Sau khoảng thời gian dài 1 tháng nằm tại viện Jeon Jungkook cũng bức bối lắm rồi, cậu nằm vật lộn sáng tối đều như bữa phải tiêm thuốc, ngày qua ngày cậu phải chịu đựng những cơn đau từ việc tiêm thuốc, nhưng may mắn là bé con trong bụng cũng đã ổn định hơn nhiều chỉ tiếc vẫn chưa vào đúng ổ của ba nhỏ khiến hai ông bố lo lắng không ít
Ba lớn thì khỏi phải nói đều như cơm bữa chăm ba nhỏ quên cả ăn, sáng trưa tối chăm bầu khuya cũng không ngủ do bận xử lý công việc với công ty khiến Taehyung bị ốm, Taehyung khi ốm lại có thói quen trở nên rất dính người luôn muốn được em nhỏ ôm ôm, thơm thơm mà nghe vẻ khó quá à vì hiện tại bé nhỏ của hắn đang mệt , không thể đáp ứng mong muốn đó, khiến Taehyung cảm thấy uỷ khuất vô cùng.Kết quả là Kim Taehyung được chuẩn đoán bị suy nhược cơ thể, Jungkook nghe mà sót hết cả ruột em vừa bực mà vừa thương, nhớ lại khoảng thời gian Taehyung túc trực chăm sóc cho em mà thương vô cùng, Taehyung luôn như vậy, không biết chăm sóc hay lo nghĩ cho bản thân đâu mà chỉ chăm chú vào người hắn thương thôi muốn giận cũng không giận nổi đâu tại Taehyung của em đáng yêu quá.
Đêm đó, Jungkook quyết định chăm sóc Taehyung,
vì dù sao cậu cũng không còn khó khăn khi đi lại nữa việc chăm sóc hắn cũng dễ hơn, Taehyung thì khỏi phải nói bắt Jungkook nằm trên giường cấm đi lại nhiều, em mà không nghe lời là dở thói dỗi cơ nên Jungkook đành gọi Kim Seokjin quản lí của anh đến chăm sóc hộ.Taehyung và Jungkook không nói cho gia đình nội ngoại biết mình đã có em bé mới chỉ thông báo năm nay sẽ có thôi cả hai cũng không lường trước được sẽ có ngay lúc này, anh và cậu cũng do sợ bố mẹ lo lắng lên không gọi họ lên chăm sóc hai người được.
Khoảng thời gian này cả hai đều khó khăn mệt mỏi, Jungkook thường xuyên rơi vào trạng thái buồn bã, tâm trạng của em thất thường nên xuống, tâm lí khi mang bầu đều thế cả suy nghĩ tiêu cực nhiều hơn, thỉnh thoảng Jungkook hay vậy lắm luôn tự rơi vào không gian do mình tạo ra, rồi ngồi thẩn một mình suy nghĩ viển vông, những suy nghĩ tiêu cực thường xuyên xuất hiện, kiến cậu tự trách mình. Cậu cảm thấy mình thật vô dụng khi không thể tự chăm sóc bản thân, để Taehyung phải vất vả đến vậy. Jungkook tự trách bản thân vì đã không chú ý, khiến bé con trong bụng nằm lệch điểm chứa. Nếu để Taehyung biết được những suy nghĩ này, chắc chắn anh sẽ đánh vào mông em mất.
Suy nghĩ hồi lâu em cũng mệt nên ngủ lúc nào không hay khi Jungkook tỉnh dậy đã nằm trong vòng tay âu yếm của Taehyung. Cậu nhìn ngắm khuôn mặt Taehyung say ngủ, cảm thấy vô cùng hạnh phúc và may mắn. Có được Taehyung bên cạnh, cùng chăm sóc cho cậu và con của họ, là điều tuyệt vời nhất mà Jungkook từng trải qua.
..
.
.
Instargam
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO]-Mập mờ của hai ảnh đế
Random"Sinh con đi Jeon Jungkook" "Không! Em còn lo cho sự nghiệp, anh định cho tôi đẻ để loại bớt đối thủ với mình à?". "Anh 30 rồi đấy, già lắm rồi. Bây giờ cày cuốc trần với anh đi, từ đây đến năm năm tới trong kế hoạch của Kim Taehyung anh phải có bé...