Liên hoan phim Hàn Quốc 2023."YOON JEONGHAN NHÌN SANG BÊN NÀY NÀO"
"YOON JEONGHAN NHÌN BÊN TRÁI ĐI Ạ"
"YOON JEONGHAN LÀM TRÁI TIM ĐI Ạ""YOON JEONGHAN..."
"Yoon Jeonghan..."
"Yoon Jeonghan..."
.......
Aishhh, ống kính camera, ánh đèn flash, mấy tiếng hò hét của nhà báo, của fan. Đáng nhẽ ra, cậu phải quen với mấy thứ này rồi chứ nhỉ, sao mà đến giờ mấy thứ này cứ nặng nề đối với cậu thế?
Yoon Jeonghan mệt mỏi nhưng vẫn cố giữ phong thái kiêu sa bước chân vào thảm đỏ, vừa đi vừa mỉm cười vẫy tay, cúi chào các diễn viên khác. Quay trở lại Hàn, gặp một số mấy diễn viên mới cậu chả quen ai cả, nhưng ai cũng biết cậu nên chào hỏi thôi.
Quay trở lại nơi đây, không hiểu sao, lòng cậu cứ thấy trống trải..."AHHHH MOON JUNHUII, CHOI SEUNGCHEOL, NHÌN SANG BÊN TRÁI ĐI ẠAA"
"AHHHH ĐẸP TRAI QUÁ NHÌN BÊN PHẢI NỮA ĐI ẠAAA"
"LÀM TRÁI TIM ĐI ẠAAA"Ah, đây rồi, Jeonghan cậu tìm thấy lí do của sự trống trải rồi. Choi Seungcheol, cùng với một người nữa, cậu này là ai nhỉ? À tên là Moon Junhui, Jeonghan có nghe qua rồi. Nhìn Seungcheol, có vẻ anh đã thành công lắm rồi nhỉ. Jeonghan nhìn phát là nhận ra ngay, dù sao cũng là tình đầu nên sâu sắc lắm.
Phải, Choi Seungcheol là tình đầu của Yoon Jeonghan. Chuyện này xảy ra hồi cả hai còn học cấp 3 cơ, nhưng chuyện tình này từ đầu đến cuối chỉ là một phía....
Là Jeonghan đơn phương Seungcheol
Tiếc thật đấy, nếu không phải do gia đình ép buộc thì chắc Jeonghan chả học cái ngành điện ảnh này làm gì, chả làm diễn viên làm gì cả. Lúc nào cậu cũng phải sống là một người khác chứ không phải là bản thân mình.
Thực ra một phần Jeonghan quyết định đi du học cũng là do, thời đó, Seungcheol cũng bắt đầu hẹn hò với những cô gái khác. Nhiều lắm, Jeonghan không thể chịu được nhìn thấy cảnh đấy. Vậy nên, trong cuộc tình đơn phương, người yêu trước vẫn là người thiệt thòi, cậu đành vậy mà quyết định rời đi.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
{cheolhan} reputation
Fanfictionbig reputation you and me we got big reputation and you heard about me you like the "bad one" too? inspired by the song "End Game" by Taylor Swift and an edit on tik tok. https://vt.tiktok.com/ZSNattMD8/