Những chuỗi ngày quằn quại ở phim trường lại tiếp diễn với Jeonghan. Nhưng lần này thì khác. Lần diễn xuất lần này của em, không phải là những vai diễn với những cô cậu diễn viên xa lạ. Mà là với Seungcheol.Có thể coi đây cũng là một điều tốt vì cả hai cũng không cần phải có những bước làm quen với nhau gì hết. Cả hai đơn giản là chỉ cần diễn như bình thường họ vẫn ở với nhau là được. Nhưng có vẻ, họ hơi nhập tâm quá rồi.
MG: "Seungcheol hyung, đoạn này nhìn camera cơ mà?? Sao anh vẫn ngồi nghịch tóc Jeonghan hyung vậy hả???"
JS: "Yoon Jeonghan đoạn này là nhìn buồn sầu bi, buồn suy đứt ruột chứ không phải là nhìn đắm đuối, cười ngớ ngẩn với Seungcheol như thế con ơiiiiiii!!!!!"
Loạn hết rồi, không hiểu mối quan hệ giữa hai người này là như thế nào đây mà cứ ở cạnh nhau là lại không tập trung mà diễn được. Seungcheol thì để ý chăm sóc Jeonghan từng tý một. Jeonghan thì cứ cười cười nói nói với Seungcheol nhìn ngọt ngào không chịu được. Thế là thế nào????
MG: "Bây giờ thế này nhớ, Wonwoo hyung, anh cắt đoạn của hai người này riêng ra rồi quay cận cảnh từng người ghép lại cũng được chứ xong họ cứ ngẩn ngơ với nhau thế này lâu lắm mới xong được mất"
Nói chung thì, vì cũng chỉ là một MV ca nhạc ngắn nên cũng không cần quá cầu kì. Chỉ cần diễn đúng tâm trạng nhân vật trong kịch bản là được. Nhưng chả hiểu sao, chắc do người diễn cùng là Seungcheol nên Jeonghan khó tập trung hơn rất nhiều. Anh cứ ở trước mặt em, cười nói, đùa, nghịch tóc rồi bám dí lấy em. Khiến em muốn nhập tâm vào nhân vật cũng khó. Nhìn thấy mặt anh là Jeonghan lại mất tập trung liền.
Hic, Jeonghan thề luôn là từ lúc bắt đầu sự nghiệp. Đây là lần đầu tiên em phải quay lại nhiều đến mức thế. Vậy nên tốt để mọi chuyện suôn sẻ hơn, Mingyu đã đề nghị sửa lại kịch bản với đạo diễn Wonwoo để tách cảnh của hai người ra. Và đúng thật là hiệu quả vì Jeonghan đã có thể tập trung trở lại và hoàn thành cảnh quay một cách xuất sắc.
SC: "Jeonghanie, bạn diễn đẹp lắmmm. Lần này đảm bảo MV của anh sẽ ăn view cao lắm đây."
JH: "Bạn ý là bạn kì lắm nha!! Bạn thấy em phải tập trung không mà bạn cứ đứng trước mặt em rồi cười. Bạn có biết nhìn em lên cam trông ngu lắm không hả??"
SC: "Hahaha, không đâu :))) Bạn đẹp lắm! Jeonghanie xinh như này làm gì cũng đẹp hết á!"
JS: "Thôi khiếp ông đừng khen nó nữa! Khen nữa tý cái mặt nó vênh tận lên trời bây giờ đấy. Mà tôi cũng chả hiểu hai người giờ là sao hả? Chưa gì đã "anh bạn" với chả là "anh em"? Yoon Jeonghan mày giấu chuyện taooo!!!"
JH: "Jisoo yêu quý của mình bớt nónggg ạaa. Tý nữa mình kể chuyện cho cậu nhé nhé <33 iu iu"
JS: "Không tý tao về với Seokmin, mày cứ đợi đấy tao bắt mày viết báo cáo tường trình. Mày không thoát nổi đâu."
JH: "Eo quản lí nghệ sĩ là đi chửi nghệ sĩ như con?? Tao là tao sắp sa thải mày này!!"
SC: "Thôi Jeonghan đừng loạn nữa, anh dẫn bạn đi ăn nhé, bạn đói chưa? Jisoo ơi cậu về với Seokmin thì tôi đưa Jeonghan về nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
{cheolhan} reputation
Fanfictionbig reputation you and me we got big reputation and you heard about me you like the "bad one" too? inspired by the song "End Game" by Taylor Swift and an edit on tik tok. https://vt.tiktok.com/ZSNattMD8/