Jeon Jungkook mơ màng tỉnh dậy cùng với cảm giác trướng đau ở phần bụng, hai chân thì mỏi nhừ đang đặt bên hông của người phía dưới thân.
"Taehyungie"
"Hửm.. Anh nghe".
Taehyung xoa xoa lưng cậu, tư thế của cả hai bây giờ là cậu đang nằm úp sấp trên người anh và nơi tư mật vẫn còn gắn bó nguyên vẹn với nhau lưu luyến chưa nỡ tách rời.
"Anh ơi"._ JungKook kêu khẽ bằng giọng mũi, hai mắt nhắm nghiền.
"Anh nghe.. Đau ở đâu?".
"Hức..thả em xuống nệm".
Thấy người thương có dấu hiệu sắp khóc, Taehyung nhẹ nhàng xoay người, nút thắt bên trong chưa được nhả lại bị đánh động khiến Jeon Jungkook cả người cứng đờ cong lên ôm chặt lấy Taehyung.
"Đau...huhu hức hức".
"Xin lỗi.. Ngoan, anh không cố tình".
"Không cho thắt nút nữa đâu..khụ khụ.. Huhu"._ bị đau nên bạn nhỏ nhà Kim Taehyung đâm ra hờn dỗi cả thế giới, cậu bắt đầu giãy nảy, khóc đến đỏ cả hai tai.
"Đừng có quậy nữa, em làm vậy cả hai đều đau đó".
"Bỏ ra.. Đau một lần rồi thôi, bỏ ra đi mà.."._ hai chân cậu quẩy đạp.
"Jeikei!".
Taehyung nhíu mày, mọi khó chịu đều được anh bày tỏ thông qua chất giọng trầm khàn quen thuộc.
"Có tin ngày mai ở nhà hủy lịch trình chụp ảnh tạp chí của em luôn không?".
"Dám?"._ mặc dù đang rất đau nhưng Jeon Jungkook vẫn đanh đá nghểnh mặt lên thách thức ý định của anh.
"Nói chuyện với ai bằng cái thái độ lồi lõm đó?".
"Với con người không có nhân tính...ứm..".
Taehyung mạnh bạo áp chặt người cậu xuống giường, cả cơ thể bị đè ép bằng một cơ thể thô to khiến Jeon Jungkook miễn cưỡng cựa quậy nhưng càng cựa quậy thì môi lại bị người nọ đay nghiến cắn đến bật máu.
Nhận biết người nọ vẫn còn thái độ ngông cuồng không chịu khuất phục, Kim Taehyung nấc mạnh hông và thành công khiến Jeon- đanh đá- JungKook đau đến chảy nước mắt, cánh tay xăm trổ cũng vì thế mà cào loạn lên ga giường.
"Thua chưa Jeikei?".
"Huhu..dạ..".
"Cái nết hai mươi tám tuổi chứ có phải năm sáu tuổi nữa đâu, anh nói một tiếng cãi mười tiếng, nói chuyện thì cộc lốc".
Khóc mất rồi! Jeon Alpha khóc mất rồi.
"Ôm em..hức..khụ khụ".
"Còn đau không mà ôm?"._ vừa nói anh vừa cẩn thận bợ lấy eo cậu, nhẹ nhàng hết mức có thể để cậu thoải mái nằm trên người anh cho đến khi kết nhả.
*Tách 📸*
"Làm gì đấy?"
"Cho cả thế giới biết idol toàn cầu Kim Taehyung nằm dưới!".
"Đừng có up bậy thân thể vàng bạc của anh, đồ không biết giữ của!".
"Anh biết đau khổ nhất là gì không? Là ngắm được chứ không chạm được. Jeon Jungkook này chạm được, ngắm được thì mắc gì phải giữ? Mắng em không giữ của thì Kim Taehyung anh nên xem lại tình hình hiện tại, có việc giữ con thôi cũng nhờ em thì đừng có ý kiến ý cò!".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO]-Mập mờ của hai ảnh đế
Random"Sinh con đi Jeon Jungkook" "Không! Em còn lo cho sự nghiệp, anh định cho tôi đẻ để loại bớt đối thủ với mình à?". "Anh 30 rồi đấy, già lắm rồi. Bây giờ cày cuốc trần với anh đi, từ đây đến năm năm tới trong kế hoạch của Kim Taehyung anh phải có bé...