— Dding ddong!
"Hai người họ tới rồi," - Yeonjun đứng phắt dậy và đặt điện thoại xuống bàn. "Để anh ra mở cửa cho"
Em và hắn chưa kịp hoàng hồn thì Yeonjun đã chạy ra đến ngoài cửa. Từ bên trong nhà nhìn ra, em thấy có một chiếc xe hơi màu trắng rất sang trọng đang de vào sân. Trông anh em nhà họ đơn giản vậy nhưng mà lại giàu thật.
"Hai khách quý đến rồi đây," - Yeonjun khoác vai Soobin bước vào. "Nhập tiệc thôi!"
"Khách quý gì chứ, em tưởng hôm nay khách quý là Hyomi mà?" - Beomgyu đi theo sau nói.
"Thì ai mà chẳng quý, có anh đây là khách cũ mà quen đây này!" - Yeonjun vỗ nhẹ vào ngực mình rồi nói.
"Thôi ăn thôi, em sắp phải đi hâm lại đồ ăn rồi nè" - Hắn dứt câu thì liền đẩy tô đến chỗ từng người.
•
"Phải thổi nến bánh kem trước chứ nhỉ?" - Yeonjun lên tiếng hỏi.
"À ừ nhờ" - Hắn cười cười rồi đứng dậy đi lấy bật lửa.
Yeonjun châm lửa lên hai cây nến có số 23 được đính trên bánh kem xong liền ngồi xuống. Mọi người hát chúc mừng sinh nhật xong thì hắn nhắm mắt lại, ước một điều gì đó mà chỉ mỗi hắn biết rồi từ từ mở mắt ra, nở một nụ cười thật tươi.
Đến giờ em mới chợt nhận ra, thì ra hắn cười nhiều hơn em nghĩ, thế mà em chẳng hề chú ý gì cả.
"Mời mọi người ăn!" - Hắn nói.
"Vất vả cho Taehyun rồi," - Yeonjun tiếp lời. "Cảm ơn em vì bữa ăn thịnh soạn này"
☕️
"Mọi người muốn chơi trò gì?"
"Anh thì trò gì cũng được!"
Cả đám đang ngồi quanh cái bàn ở ghế sofa. Em và Beomgyu vì nhanh chân nên đang ngồi khoanh chân trên cái sofa dài, còn hắn, Soobin và Yeonjun thì ngồi đối diện trên mấy cái ghế tròn.
"Taehyun là chủ tiệc mà, em quyết định đi!"
"Cũng tối rồi, để tăng thêm phần kịch tính thì hay tụi mình chơi trò 'truth or dare' đi!" - Hắn đáp xong rải ánh mắt đến từng người.
"E-em đùa hả Taehyun?" - Yeonjun hỏi.
"Em nói thật mà"
"Nhưng chẳng phải em ghét trò 'truth or dare' lắm sao?"
Phải, Taehyun ghét trò 'truth or dare' nhất trên đời, phải nói là hắn rất ghét bị người khác hỏi dò hay là đề ra những thử thách quá đáng buộc hắn phải làm khi không chịu chọn nói sự thật, hắn ghét sự gò bó của trò chơi này.
Nhưng hôm nay, vào ngày đặc biệt của hắn, hắn lại đề nghị chơi trò chơi này, cái trò chơi mà hắn nghĩ rằng hắn sẽ không bao giờ chơi thêm một lần nào nữa.
Hắn muốn chơi 'truth or dare' vì trong đầu của hắn bây giờ chỉ có biết mỗi trò đó. Hắn ghét chơi cái trò này lắm nhưng bây giờ lại là người bày trò, mọi người đều bất ngờ, hắn biết, nhưng vì chỉ có chơi trò chơi này hắn mới được hỏi em, rằng tại sao em đối xử với hắn luôn khác biệt, tại sao quen biết nhau một tháng rồi mà hắn đối với em trông vẫn xa lạ, muốn hỏi em rằng hắn đối với em trông như thế nào, có tệ như cái cách hắn nhìn nhận bản thân không, hay là có thảm hại như hắn vẫn thường thấy bản thân mình trong gương hay không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kang Taehyun | Coffee Or Me?
Fanfiction"Thế bây giờ anh hỏi nha, em thử nói xem, em chọn cà phê hay chọn anh?" "Còn lâu em mới chọn anh!" - Truyện thuộc ý tưởng của mình, vui lòng không reup ở nơi khác mà không ghi nguồn hay chỉnh sửa cốt truyện! #3 #txtfanfic - 10/2023 #1 #txtfanfiction...