【 hình ảnh trung tiểu thiếu niên mặt chậm rãi đạm đi, cảnh tượng bắt đầu biến hóa, một cái thiếu nữ xuất hiện ở trên màn hình. 】
"Ai? Tân nhân vật sao?"
【 thiếu nữ dung mạo ngây ngô mỹ lệ, ăn mặc một thân váy ngắn, họa tinh xảo trang dung, nàng tựa hồ có thể thấy màn ảnh giống nhau, lộ ra một cái tươi đẹp tươi cười. 】
"Nàng có thể thấy đi! Nàng nhất định có thể thấy đi!"
"Úc úc! Nàng há mồm, nàng muốn nói cái gì?"
【 màn hình nữ hài một bộ nguyên khí mười phần bộ dáng, ngữ điệu hoạt bát, thanh âm cũng thực đáng yêu:
"—— chư vị!!"
—— "Hoan nghênh đi vào Tokyo đại học u!!!"
Nàng ưu nhã xoay cái vòng, lộ ra một cái "Ta thực cấp lực" gương mặt tươi cười.
"Làm Nhật Bản đệ nhất cao giáo! Chúng ta có toàn Nhật Bản tốt nhất học tập hoàn cảnh, tốt nhất văn hóa bầu không khí, cùng với ——"
"Ưu tú nhất y học giáo thụ, bên sông phúc thứ lang lão sư!!!!"
Không trung bang một tiếng vang lớn, một cái kính râm lão nhân khóe miệng ngậm trương dương mỉm cười lóe sáng lên sân khấu.
Nữ hài kích động mà nhảy đến lão nhân bên cạnh, cao âm lại lần nữa biểu lên:
"Nhiệt liệt hoan nghênh các vị tân sinh học đệ học muội nga!!!"
Lão nhân tháo xuống kính râm, sắc bén mà ánh mắt bắn thẳng đến màn hình, phảng phất muốn xem đến người trong lòng đi.
Hắn chậm rãi nâng lên một bàn tay, sau đó......
—— so cái gia. 】
Màn hình lại lần nữa đen đi xuống.
"......" Zenin Maki vẻ mặt không hiểu, "Này gì?"
"Ách......" Panda vô ngữ cứng họng, "Có lẽ là...... Chiêu sinh quảng cáo?"
"......" Zenin Maki cũng thực vô ngữ, "Vì cái gì nơi này sẽ có chiêu sinh quảng cáo?"
Này không phải Mori Ougai mười hai tuổi sao?
【 Satoru, tưởng, xem, đại học Tokyo. 】 hắn thanh âm đột nhiên xuất hiện.