Em bước vào phòng với đôi mắt sưng vù, đi lại về phía bàn và nhìn bức vẽ còn đang dang dở. Em không nỡ xé, cũng không nỡ vứt nó đi, chỉ nhìn nó rồi bụm miệng khóc.
Ông trời vẫn còn thương cái mạng này của hắn mà cho hắn về đến nhà bình an với cái đầu rối như tơ vò khi lái xe.
Hắn tựa người vào sofa rồi thẫn người, em rốt cuộc là bị làm sao vậy? Tại sao lại có người vừa thừa nhận thích mình nhưng giây sau đó lại tỏ ra chán ghét và thù hằn mình vậy chứ?
Nếu hắn biết trước tình này chẳng đến đâu, thì đã chẳng ở bên em thật lâu rồi.
☕️
"Nay em bị làm sao đó Taehyun?" - Yeonjun liếc nhìn hắn đang treo người trên mây. "Thấy chẳng tập trung gì cả! Ban nãy còn thối thiếu tiền cho khách nữa chứ"
Hôm nay hắn chẳng tập trung gì cả, Taehyun của mọi ngày đâu rồi? Sao bây giờ chỉ còn lại Taehyun với những suy nghĩ chằng chịt trong đầu thế này?
Những tin nhắn gửi đi em chẳng xem, liệu em có biết em đã biến nỗi nhớ của hắn thành thói quen rồi hay không?
☕️
"Anh Beomgyu, anh phải giúp em một chuyện!" - Hắn nắm lấy hai tay của Beomgyu trên bàn.
Taehyun và Beomgyu đang ngồi ở một quán cà phê. Vừa tan làm là hắn đã phóng nhanh xe để đến đây. Hắn hẹn anh gấp đến như vậy để có thể nhờ anh giúp hắn một chuyện, một chuyện mà đã khiến hắn phát điên mỗi khi nghĩ tới!
"Chuyện gì mà phải khiến Taehyun nhà ta gấp gáp thế?" - Beomgyu vẫn ôn tồn hỏi.
"Em và Hyomi đang có chút chuyện," - Hắn cúi đầu bối rối, thật sự là hết cách rồi. "Ngày mai là ca làm của anh và em ấy, anh có thể hỏi khéo lý do mà ẻm giận em là gì không ạ?"
"Hmm... Nhưng mà hai đứa giận nhau mà không biết lý do sao?"
"Em thật sự không biết nữa" - Hắn bắt đầu vò đầu. "Chuyện là hôm qua Seongha ghé quán bảo muốn nói chuyện với em, nhưng ngồi nói đến hết chuyện mà chẳng thấy Hyomi phục vụ nước cho cổ, lúc sau thì cả hai phát hiện thấy cái khay bánh nước lại ở trên cái bàn khác cách đó không xa. Lúc sau em đi xuống thì thấy em ấy đang khóc, em hỏi mãi mà vẫn không chịu nói, em ấy còn kêu em xảo trá rồi nói dối cái gì nữa chứ!"
"Seongha? Cái con nhỏ hồi đó thích em đúng không Taehyun?" - Beomgyu như bắt được sóng.
"Vâng," - Hắn mệt mỏi đáp. "Vì cái trò chơi chết tiệt kia mà em phải hôn cô ấy!"
"Nhưng em bảo đó chỉ là hôn má thôi mà nhỉ?"
"Anh biết rõ là em không thích mà" - Hắn bực dọc. "Ơ khoan đã... không lẽ Hyomi..."
"Hyomi sao?" - Beomgyu tò mò hỏi.
"Hôm đó Seongha có nhắc lại chuyện đó, không lẽ em ấy đã nghe thấy cuộc trò chuyện?" - Hắn nhìn thẳng vào mắt Beomgyu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kang Taehyun | Coffee Or Me?
Fanfic"Thế bây giờ anh hỏi nha, em thử nói xem, em chọn cà phê hay chọn anh?" "Còn lâu em mới chọn anh!" - Truyện thuộc ý tưởng của mình, vui lòng không reup ở nơi khác mà không ghi nguồn hay chỉnh sửa cốt truyện! #3 #txtfanfic - 10/2023 #1 #txtfanfiction...