Jeon Jungkook tạm ngưng hoạt động trong ba tháng tới - BiGHit Entertainment đưa tin.
"Chán quá đi"
Cậu ngáp ngắn, ngáp dài nhìn người đàn ông mình yêu đang thong thả đọc bình luận của fan trên Vlive.
Fan hỏi?
"Anh ơi em muốn thấy mặt anh dâu ạ""Hmmm.. Em ấy không tiện lên hình nên mình nghĩ để lần sau đi ha"
"Taekook is real"
Taehyung gật gật đầu, nhướn một bên chân mày và mỉm cười ôn nhu nhìn vào màn hình.
"Khi nào có baby ạ.? Tụi em nôn lắm"
"Điều đó là một niềm vui của mình đó, nên nếu có mình sẽ thông báo với mọi người nha, mình và em ấy đang cố gắng.. Cảm ơn mọi người"
"Anh dâu là omega nam ạ??"
"Là alpha nên mình với bạn bé có gặp chút khó khăn về tình trạng sức khỏe, hi vọng bạn bé sẽ ổn"
Vừa nói xong câu này, Taehyung liền hướng mắt về phía cậu. Nhìn lấy ai kia đang nằm dài trên ghế, gãi gãi hai má trông rất lười biếng và chả có tí nào là sức sống.
"Anh với anh dâu làm sao quen được ạ?"
"Hmmm... Em ấy sống gần nhà anh từ nhỏ, học chung với anh. Học rất dở và thường xuyên đánh nhau với những người ăn hϊếp anh.. Còn gì nữa ta? Chuyên gia phá đám và cực kỳ biết cách thả thính."
Mỗi lần nhắc đến chuyện thuở xưa là y như rằng Kim Taehyung không thể nín cười trước độ bá đạo của Jeon Jungkook."Anh ơi anh dâu đang làm gì vậy ạ?"
"Ổng đang nhìn anh và làm hành động kì quặc."
Kim Taehyung cười lớn nhìn bạn bé trước camera làm trò con bò."I love you"
Khung chat bắt đầu hoảng loạn, nghe tiếng anh dâu thều thào lời yêu với Idol mình mà tim fan hâm mộ như muốn bùng nổ.
Jeon Jungkook chui xuống gầm bàn khiến ly nước trên bàn rung lắc. Anh trông thấy cậu cực lực trêu chọc mình thì cũng kéo ghế ngồi sát vào bàn nhằm che chắn chiếc đầu dừa lấp ló làm chuyện mờ ám.
Do ở nhà nên Taehyung mặc chiếc quần thể thao bằng thun đơn giản, Jeon Jungkook thấy người lớn hơn chịu hợp tác thì khỏi phải nói hí hửng ra mặt. Cậu úp mặt nên đùi của anh thỉnh thoảng còn dùng tay nghịch chun vải quần.
Trêu mãi vẫn thấy người nọ không phản ứng, Jeon Jungkook chu môi, một phen chơi lớn đưa đầu ngọ nguậy mãi vào cái nơi chứa con trai, con gái cưng của cậu.
"Do bạn bé sinh được một lần thôi nên con nào cũng là con, anh không chú trọng bạn nhỏ sẽ là trai hay gái lắm"
Taehyung vẫn rất nhiệt tình trả lời fan hâm mộ, trái với sự nhiệt tình ấy thì ai kia lại chán nản úp mặt vào mà không thèm làm gì nữa.
Nhận thấy người nhỏ im lặng thì Kim Taehyung đâm ra lo lắng, anh cố tình đá mạnh bàn và thành công làm chiếc điện thoại úp xuống.
Cúi người, ôn nhu đỡ đầu bạn nhỏ ra khỏi hạ bộ mình Kim Taehyung giật cả mình khi thấy nước mắt lấm lem trên gương mặt mịn màng thơm nức mùi sữa dâu.
Kim Taehyung khom người thì thầm vào tai cậu."Ngoan ra kia chơi một tí nhé, anh nói chuyện một xíu, úp thế ngạt thở bây giờ... Ngoan"
"Không đâu, anh tỏa pheromone đi. Chả thơm như thường ngày"
"Chụt"
"Omg..nghe tiếng hôn không mọi người AAAAAAA"
"TRỜI ĐẤT ƠI"
.
.
Chỉnh lại camera, anh lại lần nữa xuất hiện trên mươi triệu màn hình của fan, ngồi nói mãi nói mãi nhưng ai kia vẫn giữ mãi tư thế úp mặt khiến Taehyung có chút nóng bức thở hắt ra từng hơi.
Jeon Jungkook biết người kia đang dần phản ứng thì cậu bắt đầu dùng ngón tay trỏ viết vời lên vùng nhạy cảm nhất của Alpha nhà cậu.
"Taehyungie, Jungkook muốn có baby"
"Chụt".
Câu nói được viết ra thôi chưa đủ, Jeon Jungkook còn tặng quả hôn đi kèm đầy kí©ɧ ŧɧí©ɧ khiến Kim Taehyung đỏ cả hai tai.
Taehyung thở dài, hạ bộ rạo rực đến đau nhức. Anh cố vẽ ra nụ cười gượng gạo lên tiếng chào tạm biệt mọi người và hẹn ở một buổi vlive khác.
"Buổi tối tốt lành... I love you"Biết chồng lớn tắt live, Jeon Jungkook nhanh chân chui ra ngoài vừa nắm quần vừa chạy, bỏ cả dép.
"Đợi anh bắt được em thì tối nay khỏi khép chân"
____
Nhiều năm trước.
Anh vỗ nhẹ lên đầu cậu, mặt mày nhăn nhúm vì người nọ giải mãi câu toán chưa ra.
"Anh đánh em, chồng nhỏ hỗn hào"
"Nói một tiếng chồng nhỏ nữa tôi bẻ răng em"
"Nè.. Ngon thì bẻ đi bẻ đi"
Jeon Jungkook nhe răng, bực bội bỏ tập vào balo.
"Ngu ngốc như em thì có bò nó mới lấy"
"Nè he.. Nói chuyện không có khinh thường như vậy nha"
"Bài toán cơ bản còn giải không ra, em nghĩ sau này làm cái gì kiếm ra tiền mà nuôi bản thân, nuôi con?"
"Anh chết hay gì?"
Kim Taehyung ứ miệng nhưng cũng không muốn chịu thua con thỏ hỗn hào trước mặt.
"Miệng lúc nào cũng nói tôi là chồng nhỏ mà bảo tôi nuôi em à? Có hèn quá không?"
Chọc đúng lòng tự ái của một thằng Alpha, Jeon Jungkook giận dữ hất tập, quay mông bỏ đi.Nhai nhai chiếc xúc xích trong tay, cậu ậm ừ nhớ về chuyện lúc nảy mà ra sức mắng chửi, vùi dập ai kia.
"Bố đếch thèm mê Alpha nữa, mai đi cua Omega. Cả đời tôi không đè được anh thì đừng mong anh đè được tôi.. Tưởng học giỏi hơn là ngon à?"
"Kim Taehyung bị lũ thằng Jaekyu đốt cặp sách kìa"
Jeon Jungkook nghe xong thì đứng thẳng dậy, xoăn gọn tay áo."Chó má.. Dám đυ.ng đến người của ông, ở nhà thì cãi tay đôi, ra đường để người ta ăn hϊếp! Kim Taehyung em tới đây!"
Hết chap9
Trả nốt chương nha các baby
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO]-Mập mờ của hai ảnh đế
Random"Sinh con đi Jeon Jungkook" "Không! Em còn lo cho sự nghiệp, anh định cho tôi đẻ để loại bớt đối thủ với mình à?". "Anh 30 rồi đấy, già lắm rồi. Bây giờ cày cuốc trần với anh đi, từ đây đến năm năm tới trong kế hoạch của Kim Taehyung anh phải có bé...