Hôm nay là ngày đầu tiên em được làm việc cùng với Yeonjun nên trong lòng cũng có chút lo lắng. Em phải thức dậy từ sáng sớm để tự chuẩn bị cho mình một phần ăn trưa dù chẳng giỏi gì về bếp núc cả, nhưng mà từ giờ sẽ chẳng có ai nấu và cho mình ăn ké nữa đâu.
Bước ra ngoài cửa cũng chẳng còn ai đến đón đưa trong cái thời tiết giá rét này, phải tự mình lết thân ra trạm xe bus thôi. Mà từ giờ em cũng sẽ không để hắn đón em đi làm (vào những ngày cùng ca) nữa đâu.
Đang đi bộ gần đến quán thì cũng vừa lúc thấy Yeonjun cũng từ hướng đối diện đi đến.
"Em chào anh ạ!" - Em cúi đầu chào Yeonjun.
"Chào em! Sau này cứ thoải mái với nhau là được" - Yeonjun cười xoà. "Anh dễ tính lắm~"
Cả hai mở cửa bước vào trong quán và bật đèn lên. Mãi sắp xếp lại nguyên liệu trong quầy và ghi lại những món đồ nào sắp hết để thống kê cho anh chủ quán nhưng vẫn không quên tán dóc với nhau.
"Làm việc một tháng với Taehyun vui chứ?" - Yeonjun cười tươi hỏi em. "Anh là anh thích chung ca với thằng nhóc đó nhất đó!"
"D-dạ?" - Em nghe thế liền quay sang nhìn anh ngay. "Em thì không thích chút nào, anh ấy toàn bắt em pha nước xong phục vụ, mỗi lần dọn dẹp thì anh ấy nói nhiều hơn làm nữa chứ, nhưng mà-"
"Taehyun chắc là chỉ muốn cho em thực tập để quen công việc thôi," - Yeonjun vừa nói vừa cúi người viết viết gì đó trên tờ giấy post-it. "Chứ thằng nhóc không có ý xấu gì đâu~"
"Với cả Taehyun nó giỏi che giấu cảm xúc lắm, bên ngoài nói mấy câu lạnh lùng thế thôi nhưng mà bên trong ấm áp và sâu sắc lắm!" - Yeonjun vẫn nói tiếp mà không hề biết là có người đang đứng lắng nghe từng chữ của anh mà quên mất công việc đang dang dở. "Nếu Taehyun chưa cho em đứng quầy lần nào, vậy thì hôm nay anh sẽ cho em đứng quầy nha?"
Em bỗng giật mình khi nghe Yeonjun hỏi: "D-dạ, em cảm ơn anh!"
'Nhưng mà thật ra là hắn đã từng cho em đứng quầy một lần rồi!'
☕️
Thời điểm vắng khách nên cả em và Yeonjun cứ đứng chống tay trên quầy bàn mà bấm điện thoại, bỗng nhiên cả hai điện thoại đều reo lên thông báo cùng một lúc.
"Ờ nhờ, Chủ Nhật tuần này là sinh nhật rồi" - Yeonjun lên tiếng sau khi thấy thông báo. "Phải tranh thủ suy nghĩ rồi đi mua quà mới được!"
"Anh ấy nhắn ở nhóm này là có mời cả em nữa ạ?" - Em hỏi sau khi nhìn vào dòng tin nhắn mà hắn vừa gửi một hồi lâu.
"Đúng rồi đó!" - Yeonjun đáp.
"Anh định tặng gì cho anh Taehyun vậy ạ?"
"Anh cũng chưa biết nữa" - Yeonjun xoa xoa cằm. "Mà em đừng suy nghĩ nhiều quá, Taehyun nó không quan trọng vật chất lắm đâu~"
"V-vâng ạ"
.
"Anh biết anh Taehyun thích gì không ạ?" - Em hỏi khi hai đứa đang ngồi ăn trưa đối diện nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kang Taehyun | Coffee Or Me?
Fanfiction"Thế bây giờ anh hỏi nha, em thử nói xem, em chọn cà phê hay chọn anh?" "Còn lâu em mới chọn anh!" - Truyện thuộc ý tưởng của mình, vui lòng không reup ở nơi khác mà không ghi nguồn hay chỉnh sửa cốt truyện! #3 #txtfanfic - 10/2023 #1 #txtfanfiction...