9 - Hộp nhạc

127 15 3
                                    

"Taehyun?" - Naeun sững sờ níu em lại khiến cả hai đang đứng trước cửa của một cửa tiệm khác. "Là cái anh chàng mà mày ghét đó hả?"

Em đáp lại cô bằng cách gật đầu.

"Này, mày làm tao bất ngờ đấy!" - Naeun cười cười một lúc rồi nói tiếp. "Mà nếu như mày ghét người ta thì tặng đại cái gì chả được, sao cứ phải đi hết tiệm này sang tiệm kia chứ?"

"M-mày không hiểu đâu, nh... nhưng mà tao cũng không rõ là tao có còn ghét anh ấy sâu sắc như cái lần gặp đầu tiên không nữa"

"Còn ghét hay không thì tặng đại cái gì chả được," - Naeun nói. "Sao cứ phải mèo, màu vàng, hay dâu tây, rồi phải có ý nghĩa là như nào?"

"Vì anh ấy thích mèo với màu vàng, thích cả dâu tây nữa nên tao..."

"Stop!" - Naeun bắt đầu dò xét em. "Sao mày biết rõ thế? Đừng nói với tao là mày hỏi trực tiếp, à không, mày sẽ không làm thế đâu, mày theo dõi người ta à?"

"Mày điên à?" - Em đánh Naeun một cái. "Tao hỏi anh Yeonjun do ảnh cũng chơi khá thân với anh ấy!"

"À... Yeonjun, cái anh đứng quầy..." - Naeun xoa xoa cằm như đang nhớ lại. "Khoan, mày dám hỏi người khác để biết được sở thích của Taehyun, tức là mày cũng có quan tâm tới ảnh rồi, vậy không lẽ... là mày thích anh Taehyun rồi đúng không?"

"Mày đừng có xàm!" - Em quát cô. "Chỉ là... tao chỉ là muốn anh ấy vui thôi"

"G-gì?" - Naeun phá ra cười trước sự ngỡ ngàng của em cùng với bao người đi đường khác. "Mày thích người ta rồi Hyomi ơi, tao chắc chắn, mày thích Taehyun rồi~"

"Mày có thôi đi không?" - Em kéo Naeun vào tiệm rồi nói tiếp. "Tao làm sao thích anh ta được chứ? Mày quên rồi à, tao thích Beomgyu mà, cái anh mà đưa băng gâu cho tụi mình á!"

"Tao biết..." - Naeun vẫn không nhịn được cười. "Vậy mày với anh Beomgyu sao rồi?"

"Chưa có gì cả" - Em buồn thiu đáp.

"Còn anh Taehyun thì sao?"

"Có chút..."

Chưa để em nói hết thì Naeun đã bụm miệng cười. Em thật sự không hiểu nổi cô, ban nãy còn than vãn vì bị em kéo đi, xong giờ lại đẩy em đi xem từng món hàng được bày trên kệ.

"Nãy mày nói có chút gì á?" - Naeun bỗng nhiên hỏi lại.

"Thì có chút ghét, quan tâm, hiểu lầm xong giận... v-vậy thôi" - Em đáp.

"Thôi thôi được rồi," - Naeun vứt cơn cười sang một bên. "Để coi coi, mèo, màu vàng, hay dâu tây... còn gì nữa không?"

"Thích mấy thứ ngọt ngào" - Em đáp.

"Oke!" - Naeun ra dấu xong liền đi nhìn hết một lượt mấy món hàng.

"Ê ê Hyomi," - Naeun vẫy tay sau một lúc ngó nghía. "Tao thấy cái này được nè!"

"Đâu đâu, cái nào?" - Em chạy lại chỗ Naeun đang đứng ngó chăm chăm vào một thứ gì đó.

"Này," - Naeun chỉ tay vào cái thứ mà nãy giờ khiến cô chú ý. "Cái hộp nhạc màu vàng này này, mở ra còn có con mèo đang nằm trên mặt trăng nữa nè~"

Kang Taehyun | Coffee Or Me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ