warning: chap này mỏ hơi hỗn!!! vói cả hơiiii......
eighteen plus tý .....???: "Jeonghan, tôi có chuyện muốn nói với cậu, mình gặp nhau riêng đi, tôi sẽ gửi địa chỉ. Nếu cậu muốn mọi tin đồn bị dập tắt và lấy lại được tiền thì hãy đến. Không thì cậu sẽ phải tự chịu đấy hahahaha"
Jeonghan bỗng nhiên nhận được cuộc gọi từ James. Tại sao đến giờ này, hắn còn mặt mũi để gọi cho em cơ chứ? Jeonghan vẫn bắt máy, em muốn hỏi rõ xem tên này rốt cuộc đang muốn làm trò trống gì.
JH: "Được, gửi đi, tôi sẽ đến xem ông định làm cái trò quái quỷ gì!!!"
Vậy là, nhân lúc Seungcheol chưa đến, Jisoo cùng Hansol đi giải quyết công việc, Jeonghan đã quyết định đến gặp tên giám đốc đó để làm rõ mọi việc. Em biết, điều này là vô cùng nguy hiểm, nhưng em đã chuẩn bị sẵn mọi thứ có thể phòng bị cho bản thân mình.
Đến điểm hẹn, Jeonghan ngó nghiêng xung quanh bãi đất trống gần trụ sở công ty chủ quản. Nơi đây chính là nơi lần đầu tiên James gặp Jeonghan và hắn đã mời chào em về với công ty của hắn. Nhìn từ xa, Jeonghan đã thấy bóng người đi đến. Em tập trung cao độ để chuẩn bị cho mọi tình huống. Hắn đến gần em, đối mặt với anh mắt vô cùng tức giận của em. Hắn nở một nụ cười xảo quyệt. Rồi bỗng nhiên em không còn thấy gì hết nữa.........
JS: "Jeonghaniee đâu rồiii, Seungcheol và Seungkwan sang đến nơi rồi nàyyy!!!"
JS: "Jeonghan?? Jeonghan mày có ở nhà không?"
SK: "Ủa đừng nói là trong lúc hỗn loạn như này Jeonghan hyung lại đi ra ngoài nha!"
SC: "Jeonghanie bạn ơi, anh sang rồi này bạn đâu rồi??"
Bốn người Jisoo, Seungcheol, Seungkwan và Hansol đã đến nhà Jeonghan sau chuyến bay dài từ Hàn đến Pháp. Kì lạ thay, tất cả mọi thứ trong nhà đều rất bình thường, mỗi tội Jeonghan ở đâu thì không ai biết cả. Rồi bỗng dưng điện thoại của Jisoo kêu lên, anb mở máy ra và thấy người gọi là James. Linh tính có chuyện chẳng lành, Jisoo nhìn Seungcheol, bảo anh có lẽ nên bình tĩnh để xử lý việc này.
JS: "Alo, ông có chuyện gì gọi cho tôi?"
J: "Này Jisoo, có muốn nghe thấy giọng bạn thân cậu không nào?? Tôi còn có thể cho cậu xem hình ảnh nữa cơ hahahaha. Ở đây chúng tôi đang vui vẻ lắm, giống như cách mà cậu thấy tin đồn của Jeonghan với tôi vậy. Hahahaha, thật may mắn khi ông trời đã cho tôi một người đẹp như vậy ở bên."
JS: " ĐCM JAMES, MÀY MÀ ĐỘNG VÀO JEONGHAN MỘT CHÚT THÔI LÀ MÀY KHÔNG XONG VỚI TAO ĐÂU!!! MÀY ĐANG Ở ĐÂU ĐCM NÓI NGAY CHO TAO!!!"
J: "Hahaha, đồ khờ, có ai vui vẻ với người đẹp mà nói địa điểm bao giờ đâu. Cậu không cần biết đâu, cứ ở đấy mà xem. À, có gì bảo với cái cậu Choi Seungcheol là đừng có cố giành lấy người của tôi, căn bản là cậu ta không thể. Hahahaha"
Tút......
JS: "Đcm thằng chó James, tao sẽ không tha cho nó nếu nó định làm gì Jeonghan!"
Tất cả mọi người sau khi nghe được tin James đã bắt có Jeonghan và giữ em ở bên mình thì đều vô cùng tức giận. Seungkwan đã ngay lập tức liên hệ với bên cảnh sát Pháp và cảnh sát quốc tế vào cuộc điều tra này. Seungcheol thì liên hệ với bên hacker để điều tra, tìm ra địa chỉ IP của số điện thoại. Kể ra, tên James đó cũng chỉ ở dạng xoàng thôi. Ai lại đi gọi điện đe doạ dùng số chính chủ cơ chứ 😏 Vậy nên Seungcheol ngay sau đó đã nhanh chóng tìm ra được nơi ở của hắn.
____________________________
J: "Đcm đừng kêu nữa Jeonghan, đau đầu quá."
Jeonghan hiện tại đang ở dinh thự của James. Cái nhà mà hắn đã lừa tiền em để mua cho bản thân mình. Em bị hắn trói chặt chân tay vào ghế, bịt mắt rồi bịt miệng. Em không thấy gì hết, em đã mang theo bao đồ phòng thân để đến gặp hắn mà đm hắn không biết lôi đâu ra mấy thằng to cao vl em không địch nổi lại được.
James tiến đến lại cần Jeonghan, cởi bịt mắt của em ra, rồi vuốt ve khuôn mặt em, nhìn thấy con mắt thù hằn của em nhìn hắn rồi cười.
J: "Jeonghan à, tôi không muốn làm người đẹp bị thương đâu, đừng nhìn tôi như vậy chứ."
J: "Cậu càng nhìn tôi như vậy, tôi lại càng hứng thú đấy hahahaha"
Nói rồi hắn nở một nụ cười vô cùng là đê tiện mà nhìn em, hắn gỡ băng dính bịt mồm em ra, rồi sờ má em, môi em...
JH: "Đm thằng chó đừng động vào mặt tao. mẹ thằng biến thái"
Chát!
J: "Haha, cậu gọi tôi là biến thái sao, hay cậu muốn thử cảm giác ở với người biến thái là như thế nào đúng không!"
Hắn tát thật mạnh vào má em, khiến má em đỏ hằn lên, mồm xước một vệt máu. Nói rồi hắn đay nghiến nhìn em, quay bước đi rồi trở về với một cốc nước...
J: Nhìn này, có biết đây là gì không Jeonghan? Này là thuốc kích dục, nó sẽ khiến cho cậu có cảm giác khá là sung sướng đấy hahaha!"
JH: "Đừng đến gần tao, mẹ thằng điên này!"
J: "Ô kìa, đừng nói thế chứ Jeonghanie yêu dấu. Tôi đây là chỉ muốn vui vẻ cùng cậu thôi hahaa"
Chết mẹ rồi, Jeonghan thấy toang lắm rồi. Đến mức này, hắn định sẽ hãm hiếp em ở đây để rồi định ép em làm gì nữa chứ. Khốn nạn thật, Jeonghan không thể di chuyển cũng không thể chống cự. Hắn bóp mồm em mạnh bạo, đổ thứ nước đó vào mồm em, em cố không nuốt chúng nhưng lượng nước quá nhiều khiến em bị sặc. Em ho ra rất nhiều nhưng thuốc lại ngấm rất nhanh. Em chỉ có thể bật khóc mà chịu đựng. Hắn lại bịt miệng em, rồi nhìn em một cách đê tiện rồi bước ra khỏi phòng.
"Seungcheol, cứu em....."
————————————————
sory mng dạo này tui bận tối mặt mũi r huhu mãi
mới thêm được mấy con chữ cho mng đây ạ 😭.
BẠN ĐANG ĐỌC
{cheolhan} reputation
Fanfictionbig reputation you and me we got big reputation and you heard about me you like the "bad one" too? inspired by the song "End Game" by Taylor Swift and an edit on tik tok. https://vt.tiktok.com/ZSNattMD8/