Sáng thứ năm vừa gõ cửa ở gian phòng, em đi lại bàn và ngắm nhìn bức vẽ chưa kịp hoàn thành rồi bước ra khỏi phòng.
"Để hôm khác đưa cũng được vậy"
Vừa bước ra cửa thì em liền thấy Yerin và hắn đang đứng nói chuyện với nhau, nói cái gì mà cười nhiều thế không biết!
"Thôi em đi học nha, tạm biệt anh~" - Vừa thấy em thì Yerin liền vẫy tay với hắn rồi chạy bắn đi.
"Hai người nói chuyện gì mà trông vui vậy?" - Em nhìn Yerin chạy xong liền liếc mắt sang nhìn hắn.
"Có gì đâu, mau lên xe đi" - Hắn cười tươi rồi đưa nón bảo hiểm cho em.
Em mãi chẳng gài được nón vì vướng tóc, hắn thấy thế liền cười rồi chồm người ra gài cho em.
"Em phải đi cắt tóc thôi," - Em càm ràm khi đang leo lên xe. "Tóc dài quá rồi"
"Không được cắt" - Hắn đặt tay em lên eo hắn rồi nói. "Em mà cắt tóc là anh giận em!"
"Cái gì chứ," - Em nhăn nhó. "Em thích thì em cắt thôi"
"Đã bảo là không được cắt mà!" - Hắn nói xong liền phóng xe đi, bỏ mặc em đang ngồi phía sau mà trong đầu đang có 1001 câu hỏi 'vì sao?'
☕️
Quán bây giờ đã vắng khách và không gian ở căn quầy bỗng trở nên im lặng được một chút. Một cô gái có mái tóc nhuộm đỏ bước vào quầy, là cái người hôm trước đến đây mà, và người này khiến hắn sững mặt một lúc lâu.
"Chào Taehyun, lâu rồi không gặp!" - Cô vẫy tay với hắn.
"C-chào Seongha... c-cũng lâu thật" - Hắn e dè đáp.
"Cậu có tiện không, tụi mình nói chuyện chút nha?"
Hắn khẽ gật đầu rồi bảo Seongha order nước xong cả hai cùng đi lên lầu, phần nước của cô sẽ do em đem lên sau.
"Bây giờ nhìn cậu vẫn đẹp trai như hồi xưa ha!" - Seongha tay chống cằm nhìn hắn. "Chắc là cậu cũng có bạn gái rồi ha?"
"Tớ vẫn chưa, chỉ là đang để ý một người" - Hắn cười thân thiện.
"Lâu rồi mới được thấy lại nụ cười của cậu đó" - Seongha nói. "Nhưng mà người đó là ai vậy? Tớ có được phép biết không?"
"Là cô bé ban nãy ở trong quầy với tớ đó"
"À... ra là thế" - Seongha như đang suy nghĩ gì đó.
Ngay lúc đó em bước lên, tay đang cầm khay bánh và nước của Seongha, cô thấy thế liền nhanh chóng lia mắt sang hắn.
"Không biết cậu có còn nhớ lần cuối chúng ta gặp nhau không ha? Cả đám đã ngồi chơi với nhau, cậu còn hôn tớ nữa chứ!" - Nói đến đây cô khẽ cười.
Em đang bước gần tới bàn của hắn thì liền sững lại và không tin được vào tai mình. Cô gái kia vừa nói rằng hắn và cô ấy đã từng hôn nhau ư, nhưng em nhớ rõ ràng hắn nói với em nụ hôn của em và hắn là lần đầu của hắn mà. Hắn thật đúng là... đồ xảo trá!
Cổ họng em như đang nghẹn lại, em khẽ đặt khay bánh xuống một cái bàn gần đó và bỏ đi, không màng phục vụ nữa.
"Chuyện đó cũng đã lâu lắm rồi! Cậu đừng có nhắc lại được không? Vả lại hôm đó là do tớ bị ép" - Hắn có chút lớn giọng khi nghe nhắc lại chuyện cũ. "Cậu cần gặp tớ có chuyện gì thì nói thẳng luôn đi, đừng lòng vòng nữa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kang Taehyun | Coffee Or Me?
Fanfic"Thế bây giờ anh hỏi nha, em thử nói xem, em chọn cà phê hay chọn anh?" "Còn lâu em mới chọn anh!" - Truyện thuộc ý tưởng của mình, vui lòng không reup ở nơi khác mà không ghi nguồn hay chỉnh sửa cốt truyện! #3 #txtfanfic - 10/2023 #1 #txtfanfiction...