"Mày ơi, hình như tao thích anh Taehyun rồi thì phải?"
Em và cô bạn Naeun đang ngồi ở một quán cà phê. Hai đứa đều đang làm bài cho trường nhưng mà hình như chỉ có mỗi Naeun là đang chăm chú thôi thì phải.
"Tao biết rồi~" - Naeun đáp em nhưng mắt vẫn dán vào màn hình laptop.
"Là anh Taehyun đấy, không phải anh Beomgyu đâu!"
"Ừ... H-hả?" - Naeun gập hờ máy tính lại xong nhìn em. "Mày vừa nói gì cơ? Mày thích anh Taehyun á? Haha tao biết ngay mà"
"Nhưng mà tao cũng thích Beomgyu nữa" - Em nói nhỏ vừa đủ cho hai đứa nghe. "Phải làm sao đây?"
"Chuyện này cũng dễ hiểu mà, cũng thật khó khi phải lựa chọn bỏ thích một người" - Naeun trầm ngâm nói. "Nhưng rồi sẽ có một ngày mà một trong hai người sẽ cho mày cái cảm giác mà mày chỉ muốn tập trung vào mỗi một người thôi, và rồi mày sẽ dần không còn thích người kia nữa"
☕️
Chưa gì đã đến thứ ba của tuần tiếp theo, hôm nay là ngày mà em lại làm chung với hắn, nghĩ lại thì lần cuối cùng hai đứa làm chung xong em đã giận hắn chỉ vì hắn ngủ quên mà quên đến đón em. Nhưng so với những chuyện mà hắn đã làm cho em thì chuyện kia chẳng đáng là bao, em đã ngẫm lại như thế nhưng rồi cái tôi của em vẫn bảo rằng phải tự đi làm bằng xe bus như mọi ngày thôi vì không thể trông chờ vào ai được!
Em đang thong thả thả bộ trên đường, có tiếng xe máy đến gần và dừng lại kế bên em ngay sát vỉa hè. Em xoay mặt qua thì thấy hắn đang mỉm cười xong liền hất đầu về phía sau.
"Lên xe đi nhóc!" - Hắn buông ra một câu mệnh lệnh.
"A-anh... chiếc xe máy này là sao?" - Em vẫn chưa hết bàng hoàng nhìn vào chiếc xe màu trắng.
"Anh mới mua đấy!" - Hắn cười. "Đẹp không?"
"Đẹp" - Em đáp. "Nhưng em không lên xe đâu, em đi xe bus được rồi"
Hắn chồm người nắm lấy cánh tay em khi thấy em có ý định bỏ đi: "Này này, anh đã hứa là sẽ chở em đi làm chung khi hai đứa chung ca rồi mà... sao em lì thế không biết?"
"Anh làm vậy người ta nhìn vào sẽ tưởng anh đang bắt cóc em đấy"
"Ha, thì đúng là vậy mà!" - Hắn cười nhe răng. "Một là em lên xe, hai là anh sẽ mách mẹ em rằng hôm đó em say bét nhè nhưng may mắn lắm mới được cậu trai trẻ đẹp này chở về đó nha~"
"Anh... đồ lưu manh!" - Em mắng hắn một câu rồi cũng hậm hực leo lên xe.
Hắn đưa cho em cái nón bảo hiểm xong không nói không rằng liền phóng đi khiến em ngã nhoài vào người hắn mà ôm.
"Anh đúng là đồ lưu manh mà!" - Miệng em quát hắn nhưng tay thì vẫn phải ôm chầm lấy hông của người phía trước.
'Đồ lưu manh này yêu em là được!'
☕️
"Mê anh đến thế nên không chịu xuống à?" - Hắn quay xuống hỏi em.
"K-không phải, do anh chạy nhanh quá nên..." - Em từ từ bước xuống xe.
Em đưa nón bảo hiểm cho hắn rồi định xoay người đi trước nhưng bị hắn ngăn lại. Hắn giơ tay chỉnh lại tóc cho em khiến em ngơ ra một lúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kang Taehyun | Coffee Or Me?
Fanfiction"Thế bây giờ anh hỏi nha, em thử nói xem, em chọn cà phê hay chọn anh?" "Còn lâu em mới chọn anh!" - Truyện thuộc ý tưởng của mình, vui lòng không reup ở nơi khác mà không ghi nguồn hay chỉnh sửa cốt truyện! #3 #txtfanfic - 10/2023 #1 #txtfanfiction...