Chương 12: Tết Dương Lịch

413 18 0
                                    

Một buổi sáng của đầu năm mới thật rộn rã, những đứa trẻ đua nhau chạy nhảy vui đùa khắp nơi để nhận phong bì, Đường phố nhộn nhịp hoàn toàn khác với những ngày còn lại trong năm.

Tết đến xuân về, mọi vật như được đánh thức sau một giấc ngủ dài mỉm cười chào đón nàng tiên mùa xuân ấm áp. Ngoài vườn, trăm hoa đua nở,chuẩn bị phô sắc, toả hương mừng xuân mới. Hoà trong khí thế vui tươi ấy nhưng đâu đó bên trong căn phòng ngủ, mọi thứ vẫn ở yên vị trí của nó chỉ có trên giường là vô cùng hỗn độn, Becky bị tía nắng buổi sớm mai từ chiếc rèm cửa mỏng manh chiếu và đôi mắt nặng nè khép chặt chỉ muốn chở mình một cái đã muốn hét lên.

"Aaaaaaaa...aa"

" Mèo nhỏ, em sau vậy ?"

Nhìn thấy nàng như thế nào xích loã trên người của Cô, chợt nhớ đến sự việc phát sinh tối hôm qua quả thật cuồng nhiệt rồi, la lớn như vậy nhật định là cảm thấy khó chịu, cũng không biết có còn nhớ mình đã cam tâm tình nguyện không nữa, có khi nào sau một đêm tỉnh giấc chối bỏ trách nhiệm chở nên ghét Cô hay không nữa ?.

" Sau vậy Mèo con, chị làm em đau lắm không ? Chị đã có gắn nhẹ nhàng lắm rồi."

- Dạ em không đau."

Thật may mắn cho Freen rằng tiết tấu huyết thường chỉ thấy trong phim không xảy ra với Cô, mặc dù đầu của nàng đầu của nàng vẫn còn đau âm ỉ do dư âm của nồng độ rượu tối hôm qua, Những không có nghĩa là nàng không nhớ được hành vi của mình như thế nào bây giờ cả hai đứa đều loã thể.

"Dậy đi cục cưng của chị, trời sáng rồi, dậy đi ăn sáng nè em."

Becky cử động nhẹ mấy ngón tay, mi mắt khẽ lay động như cánh bướm, vùi đầu vào sâu trong lòng ngực của Chị cất giọng nhừa nhựa, ngái ngủ:

"Người ta vẫn còn muốn ngủ chút nữa mà, toàn thân đau lắm đó."

Cảm thấy có gì đó khẽ động trên ngực, con mèo nhỏ của chị đang làm nũng đây mà, sao lại đáng yêu như vậy chứ? Freen lại bắt đầu thở gấp hơn. Hừm... có cảm giác muốn vận động vào sáng sớm mà.

Nhìn thấy được Nàng đã khá mệt mỏi rồi, nên Cô quyết định sẽ tha cho em ấy vào hôm nay, ôm chặt người con gái trong lòng, cưng chiều nói:

"Vậy em nằm chút nữa nhé, chị đi tắm trước. Sẽ gọi em dậy sau."

Freen nhẹ nhàng rút tay ra, cánh tay đã tê cứng do nàng nằm lên cả đêm. Cô bò ra mép giường, đi xung quanh nhặt quần áo vương vãi khắp nơi trên sàn nhà, giũ sạch, vuốt cho phẳng phiu rồi treo lên móc áo. Cô bước vào nhà tắm, làm vệ sinh cá nhân. Tắm rửa cho sạch sẽ.

Sau một lúc , Cô vệ sinh cá nhân tắm rữa sạch sẽ rồi, Cô quấn một chiếc khăn tắm quanh người rồi bước ra ngoài.

Con mèo nhỏ của cô vẫn còn đang say ngủ, nhẹ nhàng leo lên giường, hôn khắp nơi lên mặt mũi, mắt, miệng, ngực và cổ của Nàng . Becky cảm giác có đôi môi mềm mại và lành lạnh di chuyển khắp người của mình, hơi nhồn nhột, nàng đẩy người Cô ra, ngồi bật nhanh dậy:

Một đời Hận, Một kiếp Yêu [ FreenBecky ver ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ