Gojo miêu mày nhăn lại, phát hiện sự tình cũng không đơn giản

236 11 0
                                    


——————————————————————   

   ánh mặt trời, tháng 7 ánh mặt trời, lượng, hơn nữa nhiệt gần như đem người hòa tan.

   đầu bạc tuổi trẻ giáo viên đứng ở đội ngũ cuối cùng, nhìn ra xa cách xa nhau 10 mét xa tiệm bánh ngọt quầy.

   đây là Thất Tịch hạn lượng bản pudding mua sắm đội ngũ.

   thô sơ giản lược một số, cơ hồ hai mươi cá nhân, mua sắm đội ngũ.

   Gojo miêu khó được, ở đồ ngọt chuyện này thượng, trầm mặc.

   "Ngô...... Bằng không đi trước nhìn xem ơn Megumi nhỏ bé, tựa hồ ở gần đây ——"

   "Tránh ra!! Tránh ra a!!!!!!"

   ngẩng cao thét chói tai cắt qua không trung, khốc xoa một chút đánh gãy đầu bạc giáo viên ý nghĩ.

   cưỡi huyễn khốc màu đen máy xe thiếu nữ nổi tại máy xe thượng, không chịu khống chế máy xe lấy một loại tuyệt đối nhiệt tình tốc độ hướng tới bán điểm tâm ngọt đội ngũ vọt tới.

   "Chạy mau a a a a a!!!"

   tựa hồ, mất khống chế.

   giáo viên ngây ngốc.

   hắn dùng chính mình thông minh đầu dưa nghiêm túc ở "Né tránh" cùng "Tại chỗ bất động chờ vị tiểu thư này đụng phải tới, sau đó soái khí duỗi tay chế phục mất khống chế máy xe cứu xinh đẹp thiếu nữ chơi một đợt đột phá phía chân trời đại soái" bên trong gian nan lựa chọn một chút, vui sướng lựa chọn người sau.

   đầu bạc giáo viên vẫn không nhúc nhích, che ở bịt mắt hạ xinh đẹp màu lam đôi mắt ẩn ẩn lộ ra chờ mong.

   không chỉ có là hắn lộ ra chờ mong, ở nhìn đến hắn lựa chọn chờ đợi tư thế kia một khắc, máy xe thiếu nữ cũng câu ra một cái tươi cười.

   nhưng mà ngoài ý muốn là thường xuyên phát sinh, liền ở tuổi trẻ giáo viên nâng lên tay kia một khắc ——

  Thời gian yên lặng.

   bình thường một bộ buồn cười họa, bay nhanh mang theo tàn ảnh máy xe, mang theo hoảng loạn biểu tình tóc đỏ thiếu nữ, ẩn ẩn lộ ra hoảng sợ thần sắc tứ tán pudding đội ngũ, thậm chí là đầu hạ lửa nóng độ ấm thái dương, bình thường bị xé rách giống nhau phân giải mở ra, thậm chí còn ở trong phút chốc

  —— toàn, bộ, biến, thành,,Mô, hồ, quang, đốm.

   quầng sáng trung đầu bạc giáo viên chớp chớp mắt, hứng thú biểu tình còn không có hoàn toàn lộ ra, một đạo nhanh chóng tia chớp cắt qua không trung, ngay sau đó, là xa lạ thời không vặn vẹo vỡ vụn cảm.

  ......

   lại lần nữa đạt được tầm mắt, là 360 độ vô góc chết đen nhánh.

   Gojo Satoru hiếm thấy ngốc một chút.

   hắn chớp chớp thấu triệt lam đôi mắt, không đợi nói cái gì lời nói, liền thấy trong không gian phảng phất trống rỗng sinh ra một cái thái dương giống nhau, trong phút chốc bá bạch một mảnh.

Yokohama xem ảnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ