Chương 10 : Món quà của Chúng Ta, Gặp lại NYC

435 17 0
                                    


Đặt nhẹ lên tóc mai nàng một nụ hôn, Freen ôm em vào lòng, áp tai em vào ngực mình, để em nghe rõ tiếng tim yêu của cô đang đập mạnh.

"Tim của chị đang đập vì em đấy, và nó chỉ đập loạn như thế vì mỗi em thôi. Chị yêu em hơn cả sinh mạng chị, hơn hết tất cả mọi thứ trên đời này. Hãy tin chị, con tim không biết nói dối đâu. Bốn năm qua chúng ta đã cố gắng nhiều lắm rồi, chúng ta sẽ không phải chờ đợi nữa."

Đó chính là một lời hứa.

"Thật ra lúc sắp gặp chị, em có tí hơi sợ đó, tự dưng sợ chị thấy em sẽ bỏ chạy mất không còn yêu em nữa."

Nàng nằm gọn trong vòng tay Chị mà thổn thức.

"Đồ ngốc , nói gì đấy. Người yêu chị xinh như thế này làm sau mà bỏ chạy được." - Cô nhẹ vỗ về nàng

"Nhưng mà, hôm đó chị hứa với em sẽ về sớm, tại sao lại lừa em."

Becky vẫn còn ấm ức chuyện Chị nói dối mình đi nhậu đến 3 giờ sáng. Nàng đã rất tức giận, hôm đó nàng đã muốn chia tay ngay với chị.

"Chị không có lừa em, hôm đó chị về sớm nhưng dọc đường xe chị bị bể bánh. Tối rồi không có người vá chị phải dắt bộ về nhà. Tới nhà đã khuya rồi, không ngờ em vẫn đợi chị, chị xin lỗi. Khi thấy em nhắn tin chia tay, chị sợ lắm, nhưng không dám trả lời, chỉ có thể để em bình tĩnh rồi mới nói chuyện tiếp."

Freen nuốt nước bọt rồi nói tiếp.

"Mà chị đã rất cố gắng trong bốn năm qua, chị muốn có cái gì đó cho em, muốn khi em sống với chị không phải khổ. Hứa với chị sẽ không nói chia tay nữa nhé."

Nàng quay qua nhìn cô chằm chằm chờ đợi.

"Dạ em hứa mà, chỉ cần chị đừng lừa em nữa, em sẽ bất chấp tất cả mà bên chị mãi mãi." - Nàng gật đầu, hứa chắc chắn.

"Mà này chị có món quà tặng em."

Freen buông Nàng ra, đi lại va li của cô lấy ra một hộp quà màu xanh dương nhỏ:

"Tặng em nè." - Chị chìa hộp quà ra đưa cho Mèo nhỏ, miệng cười tươi.

"Thật sao? Em cám ơn chị nhiều lắm"

Nàng vui mừng ôm cổ hôn chụt một cái vào má chị.

Cô lại đó mặt, cưng chiều nói: - "Tặng cho em, bù lại cho bốn năm qua."

Nàng yêu thích, mở nhanh món quà ra, trông hộp quà nhỏ thế thôi chứ bên trong có rất nhiều thứ, một cái Iphone đời mới nhất, một chai nước hoa nhỏ và hai cây son M.A.C.

"Em thích không?" - Freen nhẹ nhàng xoa đầu Mèo con.

"Dạ thích lắm, nhưng như vậy không phải rất tốn kém sao? Sao lại mua cho em nhiều thứ đắt tiền đến như vậy?"

Một đời Hận, Một kiếp Yêu [ FreenBecky ver ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ