3🌻

2.4K 108 13
                                    

Taehyung nhẹ nhàng ôm bạn bé 4 tuổi vào lòng, ôn ôn nhu nhu xoa lưng cho em.

"Ai cho con dành Taehyung với bác út?".

"TaeTae là của con không phải của bác!".

"Đâu ra? Chồng của bác con la của con, con ngang sắp bắt cái trục tung rồi á!".

"Trục hoành anh ơi anh"._ Taehyung xoa nhẹ chân mày, nhếch mép cười khinh cậu.

"Hihi lộn xíu làm gì căng"

JungKook thở dài chu môi nhìn hai bác cháu nó đùa nghịch với nhau.

"Nè Juno con khi nào mới về nhà con vậy?".

"Con không muốn về đâu muốn ở lại với bác lớn".

Jungkook lại trề môi ôm Bam lại một góc thẩn thờ nhìn Tanie ôm chú gấu bằng bông ngủ ngon lành trong ổ chăn

Cả một ngày nghỉ không bận bịu lịch trình Jeon Jungkook đã lên kế hoạch tâm tình với Kim Taehyung xuyên suốt trên giường.. Ai mà có nhè bị đứa cháu cưng dành trọn hết người thương.

"Mắc ghét!"

.

.

@AbjkMRstY: thôi đừng mong ngóng nữa con trai cưng của ba, người ta có cháu người ra rồi nên không cần ba ba con mình nữa đâu!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

@AbjkMRstY: thôi đừng mong ngóng nữa con trai cưng của ba, người ta có cháu người ra rồi nên không cần ba ba con mình nữa đâu!

*Comment 💬*

@Taekook: omg.. Mọi người có để ý chú chó đó giống với Kim Taehyung đăng mấy ngày trước không??

-->@hanaki: ủa bộ có mình anh mày nuôi à?
-->@trinh: hỏi chấm ship đúng nơi đúng chỗ dùm🙂

@Piin: Jeon Bam lớn quá rồi, đáng yêu quá.

@king: sao tui nghi Jeon Jungkook có bạn đời quá mọi người?

-->jungkookjeon: tui nè bà.. Tại tụi tui chưa muốn công khai.
-->thaihanh: tui cũng nghĩ giống bà nè🥹
_______

Xế chiều thì Taehyung đưa cháu cưng về trước sự tị nạnh ra mặt của Jeon Jungkook. Nằm ườn trên ghế sopha, cậu lười biếng lướt lướt mạng xã hội, đang lúc chán nản thì lại nghe tiếng xe quen thuộc trở về.

"Lẹ Jeon Bam, Daddy về!".

Hai ba con chạy hụt hơi cuối cùng chỉ có mỗi ba nhỏ của hai nhóc là được Daddy bồng bế đi vào nhà, Jeon Jungkook được âu yếm dĩ nhiên mọi thèm muốn bất lực nguyên ngày nay đều được bộc lộ.

Đang lúc cao trào miệng lưỡi và pheromone của cả hai lấn át vào nhau thì đột nhiên Jeon Jungkook gồng người bày xích cơn xâm nhập từ phía sau.

"Jeikei.. Thả lỏng anh vào, tuần sau là dự concert ở Paris rồi.. Anh muốn em, bé con".

Taehyung thì thầm bên tai cậu, hai tay ở mép đùi non cũng dần mất kiên nhẫn mà bấu chặt mạnh bạo tách ra, hết xoa rồi lại vỗ làm đùi trong đỏ lên một vùng.
Taehyung từ lúc âu yếm ở ngoài đến giờ đã không chịu nổi liền đưa đầu khất vào trong người Jungkook, thứ to lớn kia chỉ vừa mới  được anh nhổm người cho vào thì Jeon Jungkook lại gồng người cựa quậy né tránh.

"Kim JungKook mở ra anh vào"

Kim Taehyung dường như phát quạo vì giờ đây cả người anh đều nóng bứt đến nhối đau. Mặc dù biết anh đã đến giới hạn thông qua từ "Kim" nhưng cậu vẫn cứng đầu ra sức thoát khỏi anh.

"Đeo bao vào"._ cậu vừa nói vừa đẩy người về phía trước và thành công khiến phần trú ẩn tí tẹo so với sự kích thước hiện thực của Taehyung rớt ra ngoài.

"Không thích, để đẻ".

Jeon Jungkook vừa nghe từ "đẻ" thì phản ứng bắt đầu gay gắt. Cậu ngồi bật dậy lớn tiếng quát lại anh.

"Đã bảo không đẻ, tại sao cả hai là Alpha mà anh lại bắt tôi đẻ chứ? Không đẻ không đẻ, tự đi mà đẻ!".

"Ừ"

"Thái độ đó của anh là sao ? Sao anh lại cứ bắt tôi đẻ anh là có ý gì đây chứ?"

Taehyung không nói gì mặc lại áo sơ mi, đeo đồng hồ vào và bình thản cầm điện thoại lên rời đi ngay sau đó.

Chồng lớn đi được ba mươi phút thì Jeon Jungkook buồn hiu lủi thủi ra ngoài.

"Về ngoại hai đứa không?"

Hai bạn cún thấy ba nhỏ vừa nói vừa khóc dĩ nhiên là cũng ư ử buồn theo. Ba ba con ôm nhau ra giữa phòng khách ngồi ủ rũ đợi Daddy về.

Bạn nhỏ Tanie dạo này sức khỏe không được tốt nên cứ hay mè nheo Dad nó khi về đêm, hôm nay đã đêm lắm rồi mà Daddy vẫn chưa có về thành ra em cứ khó chịu cựa quậy mãi trong lòng ba nhỏ tìm chút hương thơm còn xót lại từ Kim Taehyung trên người của Jeon Jungkook.

Jeon Bam thì khác anh trai bé tí, em hơi tăng động nên chạy hết chỗ này rồi tới chỗ kia, đang hăng hái mặc kệ bị Dad bỏ thì Jeon Bam vô tình làm rơi vật dụng của ba, tiếng động lớn khiến Jeon Jungkook giật mình lo lắng hỏi.

"Bam.. Bam con không sao chứ? Con có sợ không? Ra đây với ba, Bam à".

Đang lúc lo lắng cho bạn nhỏ bốn tháng tuổi thì tiếng cửa lại vang lên. Kim Taehyung vừa đi vừa nghe điện thoại lướt qua Jeon Jungkook như cục đá quen đường khiến cho trái tim mong manh của cậu kêu lên "răng rắc".
"Taehyungie"

"....."

Ba ba con thấy Daddy thì lon ton theo sau.

"Tôi biết rồi!".

Taehyung tắt máy ném điện thoại xuống thảm lông gần đó, tiến lại tủ quần thu xếp dọn đồ.

" Taehyungie anh làm gì thế?".

Anh không trả lời cậu, cứ bình thường đi qua đi lại mặc cho ba ba con kia hốt hoảng đi theo sát mình.

Jeon Jungkook mãi hỏi còn Kim Taehyung thì mãi im lặng, bực tức hoa chút tuổi thân. Cậu nhặt điện thoại gần đó lên lướt đến cái tên quản lý "Kim" mà tự tin nhấn vào.

"Alo"

"Alo, tôi là bạn đời của Idol Kim Taehyung phiền anh gửi lịch trình của anh ấy qua ngay cho tôi!".

"Hả?"

"Tác phong của quản lý toàn cầu mà chậm chạp vậy là sao? Cho anh một phút".

Kim Seok Jin ở đầu dây bên kia vô thức mỉm cười.

_____
Xin chào các bạn mình đã quay trở lại rồi đây do tuần trước mình bận thi lên không có chap mong mọi người thông cảm ạ
Mong các bạn cho một vote để mình có động lực viết tiếp nha

[ABO]-Mập mờ của hai ảnh đếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ