"Seungcheol này, mẫu người mà cậu thích là như thế nào vậy?""Tớ không biết.... nhưng, có khi, nếu Jeonghan mà là con gái, tớ sẽ rất thích cậu đấy"
"Vậy giờ cậu không thích tớ sao?"
"Đâu có, Jeonghan xinh đẹp mà, tớ lúc nào cũng thích cậu hết á"
———————————————
"Nói dối!
Choi Seungcheol.
Cậu là đồ dối trá."
Từ khi lên lớp 12, chả hiểu sao, Seungcheol lại đi quen thêm vài đứa con gái nữa. Thi thoảng, trong cuộc đi chơi của cậu và anh sẽ bắt gặp thêm mấy bạn nữ mà anh quen, và họ cũng chẳng ngại ngùng gì mà lại không giữ quan hệ với một người đẹp trai, lịch lãm như Seungcheol cả.
Jeonghan thì khác, cậu ít nói và không hay làm quen với người ngoài. Ngoại trừ 2 đứa em khoá dưới cùng câu lạc bộ âm nhạc Boo Seungkwan và Chwe Hansol, và Seungcheol ra thì những mối quan hệ khác của Jeonghan chỉ dừng lại ở mức xã giao.
JH: "Này, Seungcheol à, nếu cậu đi chơi với mình thì đừng đính kèm thêm mấy bạn gái gì đó của cậu đi nữa chứ. Cậu không thấy kì lắm sao?"
SC: "Jeonghan à, đấy là bạn cùng câu lạc bộ với mình mà, trời tối như thế mình để bạn đi về một mình làm sao được chứ. Có nhiều chuyện nguy hiểm lắm"
JH: "Tớ chỉ thấy có đúng 1 trường hợp mà cậu dùng lí do đó là hợp lí thôi, còn lại họ đang cố tình làm phiền cậu ý?"
SC: "Jeonghan à, từ bao giờ mà chuyện tớ gần gũi với các bạn khác lại là chuyện mà cậu cần quan tâm vậy?"
JH: "Seungcheol..... ý của mình không phải như vậy đâu...."
SC: " Thế ý của cậu là như thế nào? Là tớ nên để kệ mấy bạn ấy về một mình và đi cùng cậu ư? Cậu là con trai mà Jeonghan, họ là con gái đấy! Từ khi nào mà cậu lại lún sâu và đời tư của tớ quá vậy? Chúng ta thân nhau, tớ đồng ý, tớ rất trân trọng cậu, nhưng chuyện cá nhân của tớ, mong cậu để tớ tự quyết định, đừng ích kỉ với tớ như vậy."
..........................................
Ôi Choi Seungcheol, sao bỗng nhiên mọi chuyện lại thành ra như thế này? Tại sao chứ? Choi Seungcheol, tối mùa đông hôm đó, anh mắng cậu, và nói rằng cậu ích kỉ? Với anh?
Phải, có lẽ, nếu Jeonghan là con gái, Seungcheol sẽ ưu tiên cậu hơn....
Và có lẽ,... anh sẽ không bỏ rơi cậu giữa đường như lúc đó....
Và nếu có thể
"liệu anh sẽ yêu em như cô ấy không?"
.
BẠN ĐANG ĐỌC
{cheolhan} reputation
Fanfictionbig reputation you and me we got big reputation and you heard about me you like the "bad one" too? inspired by the song "End Game" by Taylor Swift and an edit on tik tok. https://vt.tiktok.com/ZSNattMD8/