10🌻

2.4K 88 5
                                    

Chúc các nàng 8/3 vui vẻ nha iuiu. Cảm ơn nhiều vì đã ủng hộ fics của tôi nhen

"Mẹ thằng chó bỏ tay ra khỏi người của tao ngay"

Kim Taehyung ngước mắt nên cao, giọng nói có phần đanh lại ngó sát vào người con trai đang  nắm lấy cổ áo mình

" Mày chết chắc rồi"

Jeon Jungkook từ xa chạy tới, cậu liên tục đấm đá, chân liên tục đá vào bụng dùng tay tát mạnh vào tên con trai đã kéo áo anh yêu mình.

Tuy không giỏi việc học hành nhưng Jeon Jungkook lại rất giỏi đánh nhau, được đai đen Taekwondo không phải để trưng nên hầu như cậu chưa từng thua trước bất kì một trận đánh tay đôi nào.

"Nhanh! Thằng chó cúi xuống dập đầu xin lỗi chồng nhỏ của tao nếu không thì ngày mai ngày mốt ngày kia hay cả đời mày vẫn sẽ thê thảm như hôm nay".

"Aaa..đau bỏ ra"

Tên Jaekyu quằn quại bởi nhúm tóc bị kéo siết bằng bàn tay trắng hồng đầy lực, dù hơi hói mà Jungkook vẫn cầm đúng nhúm tóc kéo giật làm tên Jaekyu đau điếng

"Tao xin lỗi..bỏ ra được chưa?"

"Xin lỗi mà còn được chưa à cho nói lại"

"Tao xin lỗi lần sau tao không thế nữa". Thằng Han vừa nói vừa cầm vào tay Jungkook nhằm giảm bớt lực kéo ở tóc

Jeon Jungkook lúc này mới nhếch mép bỏ tay ra, còn kèm theo cú đá vào chân nó. Tên Jaekyu cùng vài tên trong hội nhóm chạy trối chết còn không quên quay lại mắng mỏ.

"Bé yêu của em có sao không?"

Kim Taehyung đã đen mặt vì hai từ "chồng nhỏ" nay lại đen hơn khi nghe hai từ "bé yêu". Anh không nói không rành trực tiếp ngồi bẹp xuống đất nhìn vệt thủng trên chân đang không ngừng ứa máu.

"Taehyungie chân anh chảy máu rồi kìa"

Cậu ngồi xổm xuống thu mình lại thành một khối tròn ủm khác hẳn với dáng vẻ không sợ trời không sợ đất lúc nảy.

"Phù..phù "

"Khỏi cần"

Taehyung nhích người tránh né cậu, nhưng né tới đây Jungkook nhích tới đó miệng không ngừng thổi "phù phù".

"Taehyungie hôm nay chúng ta đi ăn lẩu đi.. Thèm quá"

"Em thèm kệ em tôi không có nhu cầu"

"Nè.. Ai vừa mới đánh nhau vì anh hả?"

Anh vẫn im lặng gom tập sách bị ném dưới đất bỏ vào balo, mặc kệ cơn đau ở đầu gối mà bỏ đi ngay sau đó.

Đuổi theo anh, Jungkook câu cổ lôi anh vào quán chả cá ở gần đó.

"Cho con xin hai suất chả cá.. Cho con nước chả với ạ"

"Bỏ ra"

Taehyung khó chịu cố đẩy tay cậu ra, nhưng Jeon Jungkook là ai? Dĩ nhiên là chàng trai có đai đen, chơi thể thao cực giỏi còn Kim Taehyung chỉ là tên Alpha mọt sách chả thèm vận động nhiều.

"Hôm nay chắc chắn về em sẽ trình báo từ từ với mẹ Jeon"

"...."

"Hai năm cấp 2 em đã xuất hiện kha khá trên phòng hiệu trưởng rồi"

[ABO]-Mập mờ của hai ảnh đếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ