5🌻

2.2K 100 1
                                    

* xoảng *

Cả người Kim Taehyung vô lực ngồi xuống, mắt anh bây giờ đã trở nên cay sè, hai bàn tay cũng vì tức mà trở nên run rẩy.

"Taehyungie"

Tiếng gọi ngọt ngào của cậu khiến lòng anh càng trở nên lạnh toát. Kim Taehyung hít lấy một hơi thật sâu rồi thở ra đầy nhẹ nhàng, ánh mắt đỏ ngầu ẩn hiện tầng hơi nước được anh cố gắng kiềm nén nơi đáy mắt.

"Suốt bao năm qua em lúc nào cũng lừa gạt anh hả Jeon Jungkook?"

"Lừa gạt gì chứ.. Anh làm gì mà rớt đồ rồi ngồi bẹp ở đó vậy? Đi thôi"

"Đừng giả ngốc nữa"Nước mắt của vị Alpha trội chính thức rơi lã chã trên gương mặt đẹp như điêu khắc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Đừng giả ngốc nữa"
Nước mắt của vị Alpha trội chính thức rơi lã chã trên gương mặt đẹp như điêu khắc. Anh lẳng lặng đứng dậy, đầu óc bắt đầu choáng váng khiến Taehyung phải đưa tay vịnh lấy kệ tủ trước mặt mới có thể đứng vững.

"Taehyungie em xin lỗi"

Jeon Jungkook trầm mặc, ánh mắt long lanh nhìn thân người vì đau lòng mà ngay cả đứng cũng không nổi trước mặt.

Alpha của cậu không dễ khóc như thế đâu, Kim Taehyung không yếu đuối chỉ là anh quá hiền lành, ôn nhu và cam tâm chịu đựng, yêu thương cậu suốt mấy mươi năm trời. Đó là thói quen và ngoại lệ chỉ mỗi Jeon Jungkook được hưởng.

Kim Taehyung trong mắt Jeon Jungkook là người sẵn sàng tha thứ mọi lỗi lầm của cậu, là người đứng về phía cậu dù cho cậu có cục súc hay côn đồ với cả thế giới.
Cậu đã từng hứa với anh sẽ không giấu diếm, nói dối anh bất kỳ điều gì.. Vì sao á? Bởi vì Kim Taehyung-Alpha trội của cậu cực kì ghét những người không thành thật.

"Nghe em giải thích đi, được không?"

"Anh không muốn nghe bây giờ, anh đang rất tức giận.. Em lên phòng đi!"

Taehyung thở dài, lòng bàn tay lớn vội che đi tầm mắt đang không ngừng yếu mềm mà rơi những giọt nước mắt ấm nóng.

"Không đâu, nghe em đi"

"Em với tôi chung sống hợp pháp hơn 7 năm nay, em dùng nó từ khi nào hả Jeon Jungkook?"

"Em..."

Vì không kìm được cơn tức giận, Taehyung vơ lấy chiếc cốc thuỷ tinh trên đầu tủ ném mạnh vào cạnh tường làm mảnh thuỷ tinh văng tung toé dù là tức giận nhưng anh vẫn luôn quan tâm đến sự an nguy của Jungkook không để mảnh thuỷ tinh nào văng trúng cậu

Jeon Jungkook ngập ngừng, cổ họng cậu nghẹn cứng vì trông thấy đôi mắt đỏ ngầu của anh.

"Mua thôi chứ chưa có dùng anh coi hạn sử dụng đi, nó lâu lắm rồi mà.. Hức..huhu"

[ABO]-Mập mờ của hai ảnh đếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ