KBS đưa tin:Jeon Jungkook ngất xỉu ngay trong lễ trao giải. Hiện tại sức khỏe của chàng Idol nhà BIGHiT Entertainment vẫn còn được theo dõi tại bệnh viện Seoul.
Kim Taehyung hiện tại như ngồi trên đống lửa. Đám chó săn đã bị quí công ty cho người ngăn cản bên ngoài không cho vào, cũng từ đó mà tâm trạng của người chồng được bộc lộ hết tất thảy. Jeon Jungkook của anh đã vào phòng khám được hơn một tiếng, y tá cứ chạy ra chạy vào khiến tim anh nhói hẳn mấy nhịp."Dạo gần đây JungKook có lịch trình nhiều không ạ?"
"Rất nhiều"
Những người còn ở lại toàn là anh em, bạn bè của anh và cậu. Hiển nhiên, mối quan hệ phu-phu đã kết hôn này đều được các anh biết rõ, họ cũng có phần nào che giấu cho anh và cậu cũng là những người khuyên hai người công khai mối quan hệ thay vì cứ mập mờ kéo dài tận mấy năm qua.
"Cho hỏi ai là người nhà của bệnh nhân?"
Taehyung nhanh nhảu đứng dậy, ánh mắt chứa đầy tơ máu toát lên vẻ uy nghiêm của Alpha trội bậc cao, nó khiến anh trở nên lạnh lùng và khó gần hơn bao giờ hết.
"Ngồi xuống đi!"
Vị bác sĩ lớn tuổi trước mặt nhìn cậu chằm chằm rồi đưa tay chỉ về hướng ghế cạnh bên.
"Cậu với cậu trai trong kia là bạn đời phải chứ?"
"Đúng vậy! Chúng tôi đã cưới nhau."
"Cậu biết mình làm bố chưa?"
"Dạ?". Ánh mắt ánh hiện rõ sự hoang mang đến tột độ.
"Em bé được một tháng rồi. Hiện tại rất yếu, thai nhi nằm lệch điểm chứa, Alpha nhà cậu làm việc quá độ trong khoảng thời gian dài dẫn đến chất dẫn dụ của bạn ba ảnh hưởng đến sự phát triển của bạn nhỏ. Cậu có hai chọn lựa, một là phá bỏ bé đầu này, hai là tiếp tục theo dõi chúng tôi không thể chắc chắn rằng trong khoảng thời gian theo dõi bệnh nhân có xảy ra chuyện xấu hay không..."
Bác sĩ chưa kịp nói hết câu thì giọng nói trầm ấm ấy đã cất lên đầy hoảng loạn.
"Tiếp tục theo dõi! Cứ làm những gì tốt nhất tôi sẽ chi tiền"
"Tiếp tục theo dõi thì thể trạng Alpha nhà cậu sẽ không chịu nổi. Em bé ảnh hưởng đến người mang thai rất lớn, nếu như sau 3-5 tháng vẫn không chút cải thiện thì e rằng chồng nhỏ của cậu sẽ gặp nguy hiểm thậm chí mất khả năng có thêm bé mới!"
Lần đầu làm bố đã bỡ ngỡ, chưa kịp vui mừng lại càng chưa kịp hạnh phúc báo tin thì Kim Taehyung anh lại gặp phải hai từ "lựa chọn" đầy đáng ghét."Tôi phải nói chuyện với em ấy"..
Kim Taehyung đứng dậy, mắt anh có hơi cay và đầu óc thì choáng váng không yên. Anh đi thẳng ra ghế ngồi chờ được đặt ở bên cạnh ban công.
Taehyung không biết hút thuốc lại càng không biết uống rượu bia. Người ta thường biện minh cho việc sử dụng hai thứ đó là "để giảm căng thẳng và áp lực" nhưng Taehyung lại không nghĩ vậy, chẳng qua họ dùng nó là chỉ muốn quên đi thực tại nhấn chìm bản thân vào những thứ không thể quên, càng cố để quên đi thì càng nhớ rõ về chúng. Họ mất tỉnh táo, họ trốn tránh cay nghiệt từ áp lực mà chấp nhận chịu đựng dòng khói của hơi thuốc qua người.. Rất nhàm chán và cũng chả có lối ra! Taehyung muốn tỉnh táo hết mức có thể để đưa ra quyết định. Anh muốn nói chuyện với Jeon Jungkook của anh nhưng anh lại lo lắng và sợ hãi người anh yêu phải chịu cảm giác đau nhói ở lòng ngực như anh ở hiện tại.
"Jeon Jungkook quan trọng hơn"
.
.
"Anh sao thế ạ? Cứ bị buồn làm sao á"
"Saranghae"
"Em cũng yêu anh hihi.. Đừng buồn nữa nhá"
Hai bàn tay cậu xoa xoa lấy mặt anh, miệng cũng bất giác cười thật tươi.
"Em không sao mà.. Chỉ là chóng mặt rồi ngất thôi, đừng rầu rĩ nữa nha. Sẽ không có lần sau đâu"
".."
Taehyung không nói gì hết, chỉ đơn giản nhìn cậu rất lâu. Hết nhìn cậu rồi lại đặt môi lên bụng hôn hôn xoa xoa.
"Taehyungie.. Anh ổn chứ?"
"Ổn. Chỉ cần có em mọi thứ đều ổn với anh"
"Anh lạ lắm. Có chuyện gì mau nói với em đi!"
"...."
"Anh im lặng nữa em giận thiệt đấy!"
Nhìn nét mặt thẫn thờ của anh cùng đôi mắt luôn ẩn chứa tầng nước mắt, nó nói cho Jeon Jungkook biết rằng người phía trước cậu hình như đang che giấu thứ gì đó mà ngay cả bản thân anh đã đau đến mức không thể thốt lên thành lời.
"Kim Taehyung.. Anh không nói đúng không? Anh không nói thì em tự động tìm gặp bác sĩ để xem anh có che giấu được hay không?"
"Jeon Jungkook.. Em là tất cả của anh"
"Biết rồi! Mau trả lời câu hỏi của em!"
"..."
Bực tức trước thái độ của người nọ, cậu dứt khoát rút dây truyền. Đôi chân mỏi nhừ đặt xuống nền gạch định bụng bước đi.
"Jungkookie.. Anh không cần con nữa.. Chỉ cần em thôi"
___
Hết chap 14
Muốn cho 2 bé nhà ta có cục cưng mà mắc cái tội thích cho 2 anh vờn nhau 🥹
đừng quên tôi nha do đang thi á nên khi nào rảnh tôi mới up chap được😭
Jk nhà ta chơi lại IG rồi anh em ơi hahaaaaaaaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO]-Mập mờ của hai ảnh đế
Acak"Sinh con đi Jeon Jungkook" "Không! Em còn lo cho sự nghiệp, anh định cho tôi đẻ để loại bớt đối thủ với mình à?". "Anh 30 rồi đấy, già lắm rồi. Bây giờ cày cuốc trần với anh đi, từ đây đến năm năm tới trong kế hoạch của Kim Taehyung anh phải có bé...