20 - Người yêu

129 22 3
                                    

Em gần như vỡ oà định đứng dậy. "Để em đi gọi bác sĩ!"

"Không" - Hắn níu em lại. "Trả lời anh... em sẽ nghe anh giải thích thật chứ?"

"Sẽ nghe thật mà~" - Em rưng rưng nhìn hắn.

"S-sao lại khóc nữa rồi?" - Hắn cười nhẹ nhưng giọng vẫn thều thào như mèo kêu.

"B-bụi ấy mà" - Em lấy tay áo quẹt lên mắt.

"Em nghe nè," - Hắn kéo tay em đặt lên chỗ trái tim mình rồi cười. "Em mà khóc là anh sẽ đau lắm đấy, đau ở đây nhất nè!"

Hắn khiến em cũng phải cười theo nhưng em vẫn phải rụt tay ra.

Một chị y tá vừa hay bước đến gần và hỏi hắn: "Em có thấy khó chịu hay đau ở đâu không?"

"Dạ không ạ" - Hắn đáp ngay lập tức.

"Vậy thì tốt rồi, em có cần gì thì bấm cái nút này nha!" - Chị y tá cầm lên một cái nút bấm được đặt ngay trên đầu giường của hắn.

Chị đứng đó ghi số liệu trên mấy cái máy đo của hắn một lúc rồi cũng rời đi, không quên ngoái đầu lại và nói với em: À mà em không được ở lại bệnh viện đến khuya đâu đó"

Em gật đầu với chị y tá xong liền xoay qua hỏi hắn: "Anh không thấy đau gì thật sao?"

"Thật," - Hắn cười tươi. "Có em rồi thì sẽ không đau nữa"

Hắn lồm cồm ngồi dậy để uống miếng nước mà em vừa rót ra. Vừa đặt ly nước lên bàn lại thì hắn liền nắm lấy tay và nhìn sâu vào mắt em.

"Em nghe anh nói nè," - Giọng hắn đã trong hơn hẳn. "Nụ hôn mà Seongha đã nói chỉ là nụ hôn ở má thôi, khi đó cả bọn chơi 'thật hay thách?' và anh đã chọn thách nên mới như thế, còn nụ hôn với em mới là nụ hôn ở môi, em là lần đầu của anh thiệt mà~"

"Em xin lỗi," - Em cười nhẹ rồi lấy tay chỉnh lại tóc mái cho hắn. "Vì đã hiểu lầm anh!"

"Vậy em tính bù đắp bằng cái gì đây?" - Hắn lại mưu mô nữa rồi.

"Anh muốn gì cũng được" - Em vẫn ngây ngô đáp.

"Vậy làm người yêu anh thì có được không?" - Hắn cười xong liền dí mặt gần về phía em.

"Không"

"A... đau quá" - Hắn lấy tay chạm vào cái tay đang bó xong lại đặt lên tim mà la oái oăm. "Sao mổ ở tay mà lại đau tim thế này?"

Em nhìn hắn giở trò mà cười. "Thật ra 'không' là nói dối đấy! Em đồng ý mà~"

"Thật à?" - Hắn hỏi lại rồi cười cười.

Thấy em gật đầu xong hắn liền nhích người lên mà kéo em vào một nụ hôn sâu. Lần này em cảm nhận rõ hơn rồi, không còn là đôi môi đầy vị bánh kem dâu nữa, thay vào đó là một đôi môi có phần khô vì khí lạnh ở bệnh viện.

Kang Taehyun | Coffee Or Me?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ