Đã sắp tới giờ đóng cửa quán rồi, cả hai lau dọn sơ rồi ra về! Hôm nay hắn vẫn chở em về như hôm trước. Vừa đến nhà thì bỗng có một cô bé từ trong nhà chạy ra và ngó thử.
"Chị về rồi sao?" - Nó hỏi em. "Ai đây? Chị được anh ấy chở về sao?"
Hắn thấy Yerin liền vẫy tay cười mặc cho trong đầu cô bé đang có rất nhiều câu hỏi. Yerin là đứa em gái nhỏ hơn em 3 tuổi, sở thích của nó là trêu chị gái của mình, và vì lúc sáng đã tình cờ thấy chị mình đứng ngoài cửa nói chuyện với ai đó, nên bây giờ phải canh lúc chị về để chạy ra hỏi chuyện, không ngờ lại còn bắt được quả tang.
"Thôi vô nhà đi!" - Em đẩy nó vào trong. "Cảm ơn anh, anh về được rồi đó!"
"Không được, anh không được về!" - Nó nói. "Anh là ai mà sao lại chở chị em về? À em biết rồi, anh chị là người yêu với nhau đúng không? Vậy ra đây là cái anh mà chị đã kể với em là chị thích ở quán cà phê nên..."
"Nè thôi đi" - Em bịt miệng Yerin lại. "Còn anh mau về đi!"
"À, ờ" - Hắn khó hiểu đáp hờ. "V-vậy tôi về!"
Em đẩy Yerin vào nhà rồi lườm nó một cái. Còn hắn thì vừa chạy về vừa xâu chuỗi lại sự việc vừa nãy.
"Em ấy thích ai ở quán cà phê được nhỉ? Mà chỉ có mình là làm việc chung với em ấy thôi, vậy chẳng lẽ... em ấy thích mình?" - Hắn tự lẩm nhẩm trên đường về nhà. "Nhưng cũng có vẻ không đúng lắm!"
Về phía em thì em kéo tay Yerin vào nhà và la nó một trận.
"Nè em bị hâm hả? Người chị thích không phải anh ấy đâu!"
"Vậy sao anh ấy lại chở chị về?" - Nó hỏi lại.
"Do nhà mình tiện đường với nhà của anh ấy nên anh ấy muốn chở chị về thôi"
"Vậy là anh ấy thích chị rồi" - Nó cười xoà.
"Lại nói nhảm cái gì vậy?"
"Thế người chị thích là ai?"
"Chị không kể cho em nữa đâu!" - Em lườm nó rồi bỏ đi. "Nhưng người đó không phải anh ấy!"
"Nhưng em thì nghĩ là anh ấy đó nha!" - Nó vẫn đứng đó mà cười.
☕️
Ngày đi làm tiếp theo, vừa nghe thấy tiếng chuông cửa từ bên ngoài, em không kịp ngăn Yerin lại vì nó đã giành phần ra mở cửa.
"Chào anh! Anh đến đón chị em đi làm sao ạ?" - Nó cười tinh ranh.
"Ờ... ờm" - Hắn khẽ gật đầu.
"Nè, mau vào trong nhà đi!" - Em chạy đến xua đuổi nó.
"Không ai giành với chị đâu, em chỉ muốn làm thân với anh ấy thôi" - Nó nói. "Anh tên là gì vậy ạ?"
"Anh tên là Taehyun" - Hắn đáp.
"Ủa? Chứ không phải tên là B-" - Em vừa kịp lúc bịt miệng nó lại rồi trợn mắt nhìn nó.
"T-tên gì cơ?" - Hắn hỏi lại.
"Dạ không có gì đâu ạ!" - Nó đáp. "Anh chị đi làm vui vẻ ạ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kang Taehyun | Coffee Or Me?
Fanfic"Thế bây giờ anh hỏi nha, em thử nói xem, em chọn cà phê hay chọn anh?" "Còn lâu em mới chọn anh!" - Truyện thuộc ý tưởng của mình, vui lòng không reup ở nơi khác mà không ghi nguồn hay chỉnh sửa cốt truyện! #3 #txtfanfic - 10/2023 #1 #txtfanfiction...