【 đó là một chỗ, u ám nơi.
Trùng điệp kiến trúc quần lạc, đen nhánh cao ngất đại lâu, quanh co khúc chiết sâu thẳm hành lang, còn có,
—— từng bước từng bước, quả thực phi người sở cư, chuyên chở rất nhiều hài tử lồng sắt. 】
Kugisaki Nobara bá mà từ trên ghế đứng lên, biểu tình chinh lăng lại phẫn nộ,
"Đây là cái gì?!!"
"Yokohama giáo." Fushiguro Megumi hít sâu một hơi,
"Này đại khái chính là, bắt đi Mori Ougai Yokohama giáo."
Như thế, quả thực chính là......
...... Đây là ' cấm kỵ ' hàm nghĩa sao?
【 nơi này là cảng Mafia.
Càng xác thực một chút đề cập, nơi này là,
—— Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo.
Vô số, sinh ra với Yokohama phụ cận hài tử, chỉ cần là có một ít thiên phú, vô luận có vô thức tỉnh chú lực, đều sẽ bị đưa vào —— lấy đủ loại lý do —— đưa vào cái này bị xưng là "Trường học" địa phương.
Sau đó, lấy đủ loại phương thức, bị "Giao cho" thiên phú.
——A043 chính là như vậy một cái hài tử.
A043 không thể tính làm là một cái tiểu nữ hài, nàng đã mười hai tuổi, ở Yokohama giáo tính thượng là rất lớn hài tử.
Hoặc là nói là, tiếp thu giao cho thời gian dài nhất, thực nghiệm thể chi nhất.
Nàng thực nghiệm nội dung thực phức tạp, thuộc về là cao cấp bậc kia một loại, cùng nàng đồng kỳ những cái đó hài tử, những cái đó thực nghiệm thể, cố nhiên rất nhiều.
—— bất quá cuối cùng, từ vừa rồi kia một khắc khởi, chỉ còn lại có nàng một người.
"A043, ra tới!"
—— nàng thành trận này thực nghiệm độc đinh mầm. 】
"Cái kia là, Ozaki Kouyou?"
Một thân dơ bẩn tiểu thiếu nữ quần áo tả tơi mà xuất hiện ở màn hình, kia nguyên bản tràn ngập sinh cơ diễm lệ tóc đỏ ướt lộc cộc hợp lại ở bên nhau, sền sệt máu từ đuôi tóc nhỏ giọt xuống dưới, nhân ở lây dính tro bụi cùng khô cạn huyết khối thuần trắng trên quần áo.
Nàng giương mắt, lộ ra con ngươi tối tăm âm u, để lộ ra tử vong u ám.
Giống như là bị Tử Thần chụp được bản án, hết thảy bất quá là tử vong diễn thử.
Cùng nàng 20 năm sau bộ dáng so sánh với, quả thực,
—— khác nhau như hai người.
Kugisaki Nobara cắn chặt nha:
"Như thế nào như vậy...... Đáng giận!"
Đây là cũng đủ làm người kinh hồn bạt vía một màn, vô luận là đối với cộng tình năng lực rất mạnh các thiếu niên mà nói, vẫn là đối sớm đã nếm biến thế tục ấm lạnh các đại nhân mà nói.