("Chap này có yếu tố hơi 18+ bé nào chưa đủ tuổi mà không muốn đọc chap này thì chúng ta né nha🥹")
Không khí trong xe ngột ngạt khiến Taehyung khó chịu mà vội mở cửa bước ra ngoài. Trong đầu anh lúc này vẫn còn vang vọng câu nói hờn dỗi của Jeon Jungkook.
"Anh một câu chỉ muốn con, anh là đang quan tâm em bị ảnh hưởng hay là quan tâm anh có được làm bố hay không?"
Đang lúc suy nghĩ bâng quơ thì một khối thịt ú ụ vội va phải anh mà mếu máo khóc nức nở.
"Hức...huhu"
Kim Taehyung nhìn xuống dưới chân mình thì trông thấy một bé trai tầm bốn tuổi đang che đầu méo xệch mặt.
"Có sao không nhóc con"
"Hức...huhu"
"Con va phải chú mà"
Nụ cười hình hộp dịu dàng xuất hiện, anh vội cúi người ôm ngang bạn nhỏ lên vỗ vỗ lưng, rồi lại lau nước mắt cho bé.
"Chú xin lỗi nhé, ngoan ngoan"
Bế cục bông mềm mềm, thơm nức mùi sữa trên tay khiến phần ôn nhu trong anh trở nên tăng gấp bội.
"Ba mẹ con đâu, chú lấy sữa chuối cho con nha ngoan ngoan"
Taehyung mở toang cửa xe, khom người tìm kiếm món đồ uống quen thuộc lúc nào cũng được chứa trong xe anh."Cho con nè, chú lấy của chú xinh đẹp cho con đó"
Bạn nhỏ thấy đồ ăn thì chỉ khịt khịt mũi vài cái, vui vẻ nhận món quà từ chú đẹp trai và mỉm cười rạng rỡ.
"Cảm ơn ạ"
Chứng kiến một màn siêu đáng yêu trên trái tim của Idol toàn cầu Kim Taehyung như mềm nhũn ra.
"Chú xinh đẹp là ai vậy ạ?"
"Là chồng nhỏ của chú"
"Chú xinh đẹp bị bệnh giống KangHi ạ?"
"Không có, chú xinh đẹp của chú đi kiểm tra sức khỏe, lát nữa sẽ ra nên con tranh thủ uống đi! Chứ chú ấy mà ra sẽ tranh sữa với con đó"
"KangHi à.. Xin lỗi anh vì đã làm phiền ạ!".
Người phụ nữ trung niên cúi gập người, hai tay ôm lấy bạn nhỏ mềm mại và liên tục cúi người xin lỗi anh.
INSTARGRAM
❤ 1.001.386 lượt thích
@thv: muốn một em thỏ nhỏ nhỏ như thế quá đi🥺😢😭!!!Tính năng bình luận bị khóa.
______
Đợi tầm 30 phút sau thì người thương hay quạu của Kim Taehyung cũng đi cùng với tệp hồ sơ trên tay.
Cả hai không nói với nhau câu nào cho đến khi Jeon Jungkook bẽn lẽn đưa hồ sơ cho anh.
"Có ảnh hưởng gì em không?"
"Giảm hết 5% rồi..em.. Không biết nó nguy hiểm như vậy...hức"
Hai hàng nước mắt cậu tuôn trào, lời nói của vị bác sĩ cứ ám ảnh lấy tâm trí, cả người cậu hiện tại cứ không ngừng run rẩy, cảm giác buồn nôn và bụng dưới co thắt khiến Jeon Jungkook như muốn ngất đi.
"Tỉ lệ Alpha có thai chỉ chiếm 10% nếu cậu Jeon dùng thuốc tầm hơn năm năm thì e rằng khả năng thụ thai giữa Alpha với Alpha không còn nữa"
Kim Taehyung tháo dây an toàn, chồm người hôn lấy bờ môi căng mộng thơm thơm mùi dâu phảng phất từ son dưỡng.
"Ứm.."
Cậu nhanh chóng há miệng để vị Alpha kia dễ dàng cho lưỡi vào càng quấy, cả người Jeon Jungkook không ngừng tỏa ra pheromone quen thuộc và họ liên tục cuống cuồng lấy nhau trong sự thèm khát đối phương.
Tim Taehyung nhói lên vài phát đau điếng khi cảm nhận được nước mắt ấm nóng của cậu lăn nhẹ lên má mình, anh điên cuồng tìm kiếm thắt lưng cậu, cánh tay mạnh mẽ kéo tuột chiếc quần kaki xuống đến tận đầu gối.
Ngón tay thon dài tìm kiếm đến lỗ hậu đã vì kí©ɧ ŧìиɧ mà không ngừng rỉ nước.
"JungKookie..Jungkookie"
Taehyung nỉ non gọi tên cậu, bàn tay trong vô thức mà loạn xạ nhấn lên phím công tắc gần kế vô lăng. Tiếng "tít" vang lên, cả người Jeon Jungkook ngã về sau, chiếc ghế cậu ngồi giờ đây như một chiếc giường phiên bản mini mà cả hai có thể dễ dàng chơi xếp hình.
Vứt chiếc qυầи ɭóŧ ra sau ghế, anh điên cuồng cắи ʍút̼ cổ cậu tạo ra những dấu hickey đỏ chót, Jeon Jungkook nghiến răng khóc thành tiếng chấp nhận cam chịu sự mạnh bạo từ anh."Jeikei bao em để đâu.. jeikei"
Kim Taehyung sắp điên rồi, đầu anh như bùng nổ, cả người nóng lên vì du͙© vọиɠ đạt đến đỉnh điểm.
"Không biết ..không muốn...hức"
"Bao đâu nói anh, Jeikei"
Cậu nức nở ôm lấy người anh, Jeon Jungkook mỗi lần khóc là mỗi lần anh được chứng kiến cái cảnh da thịt bảo bối nhà anh bị nhuộm màu hồng phấn, đã trắng mà còn pha chút ưng ửng hồng thì hỏi coi người anh em nào chịu nổi khi trông thấy cái cảnh đẹp hiếm có đẹp đến nao lòng ấy.
Đỡ chồng nhỏ ngồi dậy, Taehyung lật người để JungKook dễ dàng đè sấp lên người anh, mông tròn được cậu điều khiển mà lén lút nhấp nhẹ nuốt chửng người anh em gân guốc đang rỉ chút dịch đυ.c nơi đầu khấc của anh.
"Hựm.. Anh đang định nói chuyện đàng hoàng đấy! Không có bao em định cứ thế...""Taehyungie..hức.. Lạnh "
Nghe người thương mếu máo than lạnh, anh đỡ lấy mông cậu ngồi bật dậy tìm kiếm áo khoác. Do bất ngờ, JungKook giật nảy người vì đau, cậu choáng váng ngã về sau nhưng cũng may có Kim-ôn nhu- Taehyung đỡ kịp nên cả hai lại tiếp tục ngã lưng ra ghế. Jungkook trên, Taehyung dưới gần gũi đυ.ng chạm nhưng lại không mạnh bạo đâm rút.
"Tại sao uống thuốc? Tại sao giấu anh?"
"Em chưa muốn có em bé, em không muốn bị anh la"
Một phát nấc hông thô bạo, hai tay cậu bám chặt lấy ghế, thở hắt ra vì đau.
"Huhu... Đừng có làm em đau"
"Ngậm lại ngay!"
Jungkook thút thít ngậm chặt miệng, vai run rẩy trước ánh mắt đỏ ngầu từ anh.
_____
Chap sau sẽ cho hai bạn nhà ta mạnh bạo hơn xíu nhen🥶
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO]-Mập mờ của hai ảnh đế
Random"Sinh con đi Jeon Jungkook" "Không! Em còn lo cho sự nghiệp, anh định cho tôi đẻ để loại bớt đối thủ với mình à?". "Anh 30 rồi đấy, già lắm rồi. Bây giờ cày cuốc trần với anh đi, từ đây đến năm năm tới trong kế hoạch của Kim Taehyung anh phải có bé...