TRƯỜNG ĐẠI HỌC TAEKEEY.
"Mẹ nó! Anh buông em ra, dám ăn hϊếp người của Jeon Jungkook này à! Tụi bây chán sống?".
"Anh không sao.. Mình về thôi Jeon à!".
Cậu trai tóc xoăn bấu chặt lấy lưng áo của cậu em nhỏ hơn mình hai tuổi, miệng không ngừng khuyên ngăn.
"Bỏ em ra. Để em đánh tụi nó!".
Chiếc balo của Jeon Jungkook bị Kim Taehyung lôi về sau, mặc dù bị người nọ dùng sức kéo lùi nhưng máu hiếu chiến của cậu chưa bao giờ là dập tắt. Miệng ra thì ra sức chửi, chân tay thì đấm đá điên cuồng, thỉnh thoảng còn chu chu môi ra vẻ đắc thắng "Sao? Sao? Sợ rồi chứ gì?".
"Ầy.. Kim Taehyung đừng sợ nha! Ngoan, ngoan em sẽ bảo vệ anh. Chuyện ngày hôm nay nhớ về kể cho bác Kim nghe nha, để sau này em hỏi cưới anh còn dễ."
Jungkook xoa xoa đầu cậu trai tóc xoăn trước mặt làm cho anh có đôi chút khó chịu mà nhăn nhó.
"Em thôi đi! Tôi là Alpha cái gì mà gả cho em chứ, chỉ có nước mà ngược lại"."Yaaaaa.. Ai cho? Thôi, thôi người yêu bé nhỏ của em sợ quá rồi sảng đúng không? Ngoan, em thương anh nhiều lắm á, sau này về chung nhà em sẽ che chở cho Kim Taehyungie nha!".
Hai thằng Alpha trội ôm ấp vuốt ve nhau giữa đường khiến cho nhiều người phải chú ý mà bàn ra tán vào, xì xào to nhỏ.
"Nhìn gì? Muốn ăn đấm không? Chưa thấy ai đẹp như tụi tui hả?".
Nhìn con thỏ đô con kia đang không ngừng bậm trợn với người xung quanh mà Taehyung đành thở dài bất lực.
"Về thôi Kook sao em cứ thích kiếm chuyện với thế giới mãi thế.".
"Taehyungie thấy con nhỏ áo hồng hông? Rõ ràng nó nhìn anh mà thèm thuồng kìa!".
"Mẹ sẽ lo, về thôi!".
"Ỏ.. Gọi mẹ luôn rồi sao? Đúng là chồng nhỏ ngoan ngoãn của em..hí hí"._ vừa nói cậu vừa dùng tay xoa xoa đầu anh, mặt cứ hí hoáy tự hào.
"Bỏ ra!".
Taehyung bực bội gạt tay cậu, Jeon Jungkook thấy thế liền phát quạu giậm giật bỏ đi trước.
"Hình như em chưa biết rõ vị trí của mình là ở đâu đó Jeon Jungkook".
.
.
"Cả nhà yêu của Win ơi, Song Yee tỏ tình với Kim Taehyung kìa lẹ lên mấy má".
JungKook đang mơ mơ màng màng bỗng hai mắt trừng lớn, cả người bật dậy và miệng không ngừng hỏi.
"Ai? Ai? Ai tỏ tình Kim Taehyung?".
Cả lớp ai nấy đều im bật nhìn lấy thái độ chín phần cáu gắt một phần bậm trợn của cậu trai nổi tiếng là đanh đá nhất hội năm nhất.
"Tớ thật sự rất thích cậu, cậu làm bạn trai tớ nha".
"Thật ra thì mình có..."._ Taehyung chưa kịp thốt hết câu thì đã bị một lực kéo mạnh về sau khiến anh chao đảo, lưng đập mạnh vào tủ nước nóng lạnh phía sau.
"Cái đồ Omega chết bầm này, Kim Taehyung là chồng nhỏ của Jeon Jungkook này có bị điên không mà dám đυ.ng vào hả? Chán sống?".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO]-Mập mờ của hai ảnh đế
Random"Sinh con đi Jeon Jungkook" "Không! Em còn lo cho sự nghiệp, anh định cho tôi đẻ để loại bớt đối thủ với mình à?". "Anh 30 rồi đấy, già lắm rồi. Bây giờ cày cuốc trần với anh đi, từ đây đến năm năm tới trong kế hoạch của Kim Taehyung anh phải có bé...