Hắn từ từ xích ghế lại gần sofa hơn và tiến lại một chút về phía em xong thủ thỉ trong lúc ba người kia đang cười ha hả.
"Này, em có thôi uống đi không hả?" - Hắn giữ tay em lại khi em đang sắp uống một ngụm bia nữa. "Say rồi đó!"
"Có say đâu!" - Em muốn gạt tay hắn ra nhưng tay kia đã bị nắm chặt lấy.
"Ủa gì vậy hai đứa?" - Soobin chỉnh lại tư thế và nhìn qua hắn. "Cãi nhau à?"
"Hyomi này anh, uống nhiều tới nỗi làm như em ấy thua game vậy đó!" - Hắn bỗng lớn giọng.
"B-Beomgyu lấy cái ly trên tay Hyomi ra đi, lạng quạng đổ hết ra sàn bây giờ!" - Yeonjun nói vội. "Mày cũng thôi uống luôn đi, do mày mà Hyomi nó cứ uống theo á!"
"Ơ sao anh lại nói sang em?"
"Ais không biết tửu lượng bao nhiêu mà uống lắm thế không biết?" - Hắn dứt cái nắm tay với em ra xong liền đứng dậy đi vào bếp.
"T... Taehyun nó bị gì vậy mấy đứa?" - Yeonjun ngơ ngác hỏi.
"Em cũng không biết nữa," - Beomgyu khẽ đáp. "Lần đầu thấy em ấy nổi nóng như vậy"
"Nổi nóng là đúng rồi, Hyomi say thật rồi kìa, ngủ luôn rồi kìa" - Soobin ngắt lời rồi nói tiếp. "Mà giờ cũng trễ rồi, mai còn phải đi làm nữa nên thôi về đi!"
"Hyomi say vậy rồi sao về đây?" - Yeonjun gãi đầu. "Do Beomgyu hết đó, cứ cụng ly với ẻm làm gì không biết"
"Sao anh cứ đổ lỗi sang em?" - Beomgyu phụng phịu. "Mà hình như tửu lượng của em lên rồi thì phải, vẫn tỉnh như sáo này"
Taehyun từ trong bếp bước ra, trong tay cầm chai nước cam mật ong rồi nhìn em đang ngủ ngon lành. Hắn đi tới cầm tay em khoác lên vai mình rồi bế hẳn lên làm cả ba người còn lại đứng hình.
"Anh Soobin ra mở cửa xe giúp em với, em sẽ chở em ấy về!" - Hắn nhìn Soobin rồi nói.
"Oke" - Soobin đứng dậy lục tìm chìa khoá trong túi. "Mà em chạy được xe của anh không đó?"
"Dạ được"
Soobin chạy ra ngoài sân còn hắn thì bế em theo sau, vừa bế vừa lầm bầm.
"Uống cái gì mà uống lắm thế không biết," - Hắn cau mày. "Đúng là chỉ giỏi khiến người ta lo lắng!"
Vừa lúc Soobin mở cửa ghế phụ lái thì hắn nhẹ nhàng đặt em vào ghế ngồi, chồm người cài dây an toàn xong liền đóng cửa lại.
"Chìa khoá đây!" - Soobin đưa chìa khoá cho hắn. "Lát về cứ để xe ở bên nhà em, mai anh qua lấy cũng được"
Hắn gật đầu rồi ngồi vào xe, vừa de xe ra thì Yeonjun cũng dắt xe máy ra ngoài cửa, anh với tay lấy cái nón bảo hiểm song đội lên đầu.
"Lần đầu thấy Taehyun lái xe hơi, ngầu thiệt~" - Yeonjun cười cười.
"Ẻm học lái xong mà không chịu sắm hẳn một cái xe hơi, cũng khó hiểu thật!" - Beomgyu từ lúc nào bước ra.
"Rồi khi nào mày mới tính học đây Beomgyu?" - Soobin quay sang hỏi.
"Em vẫn chưa muốn lắm, chắc cỡ năm nay sẽ học nhưng mà chưa biết khi nào"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kang Taehyun | Coffee Or Me?
Fanfiction"Thế bây giờ anh hỏi nha, em thử nói xem, em chọn cà phê hay chọn anh?" "Còn lâu em mới chọn anh!" - Truyện thuộc ý tưởng của mình, vui lòng không reup ở nơi khác mà không ghi nguồn hay chỉnh sửa cốt truyện! #3 #txtfanfic - 10/2023 #1 #txtfanfiction...