6 - Giận hờn

164 14 3
                                    

Yerin ngồi ở quán tầm một tiếng thì cũng rời đi. Cả hai làm việc đến chiều tối rồi cũng dọn dẹp xong đóng cửa quán, em đang khoác áo phao lên người thì hắn bỗng tiến lại rồi vỗ vai em một cái.

"Này, tôi có việc bận nên hôm nay không chở em về được, em tự đi về được không?"

"Ờ đ-được" - Nói thế thôi nhưng trong lòng em nó cứ khó chịu kiểu gì ấy. "Không có anh thì tôi cũng sẽ tự đi về mà"

Cả hai cuối cùng cũng đi ra ngoài quán rồi khoá cửa lại, hắn dắt xe ra liền chạy đi luôn, còn em thì chán nản thở dài một hơi rồi tự mình dắt bộ ra trạm xe bus.

☕️

Vừa về đến nhà thì em đã thấy Yerin đang ngồi ở ngay sofa vừa bấm điện thoại vừa cười cười như con dở hơi.

"Chị, công nhận đồ uống với bánh ở quán chị ngon nha~!" - Nó thấy em về liền nói rồi còn giơ một quả like ra.

"Ừ đúng rồi, do anh trai ruột của em làm cho đấy!" - Em đáp.

"Ủa, mà nay anh Taehyun không chở chị về nữa à?"

"Ờ, anh ấy có việc bận nên về trước rồi" - Em trả lời nó. "Mà em hỏi để làm gì? Định bày trò gì nữa à?"

"Đ-đâu có~"

"Người ta không phải cái kiểu thích giỡn giỡn như em đâu" - Em nói.

"Đúng rồi! Anh Taehyun siêu ngầu luôn~" - Nó tấm tắc khen. "Chứ đâu phải cái kiểu trẻ con như chị đâu!"

Em nghe nó khen hắn thì liền bĩu môi một cái rồi bỏ lên phòng. Sau khi thấy em rời đi, Yerin liền cầm lấy cái điện thoại và nhắn tin cho một người.

☕️

Hôm nay với tâm thế như mọi hôm là hắn sẽ đến đón em đi làm nhưng ngồi ở trong nhà đợi mãi mà chẳng thấy hắn đến vì mọi hôm đến sớm lắm cơ mà. Em cứ nhìn ra ngoài cửa xong lại lấy điện thoại ra rồi nhắn hỏi hắn đã đến hay chưa.

"Sao chưa đi làm nữa con?" - Mẹ em bước từ trong nhà ra hỏi.

"À dạ, thôi con đi đây! Tạm biệt mẹ~" - Em nghe mẹ hỏi thì liền đứng dậy đi ra khỏi cửa mặc dù ai kia vẫn chưa đến.

'Haizz, sao anh ta vẫn chưa đến vậy nhỉ? Bộ tính chọc tc mình hay gì đây?'

Em càu nhàu xong cũng phải đành đi bộ ra trạm xe bus với cái thời tiết lạnh thấu xương này vì đêm hôm qua tuyết vừa rơi một trận đã đời.

Vừa đến quán thì đúng thật là quán vẫn còn tắt đèn và khoá cửa, vì thế nên bây giờ em đang phải chôn chân đứng đợi hắn ở bên ngoài đây này vì người giữ chìa khoá của quán là hắn chứ không phải em.

"Trời ơi năm phút rồi, anh ta đúng là đang chọc tức mình mà!" - Em lầm bầm từng câu trong cái thời tiết rét thấu xương này.

Không lâu sau thì em liền nghe thấy tiếng xe đạp chạy đến ngày một gần hơn, hắn đến rồi! Em chạy ra ngoài chặn đầu xe hắn lại để hỏi chìa khoá, thời tiết lạnh như băng mà hắn còn tìm chìa khoá lâu ơi là lâu nữa chứ. Em giựt lấy chìa khoá ngay sau khi hắn lấy ra rồi chạy vào mở cửa, còn hắn thì cứ từ tốn dắt xe vào.

Kang Taehyun | Coffee Or Me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ