3.

500 35 0
                                    




Khoảng thời gian Seungcheol bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một rapper thì trùng hợp lại cũng là lúc Jeonghan bắt đầu nổi lên với bộ phim đầu tiên của mình. Mặc dù chỉ là vai phụ nhưng với vẻ ngoài tuyệt sắc của mình thì không có lí do nào Jeonghan lại không thể không nổi rần rần trên các nền tảng MXH được.

Thế nhưng, vì cùng xuất phát ở một thời điểm, Jeonghan lại luôn đọc được những bài báo về Seungcheol được ghim ở trang nhất. Âm nhạc của anh, gương mặt đó, đã bao lâu từ khi Jeonghan quyết định quên đi anh rồi nhỉ?

JS: "Này Jeonghan, mày nghe cái gì đấy, ê hợp tai nha, dạo này mày chuyển style sang nhạc rap à?"

Hong Jisoo, cậu bạn người Mỹ mà Jeonghan đã gặp được ở Pháp, hiện tại cậu đang làm vlogger kiêm quản lý của Jeonghan vừa từ ngoài phim trường quay trở lại phòng thay đồ để gọi Jeonghan ra quay nốt shot cuối để còn đi về.

JH: "Chắc thế, sắp đổi style rồi, tình đầu debut nhạc rap thì phải đổi style nghe sang rap thôi chứ nhỉ?"

..............................................

Wa, từ khi nào mà khi nói về tình đầu đơn phương mà cậu lại thảnh thơi đùa giỡn như thế này được nhỉ? Là do nhịp sống cậu thay đổi chăng? Người ta nói, khi nhịp sống thay đổi, tính cách con người cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi đó. Thời gian đào tạo trở thành một diễn viên đã khiến cho Jeonghan trở nên chai lì với những cảm xúc thật của mình. Nhiều khi, cậu còn chả biết đâu mới là bản thân mình thật nữa....

JS: "Ơ Seungcheol debut làm rapper á? Mới luôn à? Tin chuẩn chưa?"

JH: "Ơ hay thằng này, người ta ra hẳn MV rồi mày còn hỏi tin chuẩn chưa. Không tin thì tự xem đi này"

JS: "Này, Jeonghan... mày ổn không đấy, lâu lắm rồi mày không quan tâm lại đến nó cơ mà?"

JH: " Ừ, tao cũng không muốn đâu nhưng mặt nó to lù lù ở trên trang nhất thế thì tao không muốn cũng chả được"

JS: "Thôi để về nhà rồi nói chuyện này đi, ở đây thi thoảng hay có người nghe lỏm lắm, tối nha nha, tối về tao với mày tâm sự. Giờ ra quay nốt cái cảnh cuối đi rồi để đi về nào, đạo diễn gọi rồi ý"

JS: "Ừ, cũng may cảnh cuối là cảnh khóc. May Seungcheol có mặt đúng lúc đấy"

....................................

Jisoo nhìn bạn mình nói về tình cũ và việc khóc lóc tỉnh bơ như không phải là chuyện gì khó khăn lắm mà lo.

Đúng ha, lo lắng là đúng rồi, Jeonghan đã vượt qua được những cảm xúc đấy đâu mà. Chỉ là do nghiệp vụ chuyên môn của diễn viên, cậu học được cách điều chỉnh nó thôi. Jisoo chỉ lo sợ rằng việc này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của Jeonghan. Dù sao thì, đây là điều khó tránh khỏi.

——————————————————

"Em không muốn nhớ anh, như mấy đứa con gái khác đâu. Làm ơn, đừng xuất hiện nữa..."

Cơn mưa nhân tạo rơi xối xả lên trên đầu Jeonghan, còn cậu đang run lên từng đợt vì khóc. Nước mưa đang rơi trên mặt cậu hay là nước mắt cậu cũng chả biết nữa. Nhưng, cậu đau lòng quá, tim cậu cứ quặn thắt lại khi dùng những kí ức về Seungcheol để khóc cho cảnh diễn lần này.

"Đau quá, sao khi xưa nhớ về anh, em có đau thế này đâu?"


————————————-








[HOT NEW]: Diễn viên tài ba Yoon Jeonghan đã khóc suốt trong vòng 2 tiếng đồng hồ sau khi cảnh diễn cuối cùng của bộ phim "Fallin' Flower" kết thúc.

Mọi người đều thán phục vì sự nhập vai vô cùng chân thực này của anh nhưng cũng có một số fan hâm mộ cũng lo lắng rằng liệu đây có phải là diễn hay là do tinh thần của anh thật sự không ổn định......








.

{cheolhan} reputation Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ