16🌻

3.3K 119 28
                                    

Sau khoảng thời gian đắn đo suy nghĩ về lựa chọn cặp đôi phu- phu nhà ta chính thức đưa ra quyết định giữ bé.

Chuỗi ngày chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện của Jeon Jungkook chính thức bắt đầu.

Có ông chồng lớn lo xa và hay khóc nhè dĩ nhiên Jeon Jungkook cũng phần nào cảm thấy ấm lòng khi giờ đây anh đã bỏ quá nhiều thứ để dành trọn hết tình yêu cũng như sự lo lắng cho cậu.

"Thật sự là bố định im ỉm thế à?"

"Ùm"

Anh gật đầu lia lịa chú tâm vào quả quýt trên tay.

"Bố không lên tiếng và cứ thế ở ẩn với em à?"

"Vậy em muốn người ta nghi ngờ mối quan hệ của chúng ta à? Anh nghĩ công bố tạm dừng hoạt động cùng lúc không tốt chút nào"

"Mà bố bạn bạn nhỏ.. Hôm qua mình ra ngoài hành lang đi dạo em chả thấy ai cả.. Cứ u ám làm sao ấy!"

"Anh thuê hết khu này rồi"

"Gì?"

"Em không nghe nhầm đâu, anh thuê hết khu này rồi"

Nghe xong câu nói trên thì khỏi phải nói Jungkook nhà chúng ta mất vài giây để lấy lại không khí và đầu cứ ong ong choáng váng.
"Taehyung... Đây là bệnh viện trung tâm thành phố cũng là bệnh viện hàng đầu Hàn Quốc đấy!"

"Ừ anh biết mà.. Anh đưa em đến đây sao không biết được."

"Anh giàu đến mất trí rồi!"

"Đỡ hơn có người nào đấy kiếm tiền chỉ để đếm số, mệt mỏi giấu chồng giấu con!"

"Đáng ghét"

Cặp đôi phu-phu nói chuyện như thế cho đến khi cô y tá bước vào, trông thấy người phụ nữ trung niên trước mắt lòng JungKook lại run lên mấy nhịp.

"Bố... Nữa hả?"

Nghe giọng hỏi nũng nịu cùng hàm ý sợ sệt bên trong khiến cô y tá cũng không khỏi mỉm cười.

Một người mạnh mẽ, tập võ từ nhỏ việc gì cũng không sợ vậy mà giờ lại sợ như vậy có đáng thương không cơ chứ Taehyung nhìn thấy thế thôi cũng sót hết cả ruột, lòng đau nhưng vẫn tỏ ra mạnh mẽ để nửa kia không phải lo lắng thêm, nũng nịu là thế mà trông yêu quá chừng.

"Một ngày bốn cử tiêm.. Ba nhỏ phải vất vả rồi"

"Vâng"

Tiếng vâng nhỏ xíu và buồn bã cất lên, JungKook được Taehyung đỡ nằm nghiêng xuống giường, lưng đưa về phía cô y tá. Do sợ bé nhỏ với ba bé sợ, nên Kim Taehyung lại một lần nữa vừa quỳ ngồi vừa nghiêng người để JungKook dễ dàng choàng tay ôm chặt anh chịu đựng.

"Hai ông bố thương quá nè, bé nhỏ ngoan ngoãn vào đúng vị trí để ba đỡ cực nha con!".

Mũi tiêm ghim vào da thịt ấm nóng, JungKook nhíu mày bám chặt lấy người anh. Thường thì bạn bé của Taehyung không có sợ tiêm vì dù sao cậu cũng là Alpha nhưng vì mấy cái mũi tiêm cho bạn nhỏ trong bụng này quá đau và tê gần như hết lưng cậu, thuốc đi đến đâu JungKook còn có thể cảm nhận được cơn nóng đến đấy nên đâm ra người mạnh mẽ như cậu chợt cảm thấy sợ tiêm hệt như mấy nhóc con bám người.

[ABO]-Mập mờ của hai ảnh đếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ