Chưa gì đã đến thứ bảy rồi, ba hôm đi làm cùng hắn sao mà trôi nhanh quá. Hết hôm nay thôi là phải hai tuần nữa em mới được đi làm cùng hắn.
Nghĩ tới mà rầu hết sức, sao anh Yeonjun có thể xếp cái lịch làm việc gì mà kì cục vậy chứ?
Em từ cầu thang bước xuống thì thấy hắn đang tựa người vào bàn quầy mà bấm điện thoại. Sao bây giờ em mới nhận ra là hắn cũng có thể đẹp trai đến thế chứ? Vừa loé lên suy nghĩ, em liền lấy điện thoại ra và chụp lén hắn.
"Khách vào kìa!" - Em từ khi nào đã đứng kế bên hắn mà hét lên.
"The B-" - Hắn theo phản xạ mà ngước mặt lên. "Con nhóc này, hôm nay còn dám trêu anh à?"
"Ai biểu không chịu làm việc chi!" - Em lè lưỡi với hắn.
☕️
Beomgyu đang ngồi ở phòng của Soobin, anh đang mải lướt điện thoại thì liền thấy một video vlog ngắn được quay tại The Bunny Coffee nên liền chăm chú xem.
"Ối! Anh Soobin!" - Beomgyu bỗng hét lên làm Soobin đang ngồi ở bàn mà viết nguệch một chữ.
"Mày có chịu để tao yên không?" - Soobin càu nhàu. "Sang phòng khác ngồi đi!"
"Anh xem cái video này đi!" - Beomgyu chạy tới chỗ bàn xong đưa điện thoại của mình cho Soobin. "Có thấy cái gì không?"
Soobin hạ bút xuống rồi cầm lấy điện thoại và xem: "Thấy quán của anh"
"Vậy là quán của anh sau cái video này sẽ có nhiều người biết đến hơn nữa, yay" - Soobin vỗ vỗ tay.
"Không, anh cứ xem tiếp đi!"
Soobin cau mày nhìn Beomgyu hớt ha hớt hải liền bấm để xem tiếp.
"Đó đó, anh thấy gì chưa?" - Beomgyu chỉ tay vào màn hình.
"Thấy gì? Thì bạn này đang quay xung quanh quán nè"
"Không phải," - Beomgyu giật lấy điện thoại rồi phóng to video lên. "Đây này, thấy chưa?"
"À... Taehyun với Hyomi" - Soobin nhìn lại vào màn hình. "Ủa hai đứa nó làm gì mà đứng sát nhau vậy?"
"Ủa sao em biết?" - Beomgyu đáp. "Nhưng mà anh nhìn đi, trông hai đứa có hơi mờ ám quá không?"
"Ừ..." - Soobin đáp hờ. "Ơ khoan đã... hôm bữa..."
"Hôm bữa sao?"
"Hôm bữa anh ghé quán để lấy cà phê đem đi làm," - Soobin bắt đầu kể. "Vừa mở cửa ra thì thấy Taehyun đang dí sát mặt vào Hyomi, trông hai đứa nó như sắp hôn tới nơi"
"Ô mài gót..." - Beomgyu há hốc mồm. "Sao anh không kể em?"
"Tao quên"
"Không lẽ tỏ tình rồi?" - Beomgyu xoa cằm tự hỏi.
"Hai đứa nó có tỏ tình hay chưa thì cũng sẽ không cho mày biết đâu"
"Em cần gì biết, vì nhìn thôi cũng đủ biết"
"Mà cũng thú vị thật," - Soobin cười thầm. "Taehyun đó giờ có thèm mảy may đến chuyện yêu đương đâu, thế mà giờ lại thích Hyomi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Kang Taehyun | Coffee Or Me?
Fanfiction"Thế bây giờ anh hỏi nha, em thử nói xem, em chọn cà phê hay chọn anh?" "Còn lâu em mới chọn anh!" - Truyện thuộc ý tưởng của mình, vui lòng không reup ở nơi khác mà không ghi nguồn hay chỉnh sửa cốt truyện! #3 #txtfanfic - 10/2023 #1 #txtfanfiction...