Ngày kí hợp đồng, Jeonghan phải đến công ty của Seungcheol trong sự bí mật và Jisoo đã phải cố gắng rất nhiều để đảm bảo rằng thông tin di chuyển này của Jeonghan không bị lộ ra một chút nào. Làm người nổi tiếng là như vậy, đối với Jeonghan, họ có thể viết lên vô số mọi kịch bản chỉ từ những việc di chuyển đơn giản của cậu thôi. Miệng lưỡi đời người khó đoán, không ai có thể kiểm soát được. May thay, Seungcheol hiểu điều đó, anh đã chuẩn bị sẵn một xe riêng để đưa Jeonghan và Jisoo đến công ty một cách cẩn thận nhất. Và đây cũng chính là điều khiến Jeonghan ngạc nhiên.Cậu không ngờ rằng anh vẫn đối xử với cậu một cách tinh tế đến thế. Tuy rằng tự nhủ bản thân rằng mình không phải duy nhất nhưng cái sự mơ mộng trong tâm hồn Jeonghan vốn đã phai mờ dần trong lúc ở Pháp đến giờ lại hiện hữu khiến cậu không khỏi mong chờ một điều gì đó nhưng lại không dám nghĩ tới những điều gì quá xa xôi và tốt đẹp với anh. Bởi chỉ sợ, tưởng tượng nhiều quá sẽ dẫn đến hoang tưởng mà đắm mình trong đó. Đến lúc đấy khó mà có thể thay đổi được nếu không tự làm mình đau.
JS: "Chào cậu, tôi là Hong Jisoo, quản lí của diễn viên Yoon Jeonghan, rất vui được làm quen với cậu, Choi Seungcheol!"
SC: "Chào cậu, tôi là Seungcheol, rapper và cũng là CEO của công ty. Đây là Kim Mingyu, giám đốc nghệ thuật của chúng tôi và đây là đạo diễn Jeon Wonwoo, một vị đạo diễn vô cùng nổi tiếng hiện nay và là đối tác lâu dài của công ty chúng tôi"
MG: "Chào hai anh, tôi là Kim Mingyu, rất vui được làm việc cùng hai người!"
WW: "Nghe danh ảnh đế Yoon Jeonghan từ lâu nhưng đến giờ mới được gặp thật sự là rất vinh hạnh cho chúng tôi!"
JH: "Cảm ơn anh, tôi sẽ cố gắng hết sức trong dự án lần này. Tôi cũng đã nghe danh của đạo diễn Jeon rồi, thật vinh hạnh khi tôi cũng đóng góp trong tác phẩm của anh."
Cuộc họp kí hợp đồng diễn ra vô cùng suôn sẻ nhưng giữa Seungcheol và Jeonghan lại là một khoảng im lặng. Jeonghan đang cố tình lơ đi những ánh nhìn của Seungcheol hướng về phía mình. Cậu sợ ánh mắt của anh sẽ đọc vị được hết những tâm tư của mình.
Seungcheol đã nhìn Jeonghan rất nhiều nhưng anh phải công nhận, thời gian đã thay đổi cậu rồi. Nhìn Jeonghan đâu đó vẫn có nét của sự mệt mỏi, từ trong giọng nói, ánh mắt cho đến dáng người mảnh khảnh kia. Anh không thể biết thời gian qua cậu đã sống như thế nào nhưng khi đối diện với cậu, anh cũng đã thấy rối bời. Không biết đây là sự ăn năn hay anh đang thương hại cậu?
SC: "Tôi muốn mời cậu đi ăn một bữa, có được không Jeonghan?"
Cuộc họp kết thúc, mọi người đều đứng dậy ra về. Với cái sự mệt mỏi của mình, Jeonghan lại chậm hơn một bước, để Seungcheol nắm bắt thời cơ đấy mà tiếp cận cậu.
JH: "Tôi bận lắm, nếu muốn đi ăn với tôi, cậu sẽ phải đặt lịch đấy."
SC: "Được, tôi sẽ liên lạc với Jisoo. Dù sao chúng ta cũng là đối tác, tôi không nghĩ cậu sẽ từ chối tôi đâu."
JH: "Được thôi"
———————————————
Ting
BẠN ĐANG ĐỌC
{cheolhan} reputation
Fanfictionbig reputation you and me we got big reputation and you heard about me you like the "bad one" too? inspired by the song "End Game" by Taylor Swift and an edit on tik tok. https://vt.tiktok.com/ZSNattMD8/