23.

154 15 1
                                    







Cuộc sống lại quay trở lại ngọt ngào bình thường đối với Jeonghan sau những tin đồn thất thiệt về em mà tên James gây ra. Nhưng mà giờ ai thèm quan tâm đến hắn đâu cơ chứ? Đang ngồi tù mọt gông rồi, không có cơ hội để động đến em được nữa đâu. Jeonghan bây giờ đã chuyển hẳn về Hàn và chỉ có cần yên bình đi làm hàng ngày (ở công ty của Seungcheol) và quay về nhà để Seungcheol chăm thuiii.

Ngay sau khi mấy vụ ở toà án xong xuôi, em cùng Jisoo đã quyết định chuyển sang công ty quản lí của Seungcheol để cho đôi trẻ tiện phát triển sự nghiệp cũng như tình cảm. Dù sao thì ở nơi đây Jeonghan cũng quá là quen thuộc với nó rồi 😃 Suốt ngày được dẫn lên chơi mà quen quá rồi.

Còn hiện tại, con thỏ trắng mềm kia đang chôn vùi trong lớp chăn dày ngủ ngon lành mặc cho Hong Jisoo đã chạy đến nhà ầm ĩ lên với Seungcheol vì làm Jeonghan suýt lỡ lịch đi sự kiện. Xong rồi anh xông thẳng vào phòng thấy Jeonghan vẫn còn đang say sưa ngủ rồi quần áo của cả hai thì tung toé bên dưới. Quay sang Seungcheol thì chỉ biết cười trừ rồi anh lẻn vào gọi Jeonghan dậy để em chuẩn bị cho sự kiện thời trang ở Seoul hôm nay.


SC: "Bé thỏ ơiii, Jeonghanie của anh dậy đi nào, Jisoo đến tìm em kìa, mình muộn show thời trang hôm nay mất em ơi, dậy thôi!"

JS: "Tao thề mày mà còn gọi nó nhẹ nhàng như vậy chứ phải tao là nó bị đạp rồi đấy. YOON JEONGHAN, MÀY DẬY NGAY CHO TAO MÀY CÓ BIẾT LÀ SHOW LÚC 9H MÀ BÂY GIỜ LÀ 8H15 RỒI!!!!"

JS: "Chúng mày cũng quá là tình tứ rồi biết là có show mà còn mạnh bạo thế này tao cũng chịu"

JH: "Này mày đừng có mà mắng tao, hôm trước mày với Seokmin cũng thế xong mày bị trừ lương đi muộn rồi còn bị nó cắn cho bầm cổ với bầm môi mà :))))))"

JS: "Áhgsjwhhs AI KHIẾN MÀY KHAI!!! DẬY NHANH!!!"



Hỗn loạn! Mới sáng mà Minghao đã phải chứng kiến nó rồi. Anh Jisoo vừa đến công ty đã vác liền stylist kiêm make up artist mới của Jeonghan là Minghao đến thẳng nhà Seungcheol để dí đôi tình nhân này đến cùng. May mà Jeonghan cũng đẹp sẵn nên cũng chỉ cần make đơn giản rồi mặc quần áo chỉnh tề thôi là đẹp lắm rồi. Minghao cũng thở phào nhẹ nhõm sau khi uốn xong lọn tóc cuối cùng cho Jeonghan.

8h40, giờ chỉ có mà tốc biến đến thôi mất. Vệ sĩ thì ở ngoài rồi mà xe có dặn rồi nhưng mà vẫn chưa đến kịp. Hic, Hong Jisoo giờ đang căng ơi là căng ôm Jeonghan mà lắc lắc.


SC: "Mọi người lên xe đi, đi xe của tao đến đó cũng được."

JS: "Ể? Được không vậy? Ý là mày cũng là người nổi tiếng đó Cheol, rồi mày đi về nổi không?"

SC: "Cùng lắm thì tao vào cùng là được chứ gì? Vào làm vệ sĩ cho Jeonghan 🥰"

JS: "Rồi rồi, nhanh nhanh, mặc cái vest vào, ờm ờm Minghao em đánh cho nó tý nền với tý son cho nó đỡ bị chết trôi xong nhỡ có bị nhận ra còn có mặt mũi mà nhìn Jeonghan."

JH: "Ê ý là Cheol của tao cũng không xấu đến mức đấy mày trêu ngươi tao à?"

SC: "Thôi thôi, mình đi ha, vừa đi vừa làm ha bé iu, đi đi thôi!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{cheolhan} reputation Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ