ra sau còn tặng cho thêm vài đấm, đâu đó một chiếc môtô chiếu đèn vào mắt hai người đợi cơ hội cậu ta liền đẩy Jack ra chạy lên xe."
"Tôi chắc chắn sẽ trả thù ông đợi đi."
Chiếc xe môtô liền phóng như bay chạy vụt đi trước mắt hai người."
"Có cần tôi đuổi theo ?."
"Không cần."
Sắc mặt ông có chút thay đổi ông vào đi xe, Jack cũng nhanh vào theo sau."
"Điều tra sao nó lại ra tù được, tất cả mọi thông tin về nó."
"Vâng thưa ông."
***
10 năm trước...
"Chủ Tịch tôi xin ông hãy tha cho tôi một con đường sống, tôi còn vợ con tôi nữa làm ơn đi, tôi hứa sẽ không có lần nào nữa...
Người đàn ông quỳ dưới chân ông Kim không ngừng vang xin, chính là Jung Jaehyun là tên tay sai của ông Kim, thế mà ông ta lại dám qua mặt ông cấu kết với tập đoàn đối thủ tham ô tống tiền ông, còn tiết lộ các dự án lớn cho đối phương để họ thớt tay trên ông, nhém chút JK phải rơi vào phá sản khi ông ta định bỏ trốn sang nước ngoài liền bị ông Kim tóm lấy."
"Tha sao.. Tha cho mày lần này, lỡ mày quen nước làm nữa thì sao."
"Không đâu tôi không dám đâu làm ơn, tôi vì ngu dại vì đồng tiền làm mờ mắt mà không nghĩ đến kết quả như vậy, tôi xin ông tha cho tôi."
"Mày đã dám lần này, thì chắc chắn sẽ còn dám lần nữa.. Và lần tới, uổng công tao cu mang mày giờ mày trả ơn tao như thế đó hả, mày còn thua cả một con chó.. Tao cho nó ăn nó con biết giữ nhà cho tao thế mà mày lại phản tao."
"Chủ Tịch...
BẰNG
Ông Kim đã nhắm ngay trán và bằng.. Một lổ hủng ngay trên trán, máu bắt đầu chảy ông dần vô lực ngã xuống đôi mắt vẫn không nhắm nhìn ông Kim."
"Ông ơi...
Vợ lẫn con ông từ bên ngoài chạy vào ôm lấy thân xác ông gào khóc trong vô vọng, ông lại chỉa súng vào vợ ông ta."
"Bố dừng lại đi...
Jisoo chụp lấy tay ông lại, khi ông đã định nghe lời con mình dừng lại thì người đàn bà đó lại cầm đâu đó con dao chỉa đến ông."
"Tao sẽ giết mày, mày là con người máu lạnh tao sẽ trả thù...
Đôi mắt bà nhìn ông Kim câm hận khi bà muốn lao đến ông Kim đã bóp cò, không chỉ một mà là hai phát ngay bụng và tim, bà ngã xuống con bà lại trai lại."
"Mẹ ơi...
"Chan.. Changho à.. Trả.. Trả thù.. Trả thù...
Giọt nước mắt cuối cùng bà rơi xuống bà chết cũng chẳng nhắm mắt, thằng bé ôm lấy bà gào khóc."
"Còn mày thì sao...
Ông ngồi xuống nhìn đứa trẻ đó, thằng bé nhìn ông với đôi mắt câm hận."
"Đừng trách tao là do bố mẹ mày tự chuốc lấy thôi, nếu đã không muốn yên phận sống bình yên thì để tao giúp họ về với ông bà mày... Còn mày, dù sao bố mày cũng theo tao đã lâu không tình cũng nghĩa, tao sẽ lo cho mày.. Nhưng nhớ, ăn trái thì cũng phải nhớ kẻ trồng cây."
Ông cùng Jisoo rời đi, khi đó Jisoo cũng đã 20 cậu đã vào ngành kinh doanh khá sớm, đi theo ông học hỏi ông nhiều thứ cậu cũng đã quen nhưng người phản bội đều sẽ nhận kết cuộc như vậy."
Và từ khi đó Jung Changho bắt đầu ôm hận trước cái chết của bố mẹ mình cậu ta liền hứa sẽ báo thù, cậu ta được ông Kim đưa vào trại trẻ mồ côi nhưng ở tận ngoại ô rất xa thành phố."
Khi bắt đầu trưởng thành cậu ta bắt đầu lên kế hoạch trả thù, lần đầu tiên cậu ta làm là lấy xăng và đốt JK, nhưng không may chính mình hại mình cơn cháy quá nhanh cửa thì lại khóa vì giờ đó JK đã nghỉ làm việc rồi, cậu ta bị dính lại cơn cháy thế nhưng cũng may là chạy thoát được tuy thế cậu ta vẫn bị thiêu rụi đi nửa gương mặt..
Xui xẻo lại nối tiếp xui xẻo bảo vệ tập đoàn phát hiện liền cho xe cứu hỏa đến, cậu ta thì được phát hiện đã bị ngất đi ở cửa thoát hiểm, cậu ta được đưa vào bệnh viện khi xem lại camera nghi lại được thì bắt gặp cậu ta, ông Kim liền không chút nương tay cho cậu ta vào ăn cơm nhà nước.. Án kết là 7 năm vì cũng không có thiệt hại nhiều, nhưng ông đã bảo năng lên mức án như muốn cậu ta ở đó mãi mãi."
_________________________
YOU ARE READING
[JENSOO] Gái Một Con
FanfictionMột Chủ Tịch cao cao thượng ai cũng phải dè chừng thế mà lại xa vào lưới tình một nữ nhân ở ngay cái gặp mặt đầu tiên, nhưng hóa ra lại là mẹ đơn thân... (Không nam hóa) Nữ x Nữ = Có thể có con [ Có lẽ hơi sai nguyên lý 😅 ]